Trị tàn nhang cực độc với mặt nạ trứng gà


 Trứng gà là thực phẩm giàu dinh dưỡng không chỉ đẹp da, se khít lỗ chân lông mà còn có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.

Trứng gà tươi

Chỉ cần một quả trứng gà tươi, bạn có thể trị tàn nhang lâu dài đấy. Lấy một quả trứng gà tuôi, rửa sạnh, để khô ngâm vào 500ml dấm loại tốt trong khoảng 1 tháng. Đợi khi vỏ và trứng gà tan hết ra trong dấm, thì hãy lấy một thìa nhỏ dung dịch này pha với một ly nước ấm dùng uống hàng ngày. Nó sẽ giúp cho da bạn sáng bóng, mềm mượt và điều trị tàn nhang rất lâu dài nữa đấy.

Trị tàn nhang 

Bạn cần đánh tan 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ sau đó đắp mặt nạ này lên vùng bị tàn nhang sau khi đã rửa sạch mặt.

Trị tàn nhang cực độc với mặt nạ trứng gà

Duy trì phương pháp trị tàn nhang này trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý, không những chữa tàn nhang hiệu quả mà còn xóa nếp nhăn, sáng da và mịn da.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Dùng 1 lòng trắng trứng gà, rồi đánh lòng trắng trứng cho đến khi có bọt. Thoa và mát xa lòng trắng trứng lên vùng bị tàn nhang trong 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Trong khoảng 2 tuần dùng cách trị tàn nhang này thì bạn sẽ thấy hiệu quả.

Lòng trắng trứng với chanh

Niacinamide trong lòng trắng trứng có tác dụng làm sáng da kết hợp với vitamin C và chất tẩy trắng tự nhiên có trong chanh tươi giúp trị tàn nhang nhanh chóng và an toàn cho da.
Lòng trắng trứng với hạt mận

Trị tàn nhang cực độc với mặt nạ trứng gà

Nhân hạt mận sấy khô, tán thành bột mịn, cho vào lọ nút kín dùng dần. Tối trước khi đi ngủ lấy 8-10 g bột trộn đều với lòng trắng 1 quả trứng gà; rửa sạch mặt và vùng da bị tàn nhang rồi bôi kem lên. Sáng hôm sau, rửa bằng nước vo gạo đã lên men chua, lại bôi kem lên, xoa nhẹ cho đến lúc da hơi nóng. Làm liên tục vài hôm sẽ thấy các nốt tàn nhang nhạt màu dần.

Trị tàn nhang 

Tuy nhiên, do trong chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng nên sẽ làm cho làn da của bạn trở nên yếu và nhạy cảm hơn. Chính vì vậy, sau khi đắp mặt này bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét