Serum - Thuốc đặc trị cho da

Serum phần đông đàn bà quan tâm đến việc là đẹp đều không quên dùng Serum hàng ngày trong bước chăm nom da căn bản. Và hồ hết đều chấp thuận với làn da mà Serum giúp họ có được.  

Serum Thuốc đặc trị cho da

 Serum đã được sử dụng từ những thập niên 1990 nhưng tại Việt Nam, dạng mỹ phẩm này chỉ mới thực thụ thông dụng vài năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng đích thực hiểu Serum là gì, tác dụng của nó ra sao và tại sao chúng đều được các chuyên gia khuyên dùng.


Một tinh chất đến từ phòng nghiên cứu :
 Serum (có tức là “tinh chất”) là những sản phẩm sinh vật học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh vật học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì thế đem đến những tác dụng chóng vánh và hiệu quả hơn. Giống các sản phẩm dạng kem, Serum cũng có loại mang gốc nước hoặc gốc dầu.
Sự xuất hiện của Serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ chẳng thể thấm sâu vào lớp hạ bì, tác động lên tế bào để điều chỉnh các vấn đề của da như nếp nhăn, đốm nâu… Vì là tinh chất cô đặc nên Serum rất nguyên chất, mịn và tinh, có thể thấm nhanh vào sâu bên trong da. Đó là lý do vì sao, nhiều chị em ngờ tác dụng của sản phẩm này bởi khi dùng Serum bạn sẽ có cảm giác như chưa thoa thứ gì lên da.
  Chanel Sublimage  
Nhóm thực hiện  

Bài: Thảo Linh
Cảm ơn chuyên gian da liễu Vũ Quỳnh Nga đã cho tư vấn cho bài viết
     


0 nhận xét:

Đăng nhận xét