Sữa tắm Amway G&H

Sữa tắm Amway G&H – Cho làn da trắng mịn, dịu dàng ngây ngất

Một ngày làm việc cực nhọc vất vả, với biết bao áp lực của cuộc sống, cộng với những bụi bẩn hàng ngày trên đường bám vào cơ thể, làm cho bạn có cảm giác nặng trĩu toàn thân cũng như nặng trĩu tinh thần?
Và tắm là cách tốt nhất để bạn xóa tan đi những ưu phiền đó! Để bạn có thể tận hưởng những phút giây thật sự thư giãn, xin giới thiệu sản phẩm Sữa tắm Amway G&H , nâng niu và chăm chút làn da bạn một cách sáng khoái nhất, người bạn đồng hành tốt nhất mỗi khi tắm.


Giá:

Giảm giá từ 5% đến 20%

Sữa tắm Amway G&H cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Amway Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu G&H Amway uy tín và nổi tiếng thế giới do Amway USA sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng Nutrilife Amway ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm Artistry Amway ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để được mua G&H Amway giá rẻ nhất :

Giá:

Giảm giá từ 5% đến 20%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Như bạn đã biết, thành phần chủ yếu trong các loại xà phòng và sữa tắm có tác dụng tẩy sạch chất bẩn bám trên da. Chính vì thế mà những chất ấy cũng lấy đi những chất bảo vệ da cần thiết làm cho da khô ráp mỗi khi tắm xong và mất cân bằng độ ẩm. Da bạn sẽ không được mềm mại như những gì nó vốn có.
Với Sữa tắm Amway G&H có chứa glycerin, protein, mật ong, allantoin giúp giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời giúp cân bằng độ pH cho da.

Hương thảo mộc nhẹ nhàng tinh khiết. Trong đó :

+ Glycerin tinh khiết được biết đến như là một dưỡng chất giữ ẩm da dịu dàng và hiệu quả. Giúp hình thành một màng làm ẩm trên bề mặt da, giúp hấp thu nước trong môi trường hiệu quả và giúp bổ sung lượng nước bị thất thoát, cải thiện hoàn hảo làn da khô.

+ Mật ong thiên nhiên trong Sữa tắm Amway G&H chứa nhiều loại axit amin, vitamin và khoáng chất. Là những thành phần giữ ẩm và chất dinh dưỡng cho da đã được công nhận và kiểm nghiệm bởi

+ Sữa tắm Amway G&H với hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng tinh khiết. Sản phẩm tạo nhiều bọt, giúp làm sạch da dễ dàng và duy trì làn da mềm mại, mịn màng.Van silicon ở miệng chai giúp giữ vệ sinh và lấy lượng sản phẩm theo ý muốn.

Sản phẩm Sữa tắm Amway G&H tạo nhiều bọt, dễ dàng rửa và làm sạch da tối đa. Thích hợp cho việc tắm bằng vòi sen hoặc tắm bồn. Vitamin E có trong Amway có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da.

Ngoài ra, Sữa tắm Amway G&H, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm như da em bé. Một chi tiết mà mọi người cần biết thêm, là sản phẩm Sữa tắm Amway G&H được sản xuất hiện đại hữu cơ, chiết xuất các vitamin là các khoáng chất từ thiên nhiên, nên cơ thể chúng ta hấp thụ nhanh và hiệu quả. Hoàn toàn không giống với những vitamin vô cơ trong những sản phẩm sữa tắm thông thường. Mong muốn của Sữa tắm Amway G&H là mang đến cho người dùng một vẻ đẹp thuần khiết, giúp khách hàng có được làn da đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng nhiều mỹ phẩm.

Chỉ cần một ít sữa tắm, tạo bọt nhẹ khắp thân thể và cảm nhận sự sảng khoái từ làn da. Không cay mắt, không kích ứng da, không trơn nhớt mà hương thơm còn dịu nhẹ lưu giữ mãi trên da. Còn gì bằng khi có được làn da mịn màng mà còn được xả stress. Hãy mua ngay sữa tắm

Amway để có được những trải nghiệm tuyệt vời này.


Sản phẩm Khac cua Amway cùng Loại :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét