Thực phẩm chức năng Amway Nutrilite

Thực phẩm chức năng Amway - HIỂU CƠ THỂ BẠN CẦN GÌ!

Thực phẩm chức năng Amway Nutrilite


Tại Việt Nam, có một nhãn hàng nổi tiếng với “hình thức kinh doanh” của mình hơn là những sản phẩm sản xuất ra. Đó là Amway - với hình thức kinh doanh bán hàng đa cấp gây nhiều tranh cãi. Nhưng có lẽ, với 50 năm tồn tại và phát triển mạnh mẽ tại nền kinh tế số 1 thế giới - Mỹ, thì sản phẩm của Amway có nhiều điều để bàn hơn, đặc biệt là dòng sản phẩm truyền thống chủ lực - Thực phẩm chức năng Amway.

Có một sai lầm trong quan niệm của nhiều người, đó là đồng nhất tác dụng của thực phẩm chức năng với thuốc chữa bệnh. Nếu là thuốc thì phải có kết quả sau khi sử dụng, người ta phải nhìn thấy, sờ thấy thì mới tin. Tuy nhiên, những sản phẩm Nutrilife của Amway thuộc dạng thực phẩm, mà thực phẩm thì giống như rau quả mình ăn hàng ngày. Nhưng rau quả ngày nay thì nhiều thuốc trừ sâu, nhiều chất bảo quản quá, không an toàn và không phải người nào cũng có thời gian để đi mua, để chế biến tỉ mỉ.

Và vì vậy, Thực phẩm chức năng Amway Nutrilife ra đời như một sự tất yếu dành cho những người bận rộn, những người thiếu chất, béo phì...( những đối tượng này rất đông đảo trong xã hội Mỹ hiện đại). Amway giúp họ tổng hợp được những vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng cần thiết mà không phải lo nghĩ về hàm lượng , về thời gian đi siêu thị, về loại quả nào chứa vitamin gì...

Dòng thực phẩm chức năng của Amway - Nutrilite có thể đảm bảo cho bạn một nền tảng dinh dưỡng, vi chất đầy đủ cho mọi hoạt động hàng ngày. Bởi nếu bạn là một người ghét rau, ghét cá, ngại ra ngoài nắng hoặc đơn giản là bạn không có thời gian để ý mình đã ăn cái gì vào bữa sáng thì cũng là lúc cơ thể bạn bị thâm hụt một lượng dinh dưỡng, vitamin đáng kể. Chưa nói đến khả năng cơ thể bạn có thể tự tổng hợp được chất dinh dưỡng hay không.

Vì vậy, Thực phẩm chức năng của Amway thay thế, bổ sung cho cuộc sống “thiếu thốn” của bạn vitamin, khoáng chất, canxi, omega-3, chất xơ, protein, chất chống lão hóa...Đảm bảo cho giấc ngủ của bạn sâu hơn, vết trầy xước trên da mau lành hơn và có thể đi bộ phăm phăm được 2km thay vì uể oải bước lên cầu thang cơ quan mỗi sáng.

Một điều sai lầm nữa đó là người ta không hiểu biết về sức khỏe của bản thân. Không biết cơ thể mình vướng phải rắc rối nào, thiếu vitamin gì, béo phì do cơ địa, hoóc-môn hay lười vận động...Nếu bạn không hiểu bản thân mình và không có sự tư vấn của bác sĩ  thì ngay cả thuốc men cũng không thể giúp được bạn giải quyết vấn đề.

Nếu bạn muốn sử dụng thực phẩm chức năng, bạn cần có được sự tư vấn chính xác, đầy đủ từ các chuyên gia. Đảm bảo rằng bạn đang dùng đúng sản phẩm để bổ sung vitamin còn thiếu thay vì bổ sung chất xơ từ rau quả.

Những điều mà Thực phẩm chức năng Amway Nutrilite có thể làm cho bạn không phải là giúp bạn chữa bệnh ung thư phổi hay tiểu đường, mà là cung cấp năng lượng để cơ thể bạn có thể “vận hành” tốt. Đó là cả một quá trình lâu dài, từ từ cho đến khi bạn nhận ra mình đã thức 20 tiếng mà sáng hôm sau không bị bơ phờ vì thiếu ngủ.

3 nhận xét:

  1. Cám ơn, sản phẩm rất tốt và hiệu quả

    Trả lờiXóa
  2. Quy trình chiết xuất dưỡng chất kỳ diệu của Nutrilife

    Để giữ các dưỡng chất quý giá từ thực vật còn nguyên vẹn trong quá trình xử lý, các nhà sản xuất rất chú trọng đến quy trình chiết xuất dưỡng chất thực vật. Một trong những quy trình chiết xuất tuân thủ theo Phương pháp thực hành tốt sản xuất (GMP), được khuyến cáo bởi Tổ chức Y tế thế giới (WHO) là quy trình của Nutrilite thuộc tập đoàn Amway.

    tinh túy, thiên nhiên, khoáng chất , Nutrilite, vitamin, thực phẩm, bổ sung
    Sau khi thu hoạch, các nguyên liệu thực vật được đưa thẳng đến quy trình sấy khô ở nhiệt độ thấp, nước trong nguyên liệu sẽ được bốc hơi hết còn hàm lượng chất dinh dưỡng vẫn nguyên vẹn. Mặt khác, Nutrilite cũng áp dụng phương pháp “sấy phun” trong vòng 1 giây để bảo vệ các chất dinh dưỡng khi gặp nhiệt độ cao. Ở quy trình nén, bản chất tự nhiên của các dưỡng chất được xem xét kỹ lưỡng. Các dưỡng chất chiết xuất từ thực vật được trộn đều và nén thành các sản phẩm khác nhau tuỳ theo kích cỡ, cấu trúc, độ kết dính và độ cứng.

    Quy trình công nghệ “chiết xuất thực vật” của Nutrilite được cải thiện liên tục trong vòng 75 năm qua. Quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm được các nhà khoa học của Nutrilite tiến hành khoảng 400.000 lần mỗi năm. Mỗi lô sản phẩm phải vượt qua 300 cách thức kiểm tra về chất lượng.

    Bằng cách vận dụng các quy trình chiết xuất bảo toàn giá trị dinh dưỡng cao của các sản phẩm thu được từ thiên nhiên, Nutrilite luôn mang đến cho con người những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng là sự kết hợp tốt nhất của tự nhiên và khoa học.

    Trả lờiXóa
  3. Nutrilife Amway Chắt lọc tinh tuý từ thiên nhiên

    Ni-tơ vốn là dưỡng chất có trong đất rất cần thiết cho sự phát triển của cây. Ni-tơ lại được sản sinh ra nhiều nhất từ các cây họ đậu, vì vậy, tại hầu hết các cánh đồng hữu cơ trước khi bước vào vụ mùa trồng trọt, các cây họ đậu được trồng phủ khắp các cánh đồng để cung cấp nguồn Ni-tơ dồi dào cho đất. Các loại giun cũng được tận dụng để làm đất tơi xốp, giúp rễ cây họ đậu có thể phát triển sâu và xa hơn xuống đất.

    tinh túy, thiên nhiên, khoáng chất , Nutrilite, vitamin, thực phẩm, bổ sung

    Chuẩn bị vào mùa, người ta phủ ni-lông lên cây họ đậu để chúng héo tự nhiên, trở thành phân bón cho đất. Khi đất trồng trở nên phì nhiêu, màu mỡ các loại thực vật sẽ được gieo trồng, việc tưới tiêu hoàn toàn bằng mạch nước ngầm. Để bảo vệ cánh đồng khỏi sự phá hoại của côn trùng, chim và các loài sâu bọ khác, người ta sử dụng ấu trùng bọ rùa và động vật phù du cũng như đại bàng và chim cú để đảm bảo môi trường tự nhiên nhất cho nông trại.

    Vào mùa thu hoạch, cây trái sẽ được gặt hái tại những giai đoạn khác nhau khi mà chất dinh dưỡng được tích tụ nhiều nhất và chỉ những bộ phận cho giá trị dinh dưỡng cao nhất mới được thu hoạch. Thời kì hậu thu hoạch, những đàn cừu được thả ra để chúng ăn sạch gốc rạ và những phần còn sót lại trên cánh đồng. Sau khi trồng và thu hoạch trong vòng 3-4 năm, cánh đồng sẽ được “nghỉ ngơi” 1 năm để phục hồi độ phì nhiêu.

    Trả lờiXóa