Băng vệ sinh hàng ngày Tiens - Thiên Sư

Băng vệ sinh hàng ngày Tiens - Thiên Sư

“Vùng kín” của bạn có hay gặp tình trạng ẩm ướt? Nếu có thì đó là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường, các chị em đừng vội lo lắng nhé. Tuy nhiên, nó là điều kiện vô cùng thuận lợi cho nấm và các vi khuẩn có hại và phát triển. Vì thế, thật nguy hiểm khi vùng kín bị “bỏ mặc” suốt cả ngày dài mà không được vệ sinh sạch sẽ và khô thoáng.

Liên hệ ngay để sở hữu Sản phẩm Tiens - Thiên Sư giá rẻ nhất :

Giá: 105.000 vnđ

Giảm giá từ 5% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Kim Hùng : 0982.932.685

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website : www.serum.vn

Chúng tôi cửa hàng thực phẩm chức năng www.serum.vn cam kết bán hàng chính hãng, không phải cho trả lại hàng và đền gấp 5 lần tiền.

Băng vệ sinh hàng ngày Tiens - Thiên Sư cao cấp, Sản phẩm được đóng gói bởi công ty Tiens - Thiên Sư Việt Nam phẩm này thuộc thương hiệu Tiens - Thiên Sư uy tín và nổi tiếng thế giới sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Vậy giải pháp nào là hữu hiệu cho việc chăm sóc vùng kín hàng ngày? Câu trả lời sẽ là, hãy sử dụng Băng vệ sinh hàng ngày Thiên Sư ngay từ bây giờ nhé.


Với băng vệ sinh hàng ngày Thiên Sư các chị em không cần phải thay quần nhỏ liên tục hay rửa sạch sau mỗi lần vệ sinh nữa. Sản phẩm tiện lợi này với kích thước nhỏ gọn tuyệt đối, mỏng hơn nhiều so với băng vệ sinh thông thường. Giúp vùng kín luôn luôn khô thoáng, sạch sẽ nhờ bề mặt con Cotton mềm mại và lõi thấm hút được cải tiến bằng công nghệ cao, giúp hút dịch ẩm nhanh và loại bỏ hoàn toàn dịch ẩm ướt.


Băng vệ sinh hàng ngày Thiên Sư sẽ giúp các chị em có được cảm giác tự tin tuyệt đối hơn thường ngày bởi sự sạch sẽ ở vùng kín, điều mà các dạng quần lót thông thường không thể nào mang lại được. Sản phẩm này còn giúp kháng khuẩn, tăng cường bảo vệ Vzone hiệu quả và hạn chế tối đa sự phát triển của nấm và vi khuẩn gây hại cho vùng kín.

Đối với một vài loại băng vệ sinh hàng ngày khác, có thể gây ra những dị ứng cho vùng kín của các chị em. Thế nhưng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi thành phần không gây kích ứng phụ có trong băng vệ sinh hàng ngày Thiên Sư. Và nên lưu ý một nguyên tắc quan trọng, là nên thay băng sau 3 – 4 tiếng một lần/ ngày để tránh việc tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển mạnh.

Hiện nay, một số nhà sản xuất không uy tín, đã chạy theo lợi nhuận, bất chấp chất lượng đã tung ra thị trường các loại băng vệ sinh không đủ tiêu chuẩn, hay các loại hàng nhái, hàng giả. Các sản phẩm này thường không đạt những chỉ tiêu an toàn về vi sinh, hóa sinh, bề mặt thô cứng có thể gây xước vùng kín, dùng lâu có thể gây viêm nhiễm phần phụ, viêm nội mạc cổ tử cung và có thể dẫn tới vô sinh.

Chính vì vậy, các chị em nên có sự lựa chọn sáng suốt, lựa chọn sản phẩm uy tín để tránh những rủi ro không đáng có. Và băng vệ sinh hàng ngày Thiên Sư luôn là sự lựa chọn an toàn và giúp bạn yên tâm trong mọi hoạt động hàng ngày. Hãy sử dụng và tự mình cảm nhận ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét