Viên tăng cường sức khoẻ Thiên Sư

Thực phẩm chức năng Viên tăng cường sức khoẻ Thiên Sư


Đúng như tên gọi, Viên tăng cường sức khoẻ Thiên Sư sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe dồi dào, một tinh thần sảng khoái. Bằng việc tăng cường sức đề  kháng, sức chịu đựng của cơ thể, duy trì trạng thái tinh thần sung mãn tràn đày sức sống.
Thực phẩm chức năng Viên tăng cường sức khoẻ Thiên Sư


Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá:  vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Viên tăng cường sức khoẻ Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Với thành phần chính là: Tinh chất gypenoside chiết xuất từ giảo cổ lam, Bột cà rốt, Theoplyphenol, vitamin C. Sản phẩm thích hợp với mọi người đặc biệt là những ai mắc chứng mỡ gan, mỡ tim, thiểu năng tuần hoàn não, làm việc trong môi trường thiếu dưỡng khí.

Ông cha vẫn có câu: “có sức khỏe là có tất cả” chính vì vậy điều quan trọng nhất của mỗi chúng ta chính là sức khỏe. Có sức khỏe tốt thì công việc gì cũng nên, tinh thần sảng khoái, gia đình hạnh phúc, do đó, hãy tự chăm sóc cho chính bản thân mình khi còn khỏe mạnh đừng để khi có bệnh mới chữa. Bởi phòng khi nào cũng hơn chữa.

Và cách nhanh chóng và tiện lợi nhất là sử dụng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của Thiên Sư với Viên tăng cường sức khoẻ. Chỉ cần mỗi ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần 4 viên là sức khỏe của bạn đã được cải thiện rất nhiều. Khi nào bạn cũng cảm thấy thật sảng khoái, cơ thể dẻo dai, bền bỉ, sung mãn như tuổi 20.

Viên tăng cường sức khoẻ Thiên Sư có công dụng giảm mỡ máu, thúc đẩy tái sinh các tế bào gan. Điều tiết hệ thần kinh theo hai hướng: Vừa có khả năng chấn an ru ngủ vừa làm cho tinh thần phấn chấn giải tỏa mệt mỏi. Vì vậy bạn sẽ có giấc ngủ ngon để lấy lại sức khỏe sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Và khi tỉnh dậy bạn thực sự tỉnh táo để bắt đầu 1 ngày mới tràn đầy hưng phấn.

Đặc biệt, tinh chất có trong bột cà rốt có khả năng diệt trừ tận gốc các oxy tự do có hại cho cơ thể đồng thời cũng là tiền thân của vitamin A. Khi nào cơ thể thiếu vitamin A chúng sẽ tự khắc chuyển thành Vitamin A.

Bên cạnh đó, tinh chất cafein là thành phần chính trong Theoplyphenol sẽ giúp chống lại sự đông tụ của tiểu cầu máu. Và Vitamin C chống oxy hóa, thúc đẩy sự đồng hóa bình thường của cơ thể.

Với những công dụng trên, thì đây đúng là 1 sản phẩm hỗ trợ sức khỏe rất tốt và cần thiết cho mọi người. Hãy sử dụng để mỗi ngày 1 khỏe hơn, chống chọi với môi trường sống khắc nghiệt cũng như sự xuống sức vì tuổi tác. “Sức khỏe là vàng” vì vậy hãy bảo vệ chính mình ngay từ hôm nay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét