Cholestin Nuskin Sức Khỏe Tim Mạch

Cholestin Nuskin Sức Khỏe Tim Mạch. Thực phẩm chức năng Cholestin Nuskin giảm mỡ máu, chống màng bám, duy trì sức khỏe hệ thống tuần hoàn.

Cholestin Nuskin Sức Khỏe Tim Mạch


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Cholestin Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Cholestin Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Cholestin Nuskin Giảm Lượng Cholesteron Trong Máu


Cholestin Nuskin Giảm Lượng Cholesteron Trong Máu, Giảm Mỡ Máu, Chống Màng Bám, Duy Trì Sức Khỏe Hệ Thống Tuần Hoàn

Sản phẩm Nuskin Tăng Cường Sức Khỏe Tim Mạch Cholestin gần đây đã được cải tiến kết hợp với công thức sự pha trộn độc quyền các thành phần Lipidol ™.

Sự kiểm soát thích hợp cholesterol và chất béo trung tính là rất cần thiết cho sức khỏe con người. Khoảng 80% nguồn cung ứng cholesterol của cơ thể được sản xuất bởi gan và số lượng sản xuất được kiểm soát bởi HMG-CoA enzyme. CholestinTM được sử dụng làm thực phẩm sức khỏe truyền thống để giúp tuần hoàn máu tốt nhờ làm tăng.

Lipidol ™ là kết quả của 12 năm nghiên cứu lâm sàng và đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả để thúc đẩy sức khỏe tim mạch.

Chức năng của cơ quan thiết yếu trong cơ thể phụ thuộc vào lưu lượng máu thích hợp để  cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng tế bào khác. Mức độ cholesterol cao. đặc biệt là LDL có thể làm tăng nguy cơ hình thành mảng bám làm hạn chế dòng chảy của vòng tuần hoàn.
Thực phẩm chức năng Cholestin Nuskin giảm mỡ máu


Cholestin Nuskin được sử dụng làm thực phẩm sức khỏe truyền thống để giúp tuần hoàn máu tốt nhờ  kiểm soát thích hợp cholesterol và chất béo trung tính là rất cần thiết cho sức khỏe con người.  giảm mỡ máu, chống màng bám, duy trì sức khỏe hệ thống tuần hoàn.

CÔNG DỤNG Cholestin Nuskin

- Công thức pha trộn độc quyền, độc đáo thành phần của Nuskin Pharmanex Cholestin giúp duy trì lượng cholesterol hiện có ở mức

bình thường trong gan, chứ không phải là ngăn chặn quá hấp thụ cholesterol của cơ thể.Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

- Chức năng của cơ quan thiết yếu trong cơ thể phụ thuộc vào lưu lượng máu thích hợp để cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng tế bào khác. , Mức độ cholesterol cao. đặc biệt là LDL có thể làm tăng nguy cơ hình thành mảng bám làm hạn chế dòng chảy của vòng tuần hoàn

Sản phẩm  Cholestin Nuskin  giảm lượng Cholesteron trong máu, giảm mỡ máu, chống màng bám, duy trì sức khỏe hệ thống tuần hoàn


THÀNH PHẦN Cholestin Nuskin

thành phần Cholestin Nuskin Giảm Lượng Cholesteron Trong Máu

CÁCH SỬ DỤNG Cholestin Nuskin HIỆU QUẢ

- Uống 1 viên Cholestin một lần. Uống ngày 2 lần sau bữa ăn.
Chú ý: Có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét