Bios Life E Vitamin E Unicity xóa bỏ stress

Bios Life E Vitamin E Unicity – xóa bỏ stress, tăng cường sự minh mẫn

Bios Life E Vitamin E Unicity là một thực phẩm chức năng của Unicity với công nghệ sản xuất tại Hoa Kỳ, có công dụng tăng cường năng lượng nhanh chóng, giảm stress căng thẳng, chống oxy hóa.

Bios Life E Vitamin E Unicity xóa bỏ stress
Bios Life E Vitamin E Unicity xóa bỏ stress

Thực phẩm chức năng Bios Life E Vitamin E Unicity cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Unicity Việt Nam , sảnphẩm này thuộc thương hiệu Unicity uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Unicity giá rẻ nhất :


Giá:  vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Bios Life E Vitamin E Unicity của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Unicity chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Bios Life E Vitamin E Unicity có thành phần: Matcha trà xanh, maltodextrin, axit citric, Inulin, Hương tự nhiên nhân tạo, đường, Fructose, L-Carnitine, Kali Clorua, clorua natri (muối), chiết xuất hạt cà phê xanh lecithin đậu nành, chiết xuất quả lựu, chiết xuất hạt nho, axit ascorbic, L-theanine, sucralose, bột blueberry, niacinamide, D-canxi pantothenate, pyridoxine HCL, Riboflavin, Thiamine HCL, Cyanocobalamin.
Thực phẩm chức năng Bios Life E Vitamin E Unicity
Thực phẩm chức năng Bios Life E Vitamin E Unicity

Tất cả là thành quả của một quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ và được thử nghiệm kỹ càng trước khi đưa và lưu hành. Bạn hãy hoàn toàn an tâm vì Bios Life E Vitamin E Unicity không những được các tổ chức Quốc tế chứng nhận mà ngay cả Việt Nam cũng đã cấp phép lưu hành.

Từ những thành phần dinh dưỡng trên, Bios Life E Vitamin E Unicity đem lại những tác dụng tuyệt vời: Vì đây là thức uống dinh dưỡng chứa rất ít lượng đường nên cung cấp năng lượng cho cơ thể một cách tuyệt đối và hỗ trợ đốt cháy lượng mỡ thừa. Cùng chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hại bởi các gốc tự do, làm giảm đi % ung thư.

Ngoài ra, chất L- Theanine ở trà xanh CHi-Oka Matcha giúp tăng sự tập trung tinh thần, cải thiện trí nhớ và giảm căng thẳng, cũng như hỗ trợ quá trình đốt mỡ thừa.

Đây là 1 loại thực phẩm chức năng rất tốt cho vận động viên thể dục thể thao và những người năng động. Hay những ai phải làm việc căng thẳng, học sinh – sinh viên có lịch học dày đặc. Cũng là nguồn năng lượng cần thiết cho mỗi chúng ta để đón 1 ngày làm việc hiệu quả với tinh thần minh mẫn, sảng khoái.
Bios Life E Vitamin E Unicity
Bios Life E Vitamin E Unicity

Cách sử dụng rất nhanh chóng: bạn chỉ cần hòa tan 1 gói với 240-300ml nước, nước trái cây, nước giải khát tùy ý theo sự lựa chọn của bạn. Cho vài viên đá nhỏ vào uống rất ngon. Một thức uống tuyệt vời cho ngày nắng nóng đấy nhé!

Và cũng bởi Bios Life E Vitamin E Unicity vượt trội về khả năng giảm stress khiến tinh thần sảng khoái, do đó đây quả là một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của những dân văn phòng đặc biệt là các “sếp”. Cùng với mẫu mã bao bì bắt mắt sẽ giúp Bios Life E Vitamin E Unicity trở thành món quà đặc biệt mà những nhân viên yêu thương dâng tặng Sếp của mình.

Vậy bây giờ bạn còn chần chừ gì khi sức khỏe của bạn và những người thân đang bị đe dọa bởi môi trường sống ngày càng bị nhiễm độc, cùng nguồn thức ăn “không còn sạch” và không đầy đủ dinh dưỡng?

Bảo vệ sức khỏe và trí não với Bios Life E Vitamin E Unicity là một giải pháp thông minh nhất dành cho bạn! Hãy gọi ngay cho chúng tôi để cải thiện lại sức khỏe, vì sức khỏe là nguồn tài sản vô giá.


Sản phẩm Vitamin E cùng loại :



>>>> Natural Vitamin B Complex Nutrilite Amway (100 viên)
>>>> Parselenium E bổ sung Vitamin E và Selenium cùa Nutrilife Amway
>>>> Vitamin C của Amway - Nutrilite Bio C Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét