Canxi giúp điều hoà đường huyết Tiens - Thiên Sư

Thực phẩm chức năng Canxi giúp điều hoà đường huyết Tiens - Thiên Sư
Bạn thân mến, bạn có biết rằng 1 trong những nguyên nhân của bệnh tiểu đường là do thiếu canxi hay chưa?

Thực phẩm chức năng Canxi giúp điều hoà đường huyết Tiens - Thiên Sư

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá: 600.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Thực phẩm chức năng Canxi giúp điều hoà đường huyết Tiens - Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Thực chất bệnh tiểu đường là hậu quả của việc rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao.

Việc bổ sung canxi sẽ giúp insulin tiết ra một cách bình thường, đạt mục đích bổ sung kịp thời cho người bị bệnh tiểu đường lượng canxi thất thoát. Cũng từ đó mà Canxi giúp điều hoà đường huyết - Thiên Sư đã được đông đảo người tiêu dùng trên khắp thế giới tin dùng.

Sản phẩm canxi được chiết xuất từ bột xương sống bò tươi (enzymolysis Osteocalcin) bằng công nghệ sinh học hiện đại nên có hàm lượng Canxi cao: 3600mg/100g sản phẩm, cùng kết hợp với Polydextrose, chất isomalto – oligosaccharide, vitamin A, D, B1, B2. Đặc biệt sản phẩm còn chứa bột bí đỏ, thành phần đặc biệt chứa trong bí đỏ có tác dụng thúc đẩy tiết insulin có tác dụng làm giảm đường huyết rõ rệt.

Ngoài ra, Canxi giúp điều hoà đường huyết - Thiên Sư không sử dụng đường mía mà sử dụng đường abumin. Đường abumin thuộc dạng đường phân tử lượng thấp không sinh năng lượng có tác dụng tốt với người bị bệnh tiểu đường.

Bên cạnh việc bổ sung canxi giúp điều hòa đường huyết, sản phẩm còn chứa 18 loại axit amin keo dính, abumin phốt pho, sắt đồng, magie và các khoáng chất khác có tác dụng tốt đối với sức khỏe của người bệnh tiểu đường.

Canxi giúp điều hoà đường huyết - Thiên Sư rất thích hợp cho những người  có lượng đường trong máu cao, người cần hỗ trợ đường huyết. Không những hỗ trợ chữa bệnh, sản phẩm này còn rất thích hợp cho những ai muốn phòng ngừa nguy cơ về đường huyết. Tất nhiên, phòng bệnh luôn tốt và hiệu quả hơn chữa bệnh.

Cách dùng của sản phẩm cũng rất nhanh chóng: Mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần một gói pha với nước ấm để uống hoặc trộn vào thức ăn.

Ngoài là tác nhân gây ra bệnh tiêu đường, thiếu canxi còn dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm khác. Và sau nhiều cuộc thực nghiệm lâm sàng lâu năm trong y học hiện đại cũng đã chứng minh rằng: Hàng chục căn bệnh của con người dù gián tiếp hay trực tiếp đều liên quan đến sự thiếu canxi.

Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như cho cả gia đình hãy sử dụng Canxi giúp điều hoà đường huyết - Thiên Sư ngay hôm nay. Còn những ai không may đã mắc phải các bệnh về caxi thì hãy tiếp tục sử dụng sản phẩm này, nó sẽ giúp sức khỏe bạn tốt hơn và hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét