EnjoyNT Vision sụn khớp xương

EnjoyNT Vision sụn khớp xương. Thực phẩm chức năng EnjoyNT Vision Có tác dụng chống viêm và chống ô-xi hóa. Sử dụng để duy trì sức khỏe mô sụn của khớp

EnjoyNT Vision sụn khớp xương

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Giảm giá 30% đến 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

EnjoyNT Vision cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng EnjoyNT Vision thuộc bộ cơ sở của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".

thực phẫm chức năng EnjoyNT Vision sụn khớp xương

Công thức hiệu quả dựa trên nền tảng là chất chiết xuất từ tre, giàu chất Si, được tạo ra nhằm chống lại sự phá hủy các mô xương liên kết, đảm bảo tính toàn vẹn của nó, hỗ trợ quá trình tái sinh sụn và dịch khớp. Các Glucosamine trong thành phần sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình phục hồi lớp sụn, đóng vai trò quan trọng như nguyên liệu hình thành lớp mô sụn mới khỏe mạnh. MSM (Methyl Sulfonyl meth-ane) là nguồn cung cấp lưu huỳnh cho các quá trình sinh tổng hợp nhiều hợp chất chứa lưu huỳnh khác nhau trong cơ thể. Có tác dụng chống viêm và chống ô-xi hóa. Sử dụng để duy trì sức khỏe mô sụn của khớp. Củng cố hệ cơ xương, chuẩn hóa quá trình trao đổi chất, cải thiện hoạt động của hệ tim mạch, cải thiện tế bào da, tóc, móng.

Khi khớp xương của Bạn trở nên cứng, giòn hoặc đau, chính là lúc Bạn cần sử dụng sản phẩm EnjoyNT Vision. Thành phần sản phẩm có chứa glucosamine và chondroitin, ngăn chặn sự phá hủy và kích thích sự hình thành các mô sụn mới. MSM tăng cường hiệu quả của chúng, kích thích sự sản sinh dịch khớp, làm giảm viêm và đau. Chiết xuất từ tre đảm bảo sự khoáng hóa các mô xương. EnjoyNT Vision khôi phục khớp, trả lại sự linh hoạt và mềm dẻo cho khớp, giảm đau và hiện tượng cứng khớp vào buổi sáng.
Tác dụng thực phẫm chức năng EnjoyNT Vision sụn khớp xương

Thành phần: 

Trong 1 viên nang EnjoyNT Visioncó chứa:
Glucosamine (Glucosamine hydrochloride)
500 mg
Chondroitin (Chondroitin sodium sulphate)10 mg
MSM (methylsulfonylmethane)10 mg
Chiết xuất tre (Bamboo stem dry extract)10 mg

Công dụng: thực phẩm bổ sung dinh dưỡng mang hoạt tính sinh học cao duy trì sức khỏe của khớp.

Chống chỉ định: mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Phương pháp sử dụng: Theo hướng dẫn của Nhà tư vấn.

Hình thức đóng gói: 30 viên/lọ.

Điều kiện bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ phòng (không cao hơn 25oC), nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em.

Thời hạn sử dụng: 3 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét