Niteworks Herbalife Tim mạch, Sinh Lý bằng L-Arginine

Niteworks Herbalife Tim mạch, Sinh Lý bằng L-Arginine

Niteworks Herbalife Tim mạch, Sinh Lý bằng. Thực phẩm chức năng Niteworks Herbalife Tim mạch, Sinh Lý bằng gồm các thành phần gồm: Axit Amin L-Arginine, L-Citrulline, Axit Folic, Vitamin E và Vitamin C. Sản phẩm Niteworks có công dụng, Bảo vệ hệ tuần hoàn, chống lão hóa, giúp duy trì huyếp áp ổn định và khỏe mạnh
Niteworks Herbalife Tim mạch, Sinh Lý bằng L-Arginine

Và tác dụng của Niteworks Herbalife bảo vệ trái tim của bạn

Theo tiến sĩ Louis Ignarro cung cấp NO cho cơ thể thông qua con đường dinh dưỡng tự nhiên là cần thiết nhưng không đảm bảo số lượng cơ thể cần. Đặc biệt là vào ban đêm, khi cơ thể tái tạo năng lượng cho ngày mới thì lượng NO càng cần được cung cấp nhiều hơn. Bổ sung chất NO bằng con đường thực phẩm bổ sung là giải pháp được khuyến khích sử dụng vì tính an toàn, khoa học và tiện dụng.

Việc sử dụng L-citrulline trong Niteworks Herbalife làm cho sản phẩm này trở nên độc đáo nhất so với những sản phẩm khác trên thị trường. Các axít amino bao gồm vitamin E và vitamin C bảo vệ NO chống sự hủy diệt của các gốc tự do và đã được chứng tỏ về mặt thực nghiệm là kết hợp cộng hưởng với L-Arginine để tăng cường việc sản sinh NO, và các axít alpha lipoic giúp tái chế những vitamin này. Các thành phần có lợi cho sức khỏe bao gồm axít folic và folinate cacium có hoạt tính sinh học mạnh để giảm homocysteine. Niteworks cũng chứa lemon balm, một loại cây thuộc họ bạc hà hỗ trợ việc giảm căng thẳng.
Niteworks Herbalife bảo vệ trái tim của bạn

Dựa trên những hiểu biết đặc biệt của mình về dược lý học và tác dụng của NO đối với tim mạch, Tiến sĩ Ignarro đã bào chế nên thực phẩm bổ sung tốt cho tim mạch Niteworks Herbalife . Sản phẩm chứa: một hợp chất axít amino để sản sinh NO, một hỗn hợp chất chống oxy hóa để bảo vệ NO và các thành phần có lợi cho sức khỏe khác. Hợp chất axít amino bao gồm: L-Arginine, được vận chuyển vào tế bào nội mạc để sản sinh NO và L-citrulline, được vận chuyển bởi một cơ chế khác rồi được tái chế thành L-Arginine để tạo ra thêm NO. Cơ chế khác này là quan trọng vì khi có quá nhiều L-Arginine được vận chuyển thì việc hấp thụ L-Arginine sẽ ngừng lại, có nghĩa là ít NO hơn được sản sinh trong hệ thống.

Giải quyết các triệu chứng bệnh lý của hệ tim mạch với Niteworks

Việc sử dụng thực phẩm bổ xung Niteworks với hàm lượng L-ariginine, L-citrullien cùng các chất chống oxi hóa và các vitamin C, E cần thiết cho quá trình sản sinh NO sẽ rất hiệu quả với người từ độ tuổi trung niên trở lên, khi mà sự lão hóa đã khiến nội mạc thành mạch máu của họ không còn hoạt động tốt như trước. Nó giúp bổ sung lượng NO cần thiết cho quá trình tự phòng vệ của hệ tim mạch mà cơ thể không thể tự cung ứng. Kế cả với những người đang mắc bệnh tiểu đường.
bệnh lý của hệ tim mạch với Niteworks

Cần biết là lượng NO tự nhiên trong cơ thể được sinh ra từ thành nội mạc của động mạch, có vai trò làm giãn nở mạch máu, giúp quá trình lưu thông máu và trao đổi chất hoạt động hiệu quả hơn. Không chỉ làm tăng cường sự phát triển và cường độ hoạt động của các cơ bắp, NO còn ngăn ngừa lượng cholesterol dư thừa không đóng bám trên thành mạch máu, tạo ra sự ứ tắc trong cơ chế hoạt động của hệ tim mạch dẫn đến cao huyết áp và xơ vữa động mạch ở người lớn tuổi.

Đối tượng: Người trưởng thành muốn duy trì huyết áp ổn định và bảo vệ hệ tuần hoàn.

Khối lượng tịnh: 150g/hộp.

Cách dùng: Pha 2 thìa cà phê (khoảng 10g) sản phẩm Niteworks Herbalife với 240ml nước mát. Có thể trộn với xô đa hoặc nước trái cây. uống vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ.

Lưu ý sử dụng: Nên tham vấn ý kiến bác sĩ khi sử dung sản phẩm nếu đã từng bị đau tim hoặc có các chứng bệnh về tim mạch. Sản phẩm không sử dung cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú. Không dùng vượt quá lượng khuyến nghị nếu bạn đang mắc chứng rối loạn chảy máu, đang sử dung thuốc loãng máu hoặc chuẩn bị phẫu thuật.

GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 9106/2012/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 08/06/2012

Các sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét