Diene-O-Lean Nuskin Trà Giảm Cân hiệu quả

Diene-O-Lean Nuskin Trà Giảm Cân hiệu quả. Thực phẩm chức năng Diene-O-Lean Nuskin giúp chất béo trong cơ thể chuyển hoá thành năng lượng nhanh hơn.

Diene-O-Lean Nuskin Trà Giảm Cân hiệu quả


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Trà giảm cân Diene-O-Lean Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Diene-O-Lean Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Thực phẩm chức năng Diene-O-Lean Nuskin


Diene-O-Lean Nuskin là một sản phẩm của Nuskin xúc tiến và đẩy mạnh giảm lượng mỡ trong cơ thể vì thế bạn có thể duy trì sự cân đối đối cơ thể của mình. Các cơ bắp bên trong cơ thể chúng ta có các enzyme biến các chất béo thành năng lượng khi chúng tập tập luyện thể thao. Bao gồm liên kết axit linoleic (CLA) và chất capsaicin thì Diene-O-Lean Nuskin sẽ khiến cho chất béo trong cơ thể chuyển hoá thành năng lượng nhanh hơn.

CLA là một axit béo thiết yếu với một số lợi ích cho sức khoẻ được ghi chép lại. Những tác dụng này bao gồm đẩy mạnh hệ miễn dịch và chức năng tim mạch khoẻ mạnh, ngoài ra còn xúc tiến giảm chất béo. Axit Linoleic liên kết được tìm thấy trong một lượng nhỏ trong thành phẩm sản phẩm thực phẩm bao gồm thịt và pho mát. Những tác dụng giảm chất béo có nguồn gốc từ việc bổ sung CLA có khả năng xảy ra khi được kết hợp với ăn kiêng và tập luyện thể thao.
Thực phẩm chức năng Diene-O-Lean Nuskin trà giảm cân an toàn


Duy trì mức độ phù hợp của cơ bắp đối với lượng mỡ là điều quan trọng. Gia tăng khối cơ bắp của bạn thông qua chất dinh dưỡng riêng và những bài tập thường xuyên sẽ thúc đẩy lượng enzyme chuyển hoá chất béo bên trong cơ thể. Diene-O-Lean Nuskin sẽ hỗ trợ cho những hoạt động cơ thể và những người đang biết mình thửa cân tập luyện để nâng cao và duy trì vóc dáng khoẻ mạnh. Các cơ duy trì các enzyme cần thiết để chuyển hoá chất béo thành năng lượng. Diene-O-Lean Nuskin chứa 4,5g axit Linoleic và 100mcg chất capsaicin cho liều lượng mỗi ngày.

Lợi ích cơ bản
- Đặc biệt dùng để đẩy mạnh giảm lượng mỡ bằng cách cung cấp sự bổ sung chất dinh dưỡng những cá nhân hoạt động cơ thể

Cách dùng:
- Dùng 2 viên với 300ml nước, mỗi ngày uống 3 lần cùng với bữa ăn. Nếu dùng sản phẩm với chất Chitosan (PolmerPlex) bao gồm FibreNet, FibreNet Plus, LifePak Trim, hoặc TrimPak thì xem hướng dẫn sử dụng trên nhãn.

Thành phần:
thành phần Thực phẩm chức năng Diene-O-Lean Nuskin trà giảm cân an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét