Life Essentials Nuskin sức khỏe , sinh lực

Life Essentials Nuskin sức khỏe , sinh lực. Thực phẩm chức năng Life Essentials Nuskin những thành phần quan trọng trong khẩu phần ăn để có chức năng bình thường, tăng trưởng và duy trì các mô trong cơ thể.
Life Essentials Nuskin sức khỏe , sinh lực

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Life Essentials Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Life Essentials Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Thực phẩm chức năng Life Essentials Nuskin


Life Essentials Nuskin cung cấp nguồn tuyệt hảo gồm 21 loại Vitamin và chất khoáng, và những chất dinh dưỡng chống oxy hóa chất lượng cao.

Life Essentials Nuskin là chất bổ trợ khẩu phần ăn chất lượng cao, cân bằng tốt, được thiết kế để giúp hội đủ lượng hấp thu hằng ngày (RDI) được xác định bởi cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA).

CÔNG DỤNG
•Sản phẩm chứa nguồn tự nhiên của Vitamin E với tocoph- erol hỗn hợp, được chứng minh lâm sàng là một chất chống oxy hóa dễ hấp thu hơn và hiệu quả hơn.
• Chứa nguồn tự nhiên Beta-carotene từ Dunaliella Salina với các carotenoid hỗn hợp để có thêm độ sinh khả dụng.
• Cung cấp nguồn 12 Vitamin cần thiết, là những thành phần quan trọng trong khẩu phần ăn để có chức năng bình thường, tăng trưởng và duy trì các mô trong cơ thể.
• Chứa những chất chống oxy hóa: Beta- carotene, Viatamin C, E, giúp trung tính hóa các chất gốc tự do trong cơ thể.
• Cung cấp nguồn Chrom, một chất khoáng hoạt động với insuline trong chuyển hóa gluco để sản xuất năng lượng.
Thành phần Thực phẩm chức năng Life Essentials Nuskin


SỬ DỤNG
Dùng 2 viên mỗi ngày cho bữa sáng và bữa tối
THÀNH PHẦN
công dụng thực phẩm chức năng Life Essentials Nuskin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét