Viên giúp điều hoà mỡ máu, tăng cường sức khoẻ Tiens - Thiên Sư

Thực phẩm chức năng Viên giúp điều hoà mỡ máu, tăng cường sức khoẻ Tiens - Thiên Sư

Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế thì mỡ trong máu cao là nguyên nhân chính gây ra đột quỵ nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây. Bệnh lý này không những gây ra hoang mang, lo lắng cho mọi người mà nó còn là vấn đề bất cập nan giải của tất cả các y bác sỹ.

Thực phẩm chức năng Viên giúp điều hoà mỡ máu, tăng cường sức khoẻ Tiens - Thiên Sư

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá:  1.200.000vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Viên giúp điều hoà mỡ máu, tăng cường sức khoẻ - Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Ở bất ký giới tính, độ tuổi, tình trạng cơ thể như thế nào, bạn đề có nguy cơ bị mỡ máu cao. Chính vì thế, các bác sỹ khuyến cáo mọi người chúng ta, phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngoài vận động cơ thể và chế độ ăn uống hợp lý, hãy sử dụng thêm Viên giúp điều hòa mỡ máu, tăng cường sức khỏe – Thiên Sư, để giảm thiểu tối đa nguy cơ đột quỵ cho mỗi thành viên trong gia đình.

Tập đoàn Thiên Sư được công nhận là nhà sản xuất độc quyền Viên giúp điều hoà mỡ máu, tăng cường sức khoẻ Thiên Sư, và chất lượng đã được sư công nhận phê chuẩn của Bộ Y Tế nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa. Với công dụng điều hòa mỡ máu, tăng cường sức khỏe, đặc biệt, Viên giúp điều hoà mỡ máu, tăng cường sức khoẻ Thiên Sư còn giúp chống ung thư, kháng viêm và phòng chống virus.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng giúp điều hòa lượng mỡ trong máu. Thế nhưng, Viên giúp điều hoà mỡ máu, tăng cường sức khoẻ Thiên Sư được xem như là một cỗ máy lợi hại nhất để tiêu diệt mỡ máu và các bệnh tim mạch khác.

Với thành phần chính là chất tự nhiên triết xuất từ vỏ và hạt cây nho đỏ: Resveratrol 2.5mg/viên  80%; tinh bột 20%, Viên giúp điều hoà mỡ máu, tăng cường sức khoẻ Thiên Sư giúp giảm lượng mỡ trong máu một cách tối đa bằng cách giảm lượng cholesterol xấu và triglyceride, là 2 nguyên nhân chính dẫn đến xơ vữa động mạch gây ra những cục máu đông có khả năng gây vỡ và làm tắc nghẽn mạch máu. Đồng thời, sản phẩm còn giúp ngăn chặn sự đông tụ của các tiểu cầu máu trong cơ thể, ức chế sự phát sinh, phát triển và sự khuyếch tán của các tế bào ung thư.

Với công dụng đặc trị cao, chỉ cần uống 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên (không sử dụng sản phẩm cho trẻ em, thiếu niên nhi đồng và phụ nữ có thai), là bạn và gia đình, ai cũng đã giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc những căn bệnh nguy hiểm, sức khỏe dồi dào và thoải mái tận hưởng niềm vui và hạnh phúc bên gia đình yêu quý.




Viên giúp điều hoà mỡ máu, tăng cường sức khoẻ Thiên Sư sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn và cho những người thân yêu bên cạnh bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét