Tẩy lông mặt đơn giản với mật ong


Nguyên liệu: 1 muỗng nước cốt chanh, 4 muỗng mật ong.
Bạn có thể tự chế một miếng dán tẩy lông mật ong bằng cách trộn 1 muỗng canh nước cốt chanh hòa vào 4 muỗng canh mật ong. Đây là một trong những biện pháp giúp loại bỏ lông tơ trên mặt tại nhà một cách tự nhiên và phổ biến nhất.

Tẩy lông mặt

Để cho kết quả tốt nhất, bạn hãy bôi hỗn hợp trên theo hướng mọc của những sợi lông và chà mặt nạ này đi sau 15 phút khi chúng đã khô trên da. Thực hiện phương pháp này ít nhất 2 lần/tuần để có khuôn mặt láng mịn.

Tẩy lông mặt đơn giản với mật ong

Mật ong, đường, cà phê

Dùng 2 thìa bột cà phê trộn cùng 1 thìa đường đen và 1 thìa mật ong và thêm vào mấy giọt nước cốt chanh. Đánh đều tất cả những thành phần này với nhau, mátxa đều cho khuôn mặt, sau 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước thường.

Mật ong, đường và bột ngô

Đây là một phương pháp rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Nguyên liệu cũng rất dễ kiếm, bạn chỉ cần dùng mật ong, cùng một thìa đường trộn với 1/2 thìa bột ngô. Đánh đều các thành phần này với nhau, thoa lên vùng da có nhiều lông trên mặt. Đợi đến khi lớp mặt nạ này khô đi thì lột lớp mặt nạ này và rửa sạch bằng nước lạnh.

Tẩy lông mặt đơn giản với mật ong 1

Những nguyên tắc chung

Không nên nóng vội khi tẩy lông mặt mà đòi hỏi sự kiên trì mới mang lại hiệu quả như ý muốn. Sau mỗi lần tẩy lông nên dùng nước hoa hồng để dưỡng da giúp thu nhỏ các lỗ chân lông trên da mặt, sau đó dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Cần bảo vệ làn da sau khi tẩy lông bởi sau thời điểm tẩy lông da mặt rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương khi tiếp xúc với khói bụi, không khí ô nhiễm hoặc do ánh nắng mặt trời tấn công. Vậy nên dùng khẩu trang, thoa kem chống nắng để bảo vệ da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét