Gió biển, muối biển tốt cho sức khỏe

Muối biển rất có lợi nhất cho chúng ta, đặc biệt khi nó hòa tan trong nước biển. Gió và thời tiết làm cho nước biển bốc hơi, mỗi một lần hít không khí mang vị mặn của biển cả giúp làm thông và sạch các đường dẫn khí trong phổi của bạn.

GS. Hinrich Hamm, Chuyên gia về phổi cho biết: "Việc bạn hít vào những giọt hơi nước chứa muối trong không khí rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho hệ hô hấp, bao gồm cả hệ thống xoang và trán, họng và phổi".

Gió biển, muối biển tốt cho sức khỏe

Việc hít không khí có muối cũng được sử dụng như một liệu pháp chữa bệnh. Nó rất có tác dụng đối với những người bị sốt hoặc gặp các vấn đề về xoang. Ngoài ra, muối còn được coi là một chất kháng viêm và làm thông mũi.

Dung dịch muối hòa tan trong nước cũng là một người bạn tốt của làn da bạn. Tắm trong dung dịch này có thể giúp chữa bệnh vẩy nến. Điều trị thường xuyên bằng cách này giúp chống viêm da, giảm ngứa. Ngoài ra, nước muối cũng có thể lấy đi các tế bào chết và các chất bẩn trên bề mặt da.

Tắm biển cũng có cùng tác dụng như trên. Vì vậy, các bạn nên tích cực xuống biển và tận hưởng cảm giác tuyệt vời cùng những bọt sóng trắng xóa.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét