Cell-U-Loss Herbalife giảm cân cân bằng nước

  Cell-U-Loss Herbalife giảm cân cân bằng nước
Cell-U-Loss giá rẻ, khuyến mãi Herbalife giảm cân. Thực phẩm chức năng Cell-U-Loss Herbalife giảm cân có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên, Hỗ trợ sự cân bằng nước cho cơ thể, Giúp duy trì làn da khỏe mạnh.

Cell-U-Loss Herbalife giảm cân cân bằng nước


Da đẹp hơn nhờ cân bằng nước đúng cách

Có thể nói, thừa nước hay thiếu nước đều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da. Mỗi ngày chúng ta tiếp xúc với rất nhiều hóa chất, yếu tố độc hại trong không khí, thức ăn, nước uống… khiến da trở nên xấu đi trông thấy nếu không biết dưỡng ẩm từ bên ngoài và nuôi dưỡng từ bên trong. Cân bằng nước đúng cách phải đạt được 2 mục tiêu: bù nước và bù chất điện giải theo nhu cầu cơ thể cần.

Ngoài ra, chiết xuất ngọc mễ tu, lá bồ công anh, măng tây… mang đến khả năng đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Chỉ với 3 viên Cell-U-Loss mỗi ngày, làn da và cơ thể bạn được nuôi dưỡng hoàn hảo từ bên trong, luôn ở trạng thái cân bằng và khỏe mạnh nhất.
Da đẹp hơn nhờ cân bằng nước đúng cách Cell-U-Loss


Để bổ sung nước nuôi dưỡng làn da bạn nên uống từ 2 – 3 lít nước/ngày (khoảng 8 ly), ăn nhiều rau và trái cây tươi, sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm da từ bên ngoài… Đặc biệt, nhằm giúp cân bằng nước và chất điện giải hiệu quả, các chuyên gia Herbalife đã nghiên cứu thành công và giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm Thực phẩm chức năng Cell-U-Loss. Đây được xem là biện pháp dưỡng da từ bên trong hiệu quả, giúp da được cân bằng nước và hỗ trợ cân bằng pH cho da khỏe đẹp, luôn săn chắc và căng mịn.

Mỗi viên Cell-U-Loss cung cấp các ion điện giải cần thiết, giúp cơ thể bù đắp ngay lượng chất điện giải đã bị mất đi. Ngoài ra, chiết xuất ngọc mễ tu, lá bồ công anh, măng tây… Thực phẩm chức năng Cell-U-Loss mang đến khả năng đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Chỉ với 3 viên Cell-U-Loss mỗi ngày, làn da và cơ thể bạn được nuôi dưỡng hoàn hảo từ bên trong, luôn ở trạng thái cân bằng và khỏe mạnh nhất. Cell-U-Loss cũng là sản phẩm lý tưởng dành cho mục đích phòng ngừa và giảm thiểu các biểu hiện rạn da sau quá trình giảm cân, phụ nữ sau sinh. Các ion điện giải và hoạt chất từ thảo dược giúp làn da nhanh phục hồi vẻ săn chắc, làm mờ các vết rạn trên da.
Thực phẩm chức năng Cell-U-Loss mang đến khả năng đào thải các độc tố

Cân bằng nước đúng cách phải đạt được 2 mục tiêu: cân bằng nước và bù chất điện giải theo nhu cầu cơ thể cần. Một số phụ nữ đã có làn da khỏe đẹp, săn chắc khi dưỡng da từ bên trong hiệu quả với Thực phẩm chức năng Cell-U-Loss. Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (52 tuổi, HN) hào hứng khoe làn da được duy trì khỏe mạnh, chưa có dấu hiệu tuổi tác như những người cùng tuổi.

Chị Trần Thu Hà (31 tuổi, HN) luôn được các nhân viên ở các tiệm mỹ phẩm khen có cấu trúc da tốt khi đi soi da. Chị tâm sự: “Sau khi sinh 2 cháu, nội tiết của tôi thay đổi, tôi bị tích nước, da không săn chắc và sáng như trước. Đều đặn dùng Thực phẩm chức năng Cell-U-Loss mỗi ngày 3 viên chia làm 3 lần sau bữa ăn, da tôi mịn màng hơn, không bị các vấn đề về da như nhiều phụ nữ mang thai thường gặp”.

Đối tượng: Người trưởng thành muốn duy trì làn da khỏe mạnh.
Số lượng: 90 viên/hộp.
Cách dùng: Mỗi lần dùng 1 viên, ngày 3 lần cùng với các bữa ăn trong ngày.

GIẤY GIA CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 9035/2012/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 08/06/2012
Các sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét