Herbalife F3 Bột Personalized Protein Powder Herbalife giảm cân

Herbalife F3 Bột Personalized Protein Powder Herbalife giảm cân

Herbalife F3 Bột personalized protein powder herbalife Cung cấp hàm lượng đạm thực vật tinh khiết.  Cung cấp năng lượng làm thon cơ thể,   làm tiêu mỡ thừa, giúp duy trì cơ bắp săn chắc, Protein Herbalife được chiết suất từ các loại hạt, đậu...thiên nhiên.
Herbalife F3 Bột personalized protein powder herbalife giảm cân


Dinh dưỡng herbalife giảm cân Herbalife F3 Bột Personalized Protein Powder .
  • Giúp duy trì cơ bắp săn chắc
  • Cung cấp 9 loại axit amin cần thiết đồng thời giúp phát triển và tái tạo cơ
  • Cung cấp 5g protein đậu nành và từ váng sữa
  • Kết hợp với tập luyện sẽ đạt hiệu quả giảm cân
  • Hỗ trợ chương trình giảm cân
  • Giúp duy trì cơ bắp săn chắc
  • Giúp kiểm soát cơn đói
Đối tượng: Người muốn tham gia chương trình giảm cân và duy trì cơ bắp săn chắc.

Thành phần:

- Gồm 9 loại axit amin cần thiết. Cung cấp protein không béo dành cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng.

- Giúp bạn kiềm chế cơn đói Giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa và thon gọn cơ thể.

Cung cấp Protein bổ sung cho chế độ ăn kiêng. Sử dụng kèm F1. Dành cho những người không có thời gian chuẩn bị bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho mình. Và với những người ăn kiêng khó kiềm chế cơn đói. Thực phẩm chức năng personalized protein powder protein herbalife giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện và hỗ trợ chương trình giảm cân cực kì hiệu quả.
Thực phẩm chức năng personalized protein powder protein herbalife


Chức năng: - Cung cấp protein không béo dành cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng. Giúp bạn kiềm chế cơn đói Giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa và thon gọn cơ thể.

Cơ thể con người cần một lượng protein hợp lý nghĩ là đủ để có thể duy tì thể lực và sức khỏe,protein của chúng ta được cung cấp chủ yếu từ thức ăn,nhưng cơ thể không thể tổng hợp đủ hoặc cơ thể tổng hợp không đủ Protein mà cơ thể cần,thiếu protein là cho cơ thể mệt mỏi,dễ bị tăng cân hoặc sụt cân.Với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên thực phẩm bổ xung Herbalife PPP cung cấp đủ lượng Protein cho cơ thể .Sử dụng kết hợp với hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 là chế độ dinh dưỡng chuyên nghiệp cho tất cả các khách hàng với các mục đích khác nhau.

Với chế độ giảm cân,tăng cân hoặc giữ cân đều rất cần đến protein.Protein giúp tăng cười cơ bắp tạo cơ bắp với chế độ giảm cân việc cung cấp đủ lượng protein trong cơ thể sẽ giúp làm giảm mỡ tăng cường cơ bắp giúp săn chắc cơ thể,bổ xung đủ protein giúp có được thể lực khỏe mạnh.Với chế độ tăng cân bổ xung đủ lượng Protein giúp tạo cơ bắp tăng cường thể lực,và đối với chế độ giữ cân việc bỏ xung đủ PPP là rất tốt cho việc duy trì thể lực và đản bào không bị mất cơ bắp do chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta thiếu PPP.
Thực phẩm ăn kiêng Personalized Protein Powder Herbalife F3


Thực phẩm bổ sung bột Protein của Herbalife giúp cung cấp protein (đảm bảo không có chất béo) dành cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng, giúp bạn kiềm chế cơn đói một cách hiệu quả, giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa và thon gọn cơ thể.       
     
Thực phẩm ăn kiêng Personalized Protein Powder Herbalife F3 – Sản phẩm Thực phẩm chức năng Personalized Protein Powder F3 cao cấp được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới USA với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.

Cơ thể chúng ta cần phải bổ sung một lượng protein đều đặn hàng ngày để duy trì một trọng lượng hợp lý và có một thể lực tốt nhất. tuy nhiên, nhiều loại thực phẩm cung cấp protein như thịt, phomat, lạc đều chứa nhiều calories và các chất béo được chiết từ đậu nành, các thảo dược và sữa.

 Cách sử dụng:

+ Bạn có thể dùng 1-3 lần trong ngày,hoặc dùng chung với súp thường ngày.
+ Nhưng tốt hơn nên dùng chung với Nutrition Shake Mix F1, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.
+ Bổ sung Protein không béo giúp kiểm soát cơn đói và kiểm soát cân nặng một cách lành mạnh

GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 6828/2009/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 21/08/2009


>>>> Herbalife giảm cân, sữa Herbalife giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét