Tahitian Noni Max Thrive Adaptogenics sức đề kháng và hệ miễn dịch

Tahitian Noni Max Thrive Adaptogenics giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, nâng cao hệ miễn dịch. có tác dụng cân bằng chuyển hóa các chất, điều hòa cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, khỏe hơn, trẻ trung hơn.
Tahitian Noni Max Thrive Adaptogenics sức đề kháng và hệ miễn dịch

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Morinda Tahitian noni giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Morinda Tahitian noni không phải đền gấp 5 lần tiền.
Thực phẩm chức năng Tahitian Noni Max Thrive Adaptogenics cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Noni Vina Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Morinda Tahitian noni USA (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Morinda Tahitian noni ), chăm soc sắc đẹp ( mỹ phẩm Defy ) sản phẩm của Morinda Tahitian noni mọi người trên thế giới tin dùng.


Thành Phần Tahitian Noni Max Thrive Adaptogenics

Các thành phần chính của Max
· Noni
· Lá Ô-liu
· Sơn thù (Cornelian Cherries)
Nước quả Morinda citrifolia (Noni) nghiền nhuyễn nguyên chất thu hoạch ở vùng  Chiết xuất lá Ô-liu (0.6%), Nước quả việt quất cô đặc (13.1%), Nước quả Cornelian Cherry nguyên chất (19.4%), Pô-ly-nê-zi-a thuộc Pháp (49.6%)
Thành Phần Tahitian Noni Max Thrive Adaptogenics

Tahitian noni max nâng cao hệ miễn dịch

Tahitian noni max là nước uống dành cho mọi lứa tuổi trẻ em, người lớn, người già, các vận động viên thể thao, những người có thể trạng khác nhau có nhu cầu bù đắp bồi bổ các chất đinh dưỡng, những người bệnh sức khỏe suy kiệt. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi tạo ra một loại nước dinh dưỡng hoạt tính sinh học Tahitian noni max cung cấp một hoạt tính sinh học lý tưởng cho cơ thể.

Tahitian noni max Thrive Adaptogenics max vượt trội đạt kết quả tối ưu nhất trong việc chăm sóc sức khỏe hiện nay được chiết xuất từ trái nhàu tại đảo tahiti. Tahitian noni max cung cấp nhiều hoạt tính sinh học iridods có tác dụng cân bằng chuyển hóa các chất điều hòa cơ thể giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, trẻ hơn, sinh lực dồi dào.
Tahitian noni quốc tế phù hợpTìm iridoids blueberry : Original, Extra và Maxiridoids Olive hỗ trợ huyết áp khỏe mạnh, cung cấp chất chống oxy hóa, cholesterol, thúc đẩy tính linh hoạt và tính di động, hỗ trợ khỏe mạnh phản ứng viêm và làm chậm quá trình lão hóa.
Tìm iridoids ô liu: Extra và Max hồng ma nảo anh đào iridoidsgiúp bảo vệ gan và thận, thúc đẩy xương chắc khỏe, ngăn ngừa hình thành glycation tiên tiến sản phẩm cuối cùng, tăng cường trí nhớ nhận thức và bảo vệ thần kinh. Tìm iridoids hồng ma nảo anh đào trong: trong Max Biểu đồ này cho thấy mỗi Thrive Adaptogenics với iridoids tương ứng của họ. Những lợi ích của iridoids tài liệu tốt. Sự phong phú của nghiên cứu, nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng tất cả các điểm đến một kết luận: Nếu bạn đang thở, bạn cần iridoids

Khoa học nói về Tahitian noni max:

- Hơn 50 năm qua các nhà khoa học đã thực hiện các nghiên cứu hóa dinh về quả Tahitian noni max đã xây dựng một nền tảng vững chắc cho những nghiên cứu này nhằm giải thích tác động tích cực của noni max đối với sức khỏe con người. Mỗi ngày qua đi là những nhà khoa học thêm sự hiểu biết của mình vào những nghiên cứu đó. Họ đang sở hữu và cho hoạt động phòng nghiên cứu duy nhất trên thế giới chỉ dành cho noni max với những nhà khoa học nổi tiểng hàng đầu.
Khoa học nói về Tahitian noni max

- Cơ sở khoa học này là sự cam kết của Tahitian noni max và đã làm cho tập đoàn Tahitian noni trở thành một công ty đặc biệt với những sản phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe và lành mạnh nhất trên thế giới.
-Thrive Adaptogenics chứa hàng trăm Bioactives có lợi, nhưng các Bioactives mạnh nhất trong phát triển mạnh là Iridoids. Iridoids là chất phytochemical mạnh mẽ được sản xuất bởi các nhà máy như một bảo vệ chống lại nhiễm trùng và các mối đe dọa sức khỏe khác. Các hợp chất năng động đã được khoa học chứng minh trong hơn một chục thử nghiệm trên người để cung cấp một loạt các lợi ích dược để cải thiện an toàn sức khỏe và chức năng của hệ thống sinh học.

Sức mạnh Tahitian noni max:

- Hoạt chất sinh học là một hợp chất hóa học, giống nhu vitamin và khoáng chất cung cấp năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể. Tahitian noni max chứa một lượng lớn hoạt tính sinh học bao gồm iridoids, lignans, counmarins, polysaccharidesm flaconoids và các acids béo.
- Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sinh trưởng khả dụng của một chất, bao gồm sự ổn định và hòa tan. Một chất càng bền càng hạn chế phá vỡ liên kết hóa học khi tiếp xúc với ánh, nhiệt độ, không khí hoặc bảo quản....
- Các hợp chất hòa tan mạnh được vận chuyển nhanh chóng trong các mạch máu để đưa nó đi khắp cơ thể và được hấp thụ dễ dàng vào các tế bào.

Hoạt tính sinh học của Iridoids Tahitian noni max:

- Iridoids là chìa khóa
- Hoạt chất sinh học chính trong noni max là Iridoids. Iridoids được khoa học chứng minh có khả năng loại bỏ các gốc tự do có hại, kiểm soát lượng cholesterol  tăng cường năng lượng, bảo vệ tim mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm viêm nhiễm, chống đột biến tế bào và giúp não bộ hoạt động khỏe hơn. Iridoids là một phytochemical mạnh được sinh ra từ thực vật như một cơ chế phòng chống nhiễm trùng và các mỗi nguy hiểm khác.  Chúng ta nhận ra rằng Iridoids chiếm một tỷ lệ lớn trong thực vật, nó không chỉ đơn thuần là có trong trái cây.
Bạn có biết những gì bộ Thrive Adaptogenics ngoài bất cứ dòng sản phẩm nào khác trên thế giới? Đó là iridoids. Đơn giản chỉ cần xác định, iridoids là bioactives mạnh mẽ được tìm thấy trong tự nhiên, an toàn để tiêu thụ và sản xuất các lợi ích sức khỏe rất lớn trong cơ thể. Iridoids là các hợp chất tuyệt vời, và đoán những gì? Thrive Adaptogenics có tấn 'em! Đó là sự thật. Tất cả các sản phẩm trong dòng Adaptogenics Thrive chứa hàng trăm của bioactives, nhưng iridoids mạnh mẽ nhất cho đến nay. Iridoids làm cho nhà của họ gần như độc quyền trong cây thuốc, vì vậy bạn sẽ không tìm thấy chúng ở bất cứ đâu.Morinda Bioactives tự hào cung cấp các iridoids từ bốn nguồn khác nhau và cùng có lợi: Việt quất, noni, dầu ô liu và hồng ma nảo anh đào iridoids Noni là DNA bảo vệ , hỗ trợ khỏe mạnh phản ứng viêm, bảo vệ các tế bào, thúc đẩy tính linh hoạt chung, cholesterol, và hỗ trợ mức đường huyết lành mạnh. Tìm iridoids noni trong: Gia đinh, iridoids Blueberry gốc, Extra và Max hỗ trợ khỏe mạnh phản ứng viêm.

Sức mạnh của Iridoids

Các lợi ích của iridoids được ghi nhận. Nhiều nhà khoa học và các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh iridoids có khoảng hoạt động sinh học rộng. Chúng có tính thích nghi cao, điều đó nghĩa là chúng có thể giúp cân bằng các phản ứng hóa học để nâng cao sức khỏe và chức năng của các hệ thống sinh học một cách an toàn.
Trong Thrive Adaptogenics chứa hàng trăm các chất có hoạt tính sinh học có ích, chất có hoạt tính sinh học mạnh mẽ nhất trong Thrive là iridoids. Iridoids là hợp chất có tác dụng lý hóa được thực vật tạo ra như một hàng rào phòng vệ chống lại sự nhiễm khuẩn và các mối đe dọa sức khỏe khác. Trong khi iridoids được tìm thấy trong nhiều cây thuốc thì chúng lại không phổ biến trong các loại trái cây và cây dùng làm thực phẩm.
Hướng Dẫn Sử Dụng
Uống 60 ml Thrive Max mỗi ngày và điều chỉnh lượng dùng dựa trên nhu cầu cá nhân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét