Trà giúp giảm mỡ máu - Thiên Sư

Thực phẩm chức năng Trà giúp giảm mỡ máu - Thiên Sư

Theo khảo sát từ những người lớn tuổi tại Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng, thì thói quen của họ là thường rất thích uống trà, hay nói đúng hơn là thưởng thức trà.
Thực phẩm chức năng Trà giúp giảm mỡ máu - Thiên Sư


Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :


Giá: 250.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Trà giúp giảm mỡ máu - Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Trà là thức uống chính trong khi tiếp khách, chào đón bạn bè láng giềng hoặc nhâm nhi khi ngồi giải trí, sau bửa ăn. Hiểu được tâm lý đó, Thiên Sư đã ra mắt sản phẩm trà giúp giảm mỡ máu, đây không những là loại trà để thưởng thức với hương vị tuyệt vời mà còn có tính năng chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe.

Có lẻ ai cũng biết từ tuổi trung nhiên trở đi là lứa tuổi hay mắc phải những bệnh như tim mạch, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ… Đó cũng là nổi lo lớn của mỗi người khi tuổi già đến.

Để gạt bớt nổi lo về sức khỏe đó hãy sử dụng ngay trà giúp giảm mỡ máu Thiên Sư. Sản phẩm sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần với hương vị đậm đà, thơm dịu.

Thay vì chỉ uống trà thông thường, thì nay bạn hãy thay bằng loại trà này vì nó không làm giảm bớt nguồn cảm hứng thưởng thức trà mà còn đem lại những công dụng bất ngờ.

Chính nhờ có nguồn nguyên liệu sạch gồm: Trà xanh: 26% ; Lá sen: 26% Hà thủ ô: 17% ; Giao cổ lam: 17% ; Quyết minh tử: 14% nên loại trà này rất an toàn cho người sử dụng và công dụng rất tốt cho sức khỏe.
Trong đó, trà xanh có tác dụng tĩnh tâm sáng mắt, tiêu mỡ thì Giao cổ lam làm cơ thể thanh thoát, giải cảm, giải độc. Quyết minh tử có tác dụng bổ gan, sáng mắt, giảm mỡ. Lá sen: giúp thanh nhiệt và chữa say nắng. Cả ba loại Giao cổ lam, Quyết minh tử, và lá sen đóng vai trò hỗ trợ trà xanh thanh nhiệt giảm mỡ giúp điều tiết mỡ máu, chống lão hóa.

Trà giúp giảm mỡ máu Thiên Sư thực sự là sản phẩm thích hợp cho những người bị bệnh cao huyết áp, có mỡ trong máu cao, người già bị bệnh tim mạch. Cách dùng như trà túi lọc thông thường: Mỗi ngày dùng 02 đến 03 lần, mỗi lần 01- 02 gói. Hãm với nước sôi khoảng 10 phút rồi uống. Để tiết kiệm và tận thu hết chất trà bạn có thể thay nước vài lần.

Ngay bây giờ, hãy thay đổi loại trà thường ngày bằng Trà giúp giảm mỡ máu Thiên Sư để có được một sức khỏe bền bĩ. Chắc chắn bạn sẽ thấy rằng loại trà này sẽ thơm hơn, đậm đà và thú vị hơn, đặc biệt là đưa đến cho bạn 1 tinh thần sảng khoái và sức khỏe dồi dào hơn. Hãy tự mình thưởng thức và cảm nhận!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét