Giảm cân nhanh và hiệu quả bằng thịt gia cầm


Có thể nhiều chị em vẫn nghĩ ăn nhiều thịt gia cầm sẽ rất béo, nhưng sự thực thì khoa học đã chứng minh thịt gia cầm, bởi lượng protein trong thịt gia cầm có tác dụng giúp bạn tăng trưởng và phát triển cơ bắp, duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Hơn nữa lượng phốt pho và Homocysteine trong thịt gia cầm còn rất tốt cho tim mạch, răng và xương.

Thay vì thịt lợn và bò, hãy nấu nhiều hơn thịt gia cầm sẫm màu (chọn phần đùi là tốt nhất). Những loại thịt đó chứa chất carnitine, có tác dụng kiểm soát quá trình đốt mỡ tối ưu trong các tế bào của cơ thể (carnitin cũng có trong phô mai).

Giảm cân nhanh và hiệu quả bằng thịt gia cầm

Sở dĩ người ta cho rằng giảm cân bằng thịt gà là tốt bởi loại thực phẩm này có chứa hàm lượng protein cao, nhưng lại chứa ít chất béo.
Nhưng để sử dựng thịt gà giảm cân phải đúng cách và đúng khoa học.2 sai lầm khi sử dụng thịt gà để giảm cân.

Cách giảm cân bằng thịt gà

Theo thống kê, trong 100 gram thịt bò có chứa tới 310 kilo calo, thịt lợn thì là 307 kilo calo, thịt dê là 176 kilo, thịt vịt là 183 kilo calo nhưng thịt gà thì lại chỉ chứa có 134 kilo. Từ đó, ta có thể thấy rằng thịt gà là loại thực phẩm rất phù hợp với những ai có ý định giảm cân.

Nhưng điều cần chú ý chính là ở chỗ không phải ăn thịt gà như thế nào cũng là cách giảm cân đúng và khoa học. Không nên ăn thịt gà nướng hoặc xào chung với dầu mỡ. Vì như vậy không  những không thể giảm cân mà còn khiến bạn mập hơn. 

1. Phần thịt ức của gà mới là phần có hàm lượng mỡ va chứa ít calo. 

2. Khi ăn thịt gà nên bỏ phần da và phần mỡ đi. Như vậy mới có tác dụng giảm cân. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét