Hawaiian Noni Unicity tăng cường hệ miễn dịch

Hawaiian Noni Unicity
Trong môi trường sống hiện nay có chứa rất nhiều nguy cơ mắc bệnh, từ ăn uống, tiếp xúc đến việc sinh hoạt hàng ngày. Đâu đâu cũng đầy rẫy những hóa chất độc hại, khói bụi ôi nhiễm. Do đó, bạn hãy tự bảo vệ mình và cả gia đình với Hawaiian Noni Unicity.

Hawaiian Noni Unicity tăng cường hệ miễn dịch
Hawaiian Noni Unicity tăng cường hệ miễn dịch

Thực phẩm chức năng Hawaiian Noni Unicity cao cấp, Sản phẩm Noni được đóng gói bởi công ty Unicity Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Unicity uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Unicity giá rẻ nhất :

Giá: vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Hawaiian Noni Unicity của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Unicity chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "

Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !

Vậy Hawaiian Noni Unicity bảo vệ bạn bằng cách nào?
Thực phẩm chức năng Hawaiian Noni Unicity
Thực phẩm chức năng Hawaiian Noni Unicity

Đây là dòng sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp của Unicity Hoa Kỳ có tác dụng:

- Lợi tiểu, nhuận trường, nâng cao hệ miễn dịch, giải độc.
- Giảm căng thẳng, Êm dịu thần kinh, trị rối loạn tiêu hóa.
- Giảm căng thẳng, êm dịu thần kinh, trị rối loạn tiêu hóa.
- Giảm đau hiệu quả: trị đau lưng, phong thấp, nhức mỏi xương khớp.
- Trị cao huyết áp, hạ huyết áp kéo dài,
- Tốt cho người tiểu đường: hạ đường huyết, họat huyết.
- Hỗ trợ điều trị với những trường hợp có u bướu.
- Làm đẹp da, tóc, ngăn ngừa lão hóa.
- Giúp chuyển hóa tế bào ung thư vú ở phụ nữ, điều hòa kinh nguyệt.

Đó là thành quả tuyệt vời từ nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm của các nhà khoa học cùng các bác sỹ chuyên khoa giữa sự kết hợp của 3 thành phần chính từ tự nhiên là Trái nhàu Hawaii, lô hội và đu đủ.
Với người Việt Nam chúng ta, khi nhắc đến Lô hội (nha đam) và đu đủ thì ai cũng biết đến những công dụng của nó. Còn trái nhàu Hawaii thì sao? Đây là loại trái có đến 150 chất được tìm thấy như: betacarotence, canxi, axid linoleic, magie, kali, protein, vitamin nhóm B, chất chống oxy hóa như vitamin nhóm C. Đặc biệt, trong trái Nhàu còn chứa chất prexonine, trong quá trình trao đổi chất sẽ giúp những tế bào khỏe mạnh phát triển hoàn hảo, hỗ trợ từng chức năng trong cơ thể khỏe mạnh.
Hawaiian Noni Unicity từ trái nhàu
Hawaiian Noni Unicity từ trái nhàu
Hawaiian Noni Unicity được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến của Mỹ nên phát huy tối đa sự hấp thu vào cơ thể, từ đó đưa ra tác dụng nhanh và chính xác.

Với thương hiệu Unicity nổi tiếng trên Thế giới suốt hơn 12 năm qua, nay đã có mặt tại Việt Nam với chi phí của từng sản phẩm rất phải chăng, hứa hẹn đem lại nguồn sức khỏe dồi dào cho mỗi người chúng ta.

Hơn ai hết, bạn muốn có sức khỏe thì chính bạn phải tự biết cách bảo vệ sức khỏe của mình, sau đó mới hỗ trợ được cho những người thân yêu. Vì vậy, ngay lúc này đây bạn hãy sử dụng ngay Hawaiian Noni Unicity để có 1 hệ miễn dịch bền vững, chống trọi lại với môi trường sống khắc nghiệt này.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sản phẩm nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét