Sản phẩm Nutrilite Amway cho sức khỏe

“Thay nhớt” cho sức khỏe theo cách của Nutrilite Amway

Phần lớn chúng ta đang làm ngược lại những lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng và thể dục. Chúng ta không có đủ thời gian, kiên nhẫn để kiểm soát chi li biểu sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng của mình.

Bởi không phải lúc nào ta cũng ngủ đủ 8 tiếng, thức giấc đúng 6h sáng, ăn 3 bữa  1 ngày với lượng dinh dưỡng được cân đo chuẩn xác.... Do vậy, cơ thể bạn không phải hoàn hảo, nó thiếu đủ thứ “thiếu ngủ”, “thiếu canxi”, “thiếu vitamin”, “thiếu linh hoạt”....

Nếu bạn có thời gian để ra chợ, đi siêu thị mua hoa quả thường xuyên, hoặc có kiên nhẫn để làm sạch tôm cua và không sợ rám nắng khi tập thể dục thì có lẽ không cần đọc tiếp bài viết này. Amway Nutrilite - sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu cho bạn dưới đây có mức giá không hề ưu đãi nhưng có thể thay thế cho hàng chục quả cam mà bạn ép nước uống hàng ngày.

Nutrilite là dòng thực phẩm chức năng Amway / thực phẩm bổ sung của công ty Amway Hoa Kỳ. Nếu bác sĩ của bạn nói rằng cơ thể bạn đang thiếu chất nào đó thì bạn có thể tìm cho mình một vài sản phẩm phù hợp dưới đây:

Thực phẩm chức năng Nutrilite Amway Việt Nam :


-Viên bổ sung Vitamin C Nutrilite Bio C Plus: giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có tác dụng chống ô-xy hóa và tốt cho da.

-B Complex Nutrilite: giúp hỗ trợ chuyển hoá năng lượng từ chất béo và chất đạm, giúp cơ thể hoạt động bền bỉ

-Vitamin Và Khoáng Chất Tổng Hợp: Cung cấp 11 loại vitamin và 4 loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể

-Canxi Và Magiê Nutrilite: Canxi giúp hình thành và duy trì hệ xương răng chắc khoẻ. Magiê giúp cơ thể chuyển hóa carbohydrate. Bổ sung cho cơ thể các khoáng chất thiết yếu là kẽm, đồng, man-gan.

-Chất xơ từ rau quả Nutrilite: giúp ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ giảm lượng cholesterol trong máu, điều hòa glucose huyết

-Sắt và A-xít Folic Nutrilite: giúp phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt, giúp giảm nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh.

-Nutrilite Parselenium E : giúp bảo vệ tế bào cơ thể cũng như làn da, duy trì làn da khoẻ mạnh, giảm cholesterol có hại, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

-Nutrilite Protein thực vật : giúp bổ sung đạm thực vật cho người có mỡ trong máu cao và người có chế độ ăn ít đạm, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

- Nutrilite Milk Thistle & Dandelion bảo vệ gan: hỗ trợ và bảo vệ chức năng gan

-Nutrilite Salmon Omega – 3: tốt cho da, mắt và não bộ, giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch.

-Nutrilite Glucosamine : giúp duy trì sức khỏe của khớp, hỗ trợ khớp xương chuyển động linh hoạt, hỗ trợ chống thoái hóa khớp.

Cơ thể con người cũng giống như một cỗ máy tinh vi. Càng phức tạp bao nhiêu thì càng cần được bảo dưỡng, chăm sóc bấy nhiêu. Một chế độ ăn uống đầy đủ và khoa học cũng giống như dầu nhớt đảm bảo cho cơ thể chúng ta “vận hành “ tốt nhất.

Nutrilite Amway cung cấp những vitamin mà những người bận rộn như bạn thường thiếu do chế độ ăn uống, sinh hoạt thất thường, giúp bạn có được nền tảng tốt nhất cho hoạt động hàng ngày. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét