Nước diệp lục Synergy chlorophyll Plus Synergy

Nước diệp lục Synergy chlorophyll Plus Synergy

Bạn đang khó chịu về những chứng bệnh tiêu hóa? Bạn thường bị xâm xoàng chóng do thiếu máu, hay những căn bệnh về khớp xương luôn hành hạ bạn mỗi khi thời tiết thay đổi?

Nước diệp lục Synergy chlorophyll Plus Synergy
Nước diệp lục Synergy chlorophyll Plus Synergy
Giá: 280.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Thực phẩm chức năng Nước diệp lục Synergy chlorophyll Plus Synergy cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Synergy Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Synergy uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Synergy giá rẻ nhất :


Giá: 280.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685


Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh


Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.


Thực phẩm chức năng Nước diệp lục Synergy chlorophyll Plus Synergy của dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Synergy chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "




Của hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn xin giới thiệu !


Tất cả những nổi lo ấy bây giờ sẽ được đánh tan bằng một loại “nước uống” tuyệt hảo, vừa ngon lại vừa có khả năng nâng cao sức khỏe đó là Nước diệp lục Synergy chlorophyll . Đây là một loại thực phẩm chức năng được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, chiết xuất từ tinh chất diệp lục của cỏ linh lăng.
Thực phẩm chức năng Nước diệp lục Synergy
Thực phẩm chức năng Nước diệp lục Synergy

Cỏ linh lăng được người Hilạp biết đến khoảng năm 490 trước công nguyên, và ngay sau đó nó được trồng rộng rãi trên các vùng còn lại Châu âu và Bắc Phi. Đây là 1 loại thuốc bổ hồi phục sức khoẻ bậc nhất. Thực ra, trước đó Linh lăng đã được con người trồng từ hàng ngàn năm, có thể bắt nguồn từ người Armenia cổ khoảng từ năm 2000 đến năm 1000 trước công nguyên và được mệnh danh là “Vua của các loại thảo mộc”.
Cỏ Linh lăng là một loại cây có rể rất sâu nên hút được rất nhiều những thành phẩm khoáng chất có trong đất như axit amin, carbonhydrat, vitamin và các thành phần khác. Có một số chất dinh dưỡng cơ thể con người không thể tạo ra mà chỉ có thể có được qua quá trình sử dụng nước diệp lục của linh lăng.

Chính vì thế mà Nước diệp lục Synergy chlorophyll là loại nước uống giúp tăng cường sức khoẻ và củng cố các tế bào. Đem lại những công dụng tuyệt vời.

Nước diệp lục Synergy chlorophyll có rất nhiều công dụng nhưng gom lại thành 4 nhóm chính như sau: Tác dụng ức chế vi khuẩn, cải thiện sức khỏe răng miệng, tăng cường sự phát triển của vi khuẩn ưa acid, khử mùi hệ thống.
Nước diệp lục Synergy chlorophyll
Nước diệp lục Synergy chlorophyll


Đây là sản phẩm thích hợp cho tất cả mọi người, nhất là những người ít ăn rau và mắc phải những chứng bệnh kể trên.

Đặc biệt, Nước diệp lục Cholorophyll Synergy được xem như là một loại nước đa năng thần kỳ, vì ngoài việc dùng làm đồ uống bổ sung dưỡng chất và làm mát cơ thể với cách pha 1-2 thìa với 1 cốc 250 ml nước hoa quả, sữa không quá nóng. Uống ngày 3 lần.

Bên còn có thể sử dụng ngoài da như một loại thuốc khử trùng bằng cách dùng 1 tấm gạc thấm dung dịch diệp lục lau sạch vết thương hoặc có thể cho dung dịch vào bồn tắm, bạn sẽ có được cảm giác sạch sẽ, thoải mái.

Bên cạnh đó, bạn còn dùng chăm sóc răng miệng rất hiệu quả với cách sử dụng là  pha loãng Nước diệp lục Cholorophyll Synergy và được dùng như nước xúc miệng.

Đúng là 1 gói 3 cách dùng!

Đây là 1 sản phẩm ngoại nhập tiên tiến có giấy phép của cơ quan Nhà Nước. Cùng rất nhiều giải thưởng Quốc tế cao quý như Giải thưởng Nobel năm 1925: cấu tạo hồng cầu gần như đồng nhất với cholorophyll giúp tăng cường hồng cầu. Giải thưởng Nobel 1930: cholorophyll giúp thải lọc độc tố khỏi cơ thể.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không sử dụng ngay Nước diệp lục Cholorophyll Synergy để tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình? Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để nhận được sản phẩm nhanh nhất!

Bài viết nước diệp lục cùng loại :


>>>> Bột diệp Lục Unicity - Super Chlorophyll Powder

0 nhận xét:

Đăng nhận xét