Trị tàn nhang hiệu quả với rau ngót


Rau ngót là loại rau có chứa rất nhiều loại vitamin, đặc biệt là vitamin A, C, nhiều hơn so với các loại quả như cam, ổi. Đây là những chất giúp bạn thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, tăng khả năng miễn dịch và điều chỉnh nồng độ cholesterol trong cơ thể ở mức ổn định. Vitamin C sẽ giúp bạn hồi phục thương tổn, làm mờ vết nám, tàn nhang.

Bạn có thể  mua rau ngót về, rửa sạch.  Để an toàn hơn bạn có thể ngâm rau ngót với một chút muối trong 15 phút. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có tác dụng trị nám, tàn nhang và làm đẹp da hiệu quả. Các bạn cũng nên lưu ý là chỉ nên dùng nước cốt nguyên chất, không nên cho thêm đường vì sẽ làm mất tác dụng của rau ngót.

Trị tàn nhang hiệu quả với rau ngót

Hoặc bạn có thể giã một chút rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám, tàn nhang trên da. Chỉ để 15 phút sau đó rửa sạch với nước. Sử dụng kiên trì biện pháp này bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, bạn có thể thêm món canh rau ngót vào bữa cơm cho gia đình hàng ngày. Điều này vừa tốt cho sức khỏe lại đồng thời trị nám cho da từ bên trong.

Dùng lá rau ngót tươi ép lấy nước hoặc nấu canh giúp giải nhiệt.

Là  loại rau có khả năng sinh nhiệt thấp (100g chỉ có 36 lalori), ít gluxit và lipit nhưng nhiều protein, phù hợp với các mẹ sau khi sinh giúp lấy lại vòng eo thon gọn.

 Ăn rau ngót giúp các bà mẹ tăng sữa, điều này bắt nguồn từ những tác động nội tiết của các hợp chất hóa học strerols có tính chất estrogen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét