VenoStrong Vision hệ tĩnh mạch khỏe mạnh

VenoStrong Vision hệ tĩnh mạch khỏe mạnh. Thực phẩm chức năng VenoStrong Vision chống lại các nguyên nhân và biểu hiện suy tĩnh mạch mãn tính.

VenoStrong Vision hệ tĩnh mạch khỏe mạnh


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Giảm giá 30% đến 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

VenoStrong Vision cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng VenoStrong Vision thuộc bộ cơ sở của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".
thực phẩm chức năng VenoStrong Vision hệ tĩnh mạch khỏe mạnh


VenoStrong Vision mang lại


-   Giúp loại bỏ các dấu sao mạch
-   Ngăn ngừa co giật
-  VenoStrong hiệu quả trong hỗ trợ điều trị  chứng phù nề ở chân, bệnh sao mạch và triệu chứng suy tĩnh mạch mãn tính
- Ngăn ngừa sự phát triển các khối huyết trong tĩnh mạch và chứng giãn tĩnh mạch
- Giúp giảm các triệu chứng của bệnh suy tĩnh mạch mãn tính
-  Giúp giảm phù nề
- Giúp giảm cảm giác nặng nề, đau, yếu ở chân và bàn chân     
 - Phục hồi và tăng cường thành mạch

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

Tác dụng chính của sản phẩm:

VenoStrong Vision
Sản phẩm VenoStrong Vision có tác dụng nhanh vào các nguyên nhân gây suy tĩnh mạch mãn tính. Sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ các triệu chứng mà còn ngăn ngừa sự phát triển các biến chứng do suy tĩnh mạch.
tác dụng thực phẩm chức năng VenoStrong Vision hệ tĩnh mạch khỏe mạnh


Cảm giác nặng nề và yếu ớt ở đôi chân, nóng ran và đau nhức, những cơn co giật và phù nề - ai đó chưa từng mắc phải có thể cho rằng đó là những triệu chứng nhất thời do cơ thể bị mệt. Sự thật những triệu chứng này không phải là hậu quả của sự mệt mỏi tạm thời mà là dấu hiệu của sự rối loạn tuần hoàn máu trong tĩnh mạch – hay còn gọi là suy tĩnh mạch mãn tính. Thuật ngữ này có mối liên quan đến nhiều bệnh khác nhau. Theo số liệu thống kê y tế, giãn tĩnh mạch, huyết khối và các trường hợp dị thường trong mạch máu đang đe dọa trung bình 1/3 phụ nữ và 1/10 nam giới trên toàn cầu. Trong những năm gần đây, căn bệnh này đã trở nên ngày càng phổ biến, nhiều chuyên gia đã gọi nó là “bệnh của thời đại văn minh” và cảnh báo rằng hiếm ai có thể tránh khỏi suy tĩnh mạch.

Các chiết xuất nho khô, rau má và đu đủ giúp gia tăng tác dụng các flavon sinh học, giúp giảm phù nề và đau nhức, giảm áp lực máu trong tĩnh mạch, trả lại cho bạn dáng đi nhẹ nhàng và quên hẳn cơn đau. Chiết xuất hạt cam dại và vỏ cam là thành phần chính của VenoStrong Vision, có chứa nhiều flavon sinh học. Có tác dụng loại bỏ sự ứ đọng trong thành tĩnh mạch, giảm độ thấm của mao mạch và củng cố mạch máu.
Cùng với VenoStrong Vision đôi chân của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn. Sức mạnh và sự nhẹ nhàng trên đôi chân mang lại cho Bạn sức quyến rũ đối với những người xung quanh.

Nhưng thật không đáng để xem nó là một bệnh không thể tránh khỏi và là một phần không thể thiếu của cuộc sống, khi cho rằng chữa khỏi bệnh là điều không thể và bản thân bệnh không nguy hiểm. Sự thật không như thế. Suy tĩnh mạch theo thời gian dẫn đến nhiều biến chứng

nghiêm trọng. Vì vậy, đừng chần chừ khi bệnh còn có thể tránh được. Sản phẩm mới của Công ty Vision –VenoStrong Vision sẽ giúp bạn làm điều đó.

Công thức hoàn thiện từ tự nhiên của VenoStrong Vision được nghiên cứu đặc biệt cho tác động nhiều hướng lên hệ tĩnh mạch. Đó là sản phẩm độc đáo có tác dụng ngăn ngừa sự suy yếu tĩnh mạch. VenoStrong giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm phù nề và củng cố mạch máu.

Sản phẩm VenoStrong Vision được sản xuất từ các thành phần thảo dược độc đáo có tác dụng hiệu quả trong việc phòng chống suy tĩnh mạch.

Thành phần Trong 2 viên nang VenoStrong Vision có chứa:

Chiết xuất hạt cam dại250 mg
Chiết xuất nho khô140 mg
Chiết xuất vỏ cam quýt50 mg
Chiết xuất rau má50 mg
Chiết xuất đu đủ25 mg

Hạn sử dụng: xem dưới đáy lọ.
Không nên sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng mang hoạt tính sinh học như thức ăn thay thế trong chế độ ăn kiêng hoặc các thức ăn khác. Tư vấn bác sĩ trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: Người lớn mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn.

Đóng gói: Lọ 60 viên. 

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ phòng (không quá 25°С) nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em.

Chống chỉ định: nhạy cảm với các thành phần sản phẩm, phụ nữ có thai và đang cho con bú. 
Được khuyến cáo sử dụng kèm với Gel VenoStrong.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét