Mỹ Phẩm Artistry Amway sức khỏe cho làn da

SỨC KHỎE LÀN DA VỚI MỸ PHẨM ARTISTRY AMWAY

Làn da của chúng ta rất nhạy cảm, đặc biệt là da mặt. Không nhạy cảm sao được khi lúc nào cũng trong tình trạng phơi mưa dãi nắng, ám khói, hứng bụi suốt ngày. Và mụn, nám, tàn nhang xuất hiện nhiều hơn. Bạn đã làm gì với chúng?


Với sự đổ bộ ồ ạt của các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trắng da hiện nay, chị em có thể “khắc phục” dung nhan phần nào nhưng đó là khi chấp nhận làn da ngộp thở trong 4 -5 lớp phấn, hoặc chấp nhận làn da vốn mỏng manh sẽ còn trở nên đáng thương hơn với sự “trợ giúp” của các chất bào mòn da, làm mỏng da.
Sản phẩm Mỹ phẩm Artistry của Amway Hoa Kỳ dựa trên triết lý và công nghệ chăm sóc da khác biệt. Thay vì hô hào bạn “hãy làm trắng da”, “làm mịn da”, “hãy triệt mụn”, Mỹ phẩm Artistry chú ý đến “ sức khỏe làn da” của bạn.
Hãy nhớ rằng, làn da của bạn cũng là một bộ phận trên cơ thể, giống như chân tay, mắt, mũi...nó cũng cần được cung cấp dinh dưỡng, được chăm sóc, được “đối xử” nhẹ nhàng. Giống như chân khỏe thì đi được nhanh, tay khỏe thì vác được nặng, da khỏe thì chống lại được các tác nhân xấu từ môi trường.


 Đúng vậy, chỉ khi làn da của bạn khỏe mạnh, đủ chất thì bạn mới mong chống chọi lại với mụn, nám, khô da...Và khi làn da đủ mịn màng, sáng đẹp thì cần chi mấy lớp mỹ phẩm dày cộm kia nữa.

Artistry chú trọng vào các sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da (bởi nước là thức ăn chủ yếu của da), dung dịch cân bằng da, làm sáng da, sữa rửa mặt làm sạch lỗ chân lông, kem massage da, kem chống nắng, mặt nạ dưỡng da...

Nghe qua thì bạn cho rằng Mỹ phẩm Artistry cũng chỉ bình thường như bao sản phẩm dưỡng khác ( thậm chí còn thiếu khâu làm trắng). Tuy nhiên, điểm khác biệt ở chỗ, Artistry được ra lò từ công nghệ Nutrilife Amway – công nghệ đảm bảo lưu giữ nguyên vẹn các vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng từ thực vật.
Tức là sử dụng Mỹ phẩm Artistry như một cách bạn cung cấp trực tiếp chất dinh dưỡng từ thảo dược thiên nhiên cho da của bạn. Bạn có thể sẽ thích thú vì những dẫn xuất trực tiếp chăm sóc da đến từ các loài cây cỏ trong tự nhiên như: Nhân sâm, Hoa cúc, quả việt quất, cam, chanh, mía, quả bơ, hạt nho...Thậm chí là từ muối khoáng, đồng, kẽm, magie...

Chính vì vậy, nó khác hoàn toàn với kiểu kem dưỡng da chứa thành phần tự nhiên (hoặc giống tự nhiên) ABC 1%, còn lại 99% là hóa chất.

Hãy là chủ nhân thông minh đối với làn da của bạn. Hãy đặt làn da của mình trong tình trạng sức khỏe chung của cơ thể, tìm ra những thứ thực sự cần thiết đối với làn da thay vì chạy theo ảo tưởng về một làn da trắng xinh chỉ trong tức khắc. Chỉ có vậy, bạn mới có thể dễ dàng kiểm soát những rắc rối về da và nhanh chóng khắc phục chúng. Bởi chúng tôi, đội ngũ sáng chế Mỹ phẩm Artistry Amway hiểu một điều cơ bản rằng: Một làn da đẹp trước tiên phải là một làn da khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét