Calcium magneslum Amway, Canxi Và Magiê Nutrilite Amway

Thực Phẩm chức năng Canxi Và Magiê Nutrilite Amway (90 viên)

Theo nghiên cứu mới nhất của Viện dinh dưỡng quốc gia, người Việt Nam đang thiếu khoảng 30-50% lượng Magiê và lượng Canxi mới chỉ đạt khoảng 50% nhu cầu khuyến nghị. Vì vậy, sử dụng thực phẩm bổ sung canxi và magiê Nutrilite là cách tốt nhất để bạn cân bằng nguồn năng lượng trong cơ thể.


Giá : 338.000 vnđ

Thực phẩm chức năng canxi và magiê Nutrilite Amway cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nutrilife Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua Nutrilife Amway giá rẻ nhất :

Giá : 338.000 vnđ 

Giảm giá từ 5% đến 20%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm bổ sung canxi và magiê Nutrilite của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Amway Nutrilife chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Thực tế cho thấy, nhịp sống hiện đại khiến cho chúng ta không quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Bạn uống ít nước, ăn nhiều thức ăn nhanh, uống nhiều nước ngọt và ăn ít rau nên dẫn đến việc thiếu vitamin và khoáng chất cần thiết.


Hơn nữa, nhiều bạn trẻ áp dụng chế độ ăn kiêng, giảm cân hoặc ăn chay không ăn thịt, cá, hải sản dẫn đến nguy cơ thiếu chất thường xuyên cho cơ thể.

Chính vì điều đó, thực phẩm chức năng canxi và magiê sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh để làm việc suốt ngày dài năng động.

Canxi và Magiê đóng vai trò rất quan trọng với sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Canxi giúp thúc đẩy tim và cơ bắp hoạt động một cách tốt nhất. Còn Magiê lại bảo vệ chức năng hệ thần kinh, tham gia chuyển hóa năng lượng và giúp tim khỏe. Thiếu Canxi làm cơ thể bị loãng xương, co giật, chuột rút, rối loạn phản ứng xương. Còn khi cơ thể thiếu Magiê sẽ gây tăng kích thích thần kinh cơ, co giật, rối loạn tim mạch, đái tháo đường.

Một chế độ ăn uống thỏa mãn nhu cầu magiê và canxi của cơ thể là một trong các yếu tố giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa nhiều bệnh tật như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và loãng xương.

Điều đặc biệt, chất magiê có trong thực phẩm chức năng canxi và magiê Nutrilite mang đến cho bạn một làn da trẻ trung, đàn hồi, đầy sức sống. Đây chính là “chìa khóa” giúp chúng ta có được làn da đẹp và tươi sáng từ bên trong mà không lo bị rám nắng.

Vì vậy, bạn nên sử dụng thường xuyên thực phẩm bổ sung canxi và magiê của Amway Nutrilite 3 viên một ngày, sau các bữa ăn. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Sản phẩm rất tốt đối với thanh niên, trung niên và người lao động chân tay. Không những vậy, còn giảm căng thẳng, mệt mỏi cho những ai đang bị stress hoặc áp lực công việc.


Một sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội là điều không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình bạn. Vậy thì, còn chần chờ gì mà không cầm máy và gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất về những thực phẩm chức năng của Amway!

Sản phẩm Nutrilife Amway cùng loại :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét