Uống viên thuốc Vitamin E có tác dụng gì?

Theo các nghiên cứu, vitamin E được sử dụng như một chất chống oxy hóa tích cực cho da, vitamin E có tác dụng là rất lớn trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, Vitamin rất tốt cho cơ thể.


Uống viên thuốc Vitamin E có tác dụng gì?

Vậy Vitamin E có tác dụng gì là gì?
Nghiên cứu khoa học chứng minh được  Vitamin E (hay thường được gọi là Tocopherol) có những tác dụng với lợi ích rất cụ thể cho da:
  • Giúp chữa lành vết thương, khiến vết thương mau lành
  • Vitamin E có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ – đây là tác dụng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như tình trạng viêm da, nguyên nhân hàng đầu của lão hóa da
  • Vitamin E là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời
  • Vitamin E giúp da chống lại tia cực tím mặc dù nó không được xếp loại như kem chống nắng
  • Giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường
Ngoài những tác dụng tuyệt vời trên, Vitamin E còn là một chất xúc tác tuyệt vời, giúp hỗ trợ da hấp thu dễ dàng các hợp chất khác vào da.

Tác dụng chữa lành vết thường của Vitamin E

Vitamin E vốn được xem là “thần dược” giúp chị em giữ gìn sắc đẹp và duy trì nét thanh xuân của mình. Bổ sung đầy đủ dưỡng chất này, bạn sẽ mau chóng có được một làn da mịn màng, trắng trẻo và căng tràn sức sống.
Tác dụng chữa lành vết thường của Vitamin E


Trong một thử nghiệm chữa lành vết thương cho thấy, với phương pháp có chứa thêm 5% Vitamin E làm giảm thời gian lành vết thương hơn mức bình thường, điều này cho thấy vitamin E làm tăng khả năng lành vết thương. Vitamin E rất cần thiết cho sự phát triển của collagen trong da – đó là hệ thống hỗ trợ trong da, giúp da duy trì ổn định và khỏe mạnh.


Khi uống viên thuốc vitamin e cần những lưu ý

Trước nhất là việc chọn mua, bạn nên chọn  viên thuốc Vitamin E thiên nhiên vì khả năng chống ôxy hóa mạnh gấp 2-3 lần so với Vitamin E tổng hợp. Những thương hiệu có uy tín và tin dùng là một gợi ý tốt cho những ai bắt đầu quan tâm đến việc bổ sung cho cơ thể.

Khi da bắt đầu lão hóa uống Vitamin E thì đã muộn, chúng ta cần uống “đón đầu” để quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn. Thế nên, từ giữa tuổi 20 sử dụng Vitamin E là thời điểm thích hợp được các bác sĩ da liễu khuyên cáo. Cũng giống như các loại vitamin khác, uống Vitamin E sau bữa ăn sẽ đạt được sự hấp thu tốt nhất do thuốc được hòa tan vào dịch lỏng thức ăn tạo điều kiện thuận lợi cho vitamin được hấp thu dễ dàng.


Mỗi ngày, cơ thể chỉ cần trung bình 15 mg Vitamin E (tương đương khoảng 400 đơn vị quốc tế). Vì thế bạn cần biết hàm lượng Vitamin E có trong mỗi viên uống để uống đúng và đủ tránh trường hợp thiếu hụt hoặc dư thừa đều không tốt cho cơ thể. Chúng ta có thể sử dụng liên tục hoặc cũng dùng liên tục 3 tuần trong tháng, sau đó nghỉ 1 tuần. Vitamin E không có tác dụng tức thì cho nên việc uống lâu dài mới phát huy tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và làm chậm quá trình lão hóa.


Bài viết vitamin e liên quan :



Tác dụng của Vitamin E 400 . Những tác dụng của Vitamin E 400 như làm trắng da, trị nám mờ viết thâm, chống lão hóa, chống nhăn da v.v... ...

Cách sử dụng vitamin e bôi lên mặt trị mụn, nám, tàn nhang, vết thâm



Những cách sử dụng vitamin e bôi lên mặt trị mụn, nám, tàn nhang Vitamin E bôi lên mặt giúp ngăn ngừa sự mất nước qua da, làm tăng độ ẩm tự nhiên của da, Vitamin E được chứnh minh là có hiệu quả trong việc làm giảm nếp nhăn trên da do mặt trời gây da. Sử dụng Vitamin E bôi lện mặt như kem lót: Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi vitamin E còn có thể tham gia cả vào công đoạn makeup của phái đẹp, đặc biệt đối với những bạn sở hữu một làn da nhạy...

1 nhận xét:

  1. Vitamin E có tác dụng gì cho nam giới ?
    Vitamin E cũng giúp bạn có một đời sống tình dục khỏe mạnh nhờ vào việc tăng cường hormon có liên quan đến chuyện ấy. Vitamin E có khả năng chống oxi hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào sinh sản của nam giới, làm tăng chất lượng và số lượng tinh binh khỏe mạnh. Lượng vitamin E được các bác sĩ khuyên dùng mỗi ngày cho nam giới là 22 IU.

    Trả lờiXóa