Làm đẹp hoàn hảo giá rẻ cùng chanh tươi

Chanh là một nguyên liệu tự nhiên, giá thành rẻ mà lại có vô số tác dụng làm đẹp, đánh thức sự tươi tắn và giúp bạn cảm thấy sảng khoái với mùi thơm tươi mát. Lợi ích cho sức khỏe của bé từ chanh Học cách detox bằng chanh như nữ ca sĩ. 

Chanh bạc hà tẩy tế bào chết

Hỗn hợp tự nhiên tẩy tế bào chết với vỏ chanh, muối biển và chút tinh dầu bạc hà sẽ làm bạn cảm thấy sảng khoái và dễ chịu ngay lập tức. 
Bạn cần:

1 chén muối biển dạng hạt


Làm đẹp hoàn hảo giá rẻ cùng chanh tươi

1/2 chén dầu hạnh nhân hoặc dầu olive

2 muỗng cà phê vỏ chanh bào

8 giọt tinh dầu bạc hà

Trộn tất cả nguyên liệu trong một bát nhỏ. Khi sử dụng, hãy làm ướt vùng da cần tẩy da chết và massage hỗn hợp lên, có thể dùng cọ tẩy da chết để kỳ cho da chết bong ra. Rửa sạch với nước ấm, lau khô da và thoa kem dưỡng da.

Nếu không dùng hết, bạn có thể bảo quản trong hũ thủy tinh sạch có nắp đậy chặt, bảo quản tủ lạnh. Nên sử dụng nó trong vòng một tuần.

Mặt nạ chanh mật ong

Đơn giản là pha nước chanh tươi với vài giọt mật ong cho thành hỗn hợp sệt và thoa lên gương mặt đã rửa sạch trong 15 phút. Sau đó rửa lại mặt và thoa kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn. 

Dưỡng tóc với chanh dầu dừa

Dầu dừa được biết đến với khả năng tăng cường độ dày và óng ả của tóc, đó là lý do tại sao nó là thành phần hoàn hảo để thêm vào dầu gội đầu. 

Cho lượng dầu gội đầu bạn hay sử dụng ra bát, thêm khoảng 1 muỗng canh dầu dừa nguyên chất, trộn đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn và nhạt màu. Cuối cùng, thêm khoảng 20 giọt tinh dầu chanh để dầu gội thơm mùi hương cam quýt tươi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét