Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc Herbalife Aloe Concentrate

Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc Herbalife Aloe Concentrate Thức uống bổ dưỡng cho hệ tiêu hóa, có thể trộn chung với bất kỳ thức uống nào. Được đóng gói theo dạng chai, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mỗi ngày.

Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc Herbalife Aloe Concentrate


  • Giảm chứng khó tiêu không thường xuyên
  • Chiết xuất thảo dược Chamomile có tính năng xoa dịu và giúp tiêu hóa tốt
  • Chứa tinh chất lô hội cô đặc
Hệ tiêu hóa gồm một ống dài khoảng 9m, bắt đầu từ miệng xuống thực quản, dạ dày, ruột non và cuối cùng là ruột già. Hầu hết sự hấp thu dinh dưỡng diễn ra ở ruột non, là các nếp gấp trong thành ruột và các cấu trúc được gọi là vi nhung mao.

Khi hệ thống ruột khỏe mạnh thì khả năng hấp thu dinh dưỡng đạt từ 68% - 100%. Dưới tác động của nhiều nguyên nhân, đặc biệt các chất độc hại theo thức ăn vào trú ngụ ở đường ruột hằng ngày, vi nhung mao bị tổn thương, xơ cứng và giảm dần khả năng hấp thu chất dinh dưỡng còn 5% - 50%, đồng thời làm tăng sự thẩm lậu vi khuẩn có hại, độc tố và chất béo bão hòa.
Lô Hội Hệ tiêu hóa gồm một ống dài khoảng 9m

Tuy nhiên, sử dụng cùi lá hoặc nước ép lô hội tươi không mấy thuận tiện vì chất nhựa ở vỏ lá lô hội lại rất độc và việc bảo quản không đúng cách cũng khiến hàm lượng hoạt chất sinh học giảm dần. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến sản phẩm Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc của Herbalife. Với công nghệ chiết xuất tiên tiến, lưu giữ trọn vẹn các giá trị từ lô hội thiên nhiên cùng các thảo dược Chamomile (cây cúc La Mã), nước cốt chanh cô đặc… giúp loại bỏ độc chất, làm sạch đường ruột, phục hồi nhung mao, kháng khuẩn, tiêu viêm, nhuận tràng, giảm chứng khó tiêu không thường xuyên, giúp ăn ngon, tiêu hóa tốt.

Hiện có 2 loại, dạng đóng chai tiện dụng, là Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc và Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc Hương Xoài. Đây là thức uống không đường, lượng calo thấp, có thể dùng pha chung với nước khoáng, sữa, nước ngọt hoặc bất kỳ thức uống nào, giúp bạn loại bỏ những căng thẳng, áp lực của cuộc sống hiện đại, “quẳng gánh lo” về bệnh đường tiêu hóa để vui sống!

Thời Ai Cập cổ đại đã phát hiện khả năng làm đẹp da, khỏe tóc và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa tuyệt vời từ một loại thảo dược rất quý là Lô Hội. Các nghiên cứu khoa học gần đây cũng xác nhận rằng chiết xuất lô hội hỗ trợ rất tốt cho sự hấp thu chất dinh dưỡng. Cụ thể, với thành phần hóa học chính là Polysaccharides gồm các hợp chất Acemannose (enzyme) tham gia vào quá trình phân chia thực phẩm và chất lỏng thành các phân tử nhỏ để cơ thể sử dụng, từ đó xây dựng, nuôi dưỡng và cung cấp năng lượng cho tế bào. Ngoài ra, lô hội còn giúp tăng cường sự hấp thụ vitamin C và E, hỗ trợ chống ô-xy hóa, giúp bảo vệ các tế bào và làm giảm sự huỷ hoại mô tế bào bằng cách ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do.
Nếu uống nước gel lô hội hàng ngày trong vài tuần

Đó là lý do từ lâu, trong Đông y, lô hội được ví như “vàng lỏng” giúp làm dịu các khó chịu không thường xuyên trong dạ dày. Nếu uống nước gel lô hội hàng ngày trong vài tuần, nó còn giúp tẩy sạch các độc tố trong đường ruột bằng cách nhẹ nhàng nới lỏng, phá vỡ và hỗ trợ việc phát tán tự nhiên những dư lượng thức ăn thừa và độc tố bám vào thành ruột non.

Đối tượng: Người trưởng thành.

Dung tích: 473ml/chai.

Cách dùng: Lắc đều trước khi sử dụng sản phẩm. Pha 03 nắp(15ml) sản phẩm với 1/2 ly nước (120ml). Để chuẩn bị cho 1 lít, pha 1/2 ly(120ml) sản phẩm với 1 lít nước. Để lạnh sau khi mở hộp.


GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 10158/2009/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 27/11/2009




Các sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét