Nuskin USA - Nu Skin Việt Nam

Nuskin USA - Nu Skin Việt Nam - Blake Roney, Sandie Tillotson, và Steve Lund quyết định xây dựng một công ty NuSkin với sự kết hợp giữa các sản phẩm sáng tạo chăm sóc con người và các thành phần theo triết lý “all of the good, none of the bad – Tất cả đều tốt, không có sản phẩm tồi” và một cơ hội kinh doanh lớn sẽ thu hút các nhân viên bán hàng cao cấp.

Nuskin USA - Nu Skin Việt Nam

Kể từ đó, Nu Skin đã thể hiện một cách tiếp cận kinh doanh đặc sắc. Nó bắt đầu bằng ý tưởng sáng tạo về các sản phẩm có chất lượng cao và một cơ hội kinh doanh toàn cầu độc đáo hấp dẫn.
Kết hợp với các cam kết của lãnh đạo của các nhà phân phối, mô hình kinh doanh đặc biệt này đã đưa công ty trở thành một công ty có giá trị hơn một tỷ USD mà vẫn còn giữ nguyên được giá trị cốt lõi của nó.
Ngày nay, Nu Skin đã chứng minh được sự khác biệt của mình bằng  đội ngũ nhân sự, sản phẩm, văn hóa tốt nhất và các cơ hội bán hàng trực tiếp, việc chăm sóc da, và các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Là công ty hàng đầu chống lão hóa, Nu Skin thiết lập nên các tiêu chuẩn.

Công ty Nu Skin USA

Công ty Nu Skin được thành lập vào năm 1984. Mục tiêu của Nu Skin là mang lại những sản phẩm khác biệt, sáng tạo và độc đáo nhằm mang lại khách hàng những trải nghiệm mới về sản phẩm của Nu Skin. Trong những ngày đầu mới thành lập, sản phẩm của Nu Skin đã thực sự làm hài lòng khách hàng. Đã có những thời điểm Nu Skin không kịp đóng gói sản phẩm của mình cho khách hàng và khách hàng đã mang chai, lọ đến tận công ty Nu Skin để đựng sản phẩm của Nu Skin.

Nu Skin đã chứng minh một cách tiếp cận đặc sắc khác biệt để kinh doanh. Chúng tôi bắt đầu với một ý tưởng sáng tạo các sản phẩm chất lượng cao và một cơ hội độc đáo hấp dẫn về kinh doanh toàn cầu. Mô hình kinh doanh đặc biệt này đã giúp công ty chúng tôi trở thành một doanh nghiệp hơn một tỷ USD mà vẫn còn giữ được giá trị cốt lõi của nó. Dưới đây chỉ là một vài lý do để xem xét tới Nu Skin:

- Tiền đề ban đầu của chúng tôi: Bí mật của tuổi trẻ
- Cam kết của chúng tôi: Liên tục đổi mới khoa học
- Doanh thu bán hàng hằng năm: 1,74 tỷ USD
- Hồ sơ theo dõi: 28 năm, hoạt động ở: 53 thị trường
- Xếp hạng: 5A-1 Dun&Bradstreet
- Giá trị tài sản: Hơn 600 triệu USD
- Được giao dịch công khai (NUS): Thị trường Chứng khoán New York (NYSE)
- Nu Skin trả tỷ lệ phần trăm cao nhất của doanh thu bán hàng, trong hoa hồng phân phối, trong số tất cả các công ty bán hàng trực tiếp giao dịch trên NYSE
- Năm 2010 NSE đã trả cho các nhà phân phối hơn $500 triệu USD
- Nu Skin đã có một người mới và đã kiếm được hơn một triệu USD tiền hoa hồng trong 5 ngày
- Khoảng 66% lãnh đạo cao cấp mới và được đánh giá đủ điều kiện của chúng tôi, đã làm việc tại công ty trong 5 năm

Nu Skin đã có mặt tại 53 thị trường trên toàn thế giới. Tháng 8 năm 2012, Nu Skin chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam, mở ra một cơ hội kinh doanh độc đáo và hấp dẫn cho nhiều người Việt nam. Việc Nu Skin chính thức phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam mang đến một cơ hội cho người tiêu dùng Việt nam được sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời của Nu Skin một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nu Skin là một trong những công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới với doanh số bán hàng lên đến hơn 2 tỷ đo la một năm. Nu Skin mở ra một cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn tập hợp được những con người thực sự tài năng trên toàn thế giới.


Nu Skin Việt Nam đặt nền tảng cho sự phát triển bền vững

Công ty luôn nâng cao nhận thức về đạo đức kinh doanh cho các nhà phân phối và tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương để đảm bảo sự phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai tại Việt Nam.
Giữa tháng 3, Nu Skin tổ chức sự kiện kỷ niệm một năm công ty hoạt động tại Việt Nam. Nhân dịp này, công ty đã điểm lại những thành công đã đạt được cũng như việc thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội và định hướng của công ty cho năm 2014 để đảm bảo một sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
“Năm 2013 là một năm thực sự thành công đối với chúng tôi, Nu Skin đã đạt được 5 năm tăng trưởng liên tục và thành công trong việc mở rộng kinh doanh của mình trên toàn cầu” bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết.

Nuskin Viet nam Các nhà phân phối trong chuyến tưởng thưởng tại Thổ Nhĩ Kỳ.


Năm 2013, Nu Skin đạt doanh thu toàn cầu là 3,177 tỷ USD, tăng trưởng gần 50%. Với những nỗ lực trong kinh doanh, công ty đã nhận được các giải thưởng danh dự cho sự tăng trưởng và cải tiến của Golden Bridge và Consumer World.

Đồng thời, công ty cũng đã đạt được 7 năm liên tục tăng trưởng tại khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, Nu Skin đang hoạt động tại 53 thị trường trên toàn cầu. Việt Nam là một trong những thị trường mới nhất trong khu vực với sự tăng trưởng ấn tượng chỉ sau một năm hoạt động.

Trong năm 2013, doanh thu của Nu Skin Việt Nam đạt 15 triệu USD với 2 trung tâm phân phối tại TP HCM và Hà Nội. Công ty đã giới thiệu những cơ hội kinh doanh cho nhiều người Việt Nam, đặc biệt là các doanh nhân, những người muốn đón nhận thử thách và cơ hội mới để thay đổi cuộc sống. Trong năm qua, một số nhà phân phối lãnh đạo thành công của Nu Skin Việt Nam đã được vinh danh tại Hội nghị kinh doanh toàn cầu tại bang Utah, Mỹ. Hội nghị có hơn 15.000 người tham gia.

Nuskin Viet nam Quỹ SEA CHF tài trợ 1 tỷ đồng cho EMW hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam


Tiếp tục với thành công của Hội nghị kinh doanh toàn cầu, công ty tiếp tục tổ chức chuyến tưởng thưởng với gần 1.900 nhà phân phối đến từ khu vực Đông Nam Á tại Thổ Nhĩ Kỳ trong tháng 2/2014. Những phần thưởng này phản ánh sự làm việc chăm chỉ và sự cam kết trong công việc của các nhà phân phối lãnh đạo thành công.

Trong năm 2013, Nu Skin Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng một danh mục sản phẩm toàn diện với 36 sản phẩm về chăm sóc da và thực phẩm bổ sung. Nói về sự thành công của công ty không thể không nhắc đến công nghệ chủ đạo mang tính đột phá ageLOC của Nu Skin. Bằng cách nhắm vào nguồn gốc của quá trình lão hóa, công nghệ này giúp làm giảm sự xuất hiện của lão hóa cho người sử dụng. Tại Nu Skin, công ty tập trung tạo ra giải pháp toàn diện để giúp mọi người cải thiện vẻ đẹp và sức khỏe từ trong ra ngoài.
Hiện, Nu Skin Việt Nam có 30.000 nhà phân phối trên toàn lãnh thổ. Nu Skin cũng đảm bảo luôn cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để các nhà phân phối có sự hiểu biết và kỹ năng tốt giúp họ làm việc hiệu quả và có kết quả kinh doanh tốt hơn.

Tháng 3/2013, công ty đã tài trợ 200 triệu đồng cho Tổ chức đông tây hội ngộ (EMW) và cứu sống được 6 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Tháng 1/2014, lần đầu tiên, Nu Skin tổ chức cuộc họp Ban điều hành quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) tại Việt Nam. Hai nhà phân phối cấp lãnh đạo của Nu Skin Việt Nam đã được bầu chọn là thành viên ban điều hành của quỹ SEA CHF để cập nhật tình hình hoạt động của quỹ và có thể hỗ trợ cho quỹ hoạt động tốt hơn tại Việt Nam. Thông qua cuộc họp này, SEA CHF đã quyết định tài trợ thêm 1 tỷ đồng cho EMW để cứu sống nhiều trẻ em tại Việt Nam hơn nữa.
Lễ kỷ niệm một năm thành lập của Nu Skin Việt Nam

Để đánh dấu năm đầu tiên thành công tại Việt Nam, công ty giới thiệu chương trình “Cứu sống hai trẻ em mỗi ngày” đến các nhà phân phối tại Việt Nam. Đây là sáng kiến của SEA CHF, trong đó các nhà phân phối sẽ tự nguyện đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng của họ cho chương trình. Sự đóng góp này sẽ tiếp tục giúp cứu sống các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trong khu vực, gồm cả Việt Nam. Cho đến ngày 31/12/2013, Nu Skin đã cứu sống được hơn 5.800 trẻ em. Với sáng kiến của SEA CHF, các nhà phân phối đã tự nguyện đóng góp 1.109.503 USD trong năm 2013.

“Năm 2014, Nu Skin Việt Nam đặt mục tiêu đạt doanh số 20 triệu USD”, bà Melisa cho biết: “Nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc da và thực phẩm bổ sung tiên tiến của người tiêu dùng hiện rất cao, chúng tôi tin rằng công ty đã chứng minh tính hiệu quả của các sản phẩm và có được sự tin tưởng từ người tiêu dùng”.
Nu Skin tiếp tục tăng cường hệ thống bán hàng trực tiếp của mình, tiếp tục cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn nữa, nâng cao nhận thức về đạo đức kinh doanh cho các nhà phân phối và tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương để đảm bảo một sự phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai tại Việt Nam.

Sản phẩm Nu Skin

Sự khác biệt của chúng tôi được chứng minh qua các sản phẩm. Là một công ty đi đầu trong việc chống lão hóa, sản phẩm sáng tạo của chúng tôi đã minh chứng cho việc cung cấp những lợi ích độc nhất. Thương hiệu của chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội cải thiện cuộc sống trên thế giới.


Nu Skin là một công ty hàng đầu thế giới về bán hàng trực tiếp. Sản phẩm của Nu Skin tập trung vào ba dòng sản phẩm chính: Chăm sóc da, chống lão hóa và sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Thực phẩm chức năng Nuskin .

Nu Skin là công ty có sự sáng tạo hàng đầu thế giới. Cứ hai năm, Nu Skin lại cho ra đời một sản phẩm mới. Năm 2010, bộ sản phẩm chống lão hóa AgeLOC Transformation đã nhận được giải thưởng sáng tạo công nghệ của Mỹ Trao tặng. Nu Skin là công ty đầu tiên trong nghành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp trên toàn thế giới nhận được giải thưởng này.

Nu Skin là công ty mở ra cuộc cách mạng chống lão hóa và là công ty dẫn đầu trong nghành công nghiệp chống lão hóa. Hiện nay, Nu Skin đang sở hữu công nghệ Gen chống lão hóa độc quyền mở ra một hướng tiếp cận chống lão hóa hoàn toàn mới: chống lão hóa từ nguồn gốc gây ra sự lão hóa.

Một cam kết đổi mới đã đưa Nu Skin từ việc phát triển các sản phẩm đột phá tới vị trí hiện nay của mình như một công ty hàng đầu trong việc chống lão hóa. Ngày nay, chúng tôi đang tiến bước về phía trước và sử dụng các phát mình khoa học mới nhất để hiểu rõ hơn về nguồn gốc cơ bản của lão hóa.

Ngoài việc điều trị các dấu hiệu và triệu chứng, chúng tôi hiểu nguyên nhân hoặc các nguồn gốc của sự lão hóa – gen của chúng ta.

Với cách tiếp cận mới, chúng tôi có khả năng cao hơn để cung cấp các sản phẩm thực sự nổi bật và độc quyền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét