Sự cố tăng cân vì thực đơn giảm cân trái cân!!!



Sau khi sinh con, cơ thể tôi bắt đầu phát phì một cách tai hại. Nhất là vòng 2 của tôi, thay vì vòng eo thon gọn trước khi mang bầu, giờ đây vòng 2 của tôi tăng gấp đôi, toàn những ngấn mỡ.

Sau 6 tháng nghỉ sinh con, ngày đầu tiên đi làm trở lại tôi thực sự lúng túng vì tất cả những quần áo, những váy công sở trước kia của tôi nay đã chật hết, thậm chí tôi còn không xỏ vừa chân vào chiếc quần jean mặc đi làm ngày trước. Tôi vẫn còn nhớ khi ấy, cảm giác bất lực khiến tôi chỉ muốn òa khóc.

Tuy vậy, tôi vẫn phải chiến đấu với thực tại, dù thực tại có khắc nghiệt đến thế nào đi nữa. Ở chỗ làm, nhiều chị em nhìn tôi còn kinh ngạc hỏi, em lại bầu đứa nữa được mấy tháng rồi à??? Lời hỏi như xoáy vào trái tim tôi vậy, tôi lại càng đau đầu tính toán chuyện giảm cân.

Tôi bàn với chồng, giờ có rất nhiều cách giảm cân. Tuy nhiên tôi sẽ bắt tay vào cách giảm cân đơn giản nhất, đó là áp dụng thực đơn giảm cân với trái cây. Các loại trái cây bao giờ cũng chỉ mang lượng đường tự nhiên, tốt cho sức khỏe, lại giúp đẹp da, ít calo hơn các loại thức ăn.

Sự cố tăng cân vì thực đơn giảm cân trái cân!!!

Hí hửng bước lên bàn cân sau một tháng chăm chỉ giảm cân theo thực đơn trái cây, tôi sững sờ vì mình tăng thêm 1,5 kg… Ảnh minh họa

Vốn chiều vợ, ông xã chăm chỉ chở tôi đi chợ đầu mối. Tôi mua đủ loại trái cây, từ loại mình thích như bơ, sầu riêng, măng cụt, cho tới cam mít quýt dừa, lựu. Tủ lạnh nhà tôi chất đầy những hoa quả.

Tôi còn mua rất nhiều rau nữa. Mỗi bữa, thay vì ăn 2, 3 bát cơm như trước đây, tôi thường chỉ ăn lưng bát với chút thịt cá. Còn lại tôi ăn rau, ăn hoa quả. Tôi cũng xay sinh tố hoa quả để uống thay nước trắng.

Đúng là cách giảm cân này đầy sung sướng, tôi không phải nhịn đói, nhịn khát, lại được chung sống với những thức hoa quả mà mình thích, da dẻ tôi cũng đẹp hơn vì thường xuyên được cung cấp vitamin.

Tuy nhiên, sau một tháng áp dụng cách này thì tôi té ngửa, bước lên cân, tôi tăng 1,5 kg liền. Chồng tôi khen vợ ngày càng phì nhiêu hóa ra cũng là thật!!!

Tôi kể chuyện với cô bạn thân, bạn tôi mới phân tích cho tôi hiểu, không có thực đơn giảm cân này bao gồm toàn những thứ hoa quả giàu chất béo và lượng đường cao như bơ, sầu riêng. Lượng ăn cũng điều độ chứ không áp dụng bừa phứa như tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét