Tahitian Noni Original Morinda tăng cường hệ miễn dịch


Tahitian Noni Original Morinda tăng cường hệ miễn dịch . Thực phẩm chức năng Tahitian Noni Original Morinda để điều trị bệnh thần kinh, trầm cảm, đãng trí, làm việc căng thẳng.
Tahitian Noni Original Morinda tăng cường hệ miễn dịch


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Morinda Tahitian noni giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Morinda Tahitian noni không phải đền gấp 5 lần tiền.
Thực phẩm chức năng Tahitian Noni Original Morinda cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Noni Vina Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Morinda Tahitian noni USA (Mỹ) là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Morinda Tahitian noni ), chăm soc sắc đẹp ( mỹ phẩm Defy ) sản phẩm của Morinda Tahitian noni mọi người trên thế giới tin dùng

Tahitian Noni Original Morinda tăng cường hệ miễn dịch :

- Câu chuyện cách 4000 năm đã được truyền từ đời này sang đời khác kể về một phương thuốc bí truyền chữa bệnh của những người thổ dân thuộc quần đảo Tahiti về một loại trái cây. Đó chính là Noni một sản phẩm được coi là quà tặng của thượng đế ban cho con người. 
Thực phẩm chức năng Tahitian Noni Original

 Chuyện kể rằng khi những người thổ dân đi tìm những miền đất hứa thì họ mang một số loại cây đi là: cây khoai sọ dùng để ăn, cây dừa dùng dể uống nước và cây Noni dùng để chữa bệnh. Khi bất kể ai trong số những người thổ dân đó bị bệnh thì họ dùng cây Noni để chữa bệnh, và như vậy câu chuyện đó được viết thành sách cổ và  mãi đến sau này vị Thuyền Trưởng JameCook đã có đọc và biết về những cuốn sách cổ và trái noni đó nhưng rồi vẫn đi vào quên lãng. Sau này nhà khoa học Raphenick đã nghiên cứu rất nhiều nhưng đó chỉ là một công trình được công bố. Lần cuối cùng một vị Tiến Sĩ về thực phẩm là Jonh WashWas đã mang đến cho toàn nhân loại món quà tuyệt vời này.
- Tahitian Noni Original phòng chống bệnh được chiết xuất từ trái nhàu. Noni Original dùng để điều trị bệnh, hỗ trợ bệnh như xương khớp, tai biến, gan, thận, dạ dày, tiểu đường......

Thành phần của Noni Original:

- Với nước quả Noni nghiền nhuyễn, nguyên chất được thu hoạch tại vùng Polinezia thuộc pháp và nước quả nho tự nhiên đã cô đặc, nước quả man việt quất đã được cô đặc.
Thành phần của Noni Original

- 30mg Iridoids từ Noni và qủa Việt quất trong 60ml sản phẩm.
- Sản phẩm Thực phẩm chức năng Tahitian Noni Original có chứa 30mg Iridoids trong 60ml sản phẩm.
- Chứa thành phần chủ đạo là nước quả Noni, trong đó nước quả noni nguyên chất chứa một hàm lượng đáng kể các chất Iridoids.

Công dụng của Thực phẩm chức năng Tahitian Noni Original:


- Rất tốt cho các bệnh nhân tiểu đường, thận.
- Dùng để điều trị bệnh thần kinh, trầm cảm, đãng trí, làm việc căng thẳng.
- Hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, tiêu hóa, đường ruột.
- Bảo vệ hệ thống xương khớp, hỗ trợ thoái hóa khớp, vôi hóa khớp.
- Phòng chống bệnh tật.
- Giảm các chứng đau nhức.




Chứng nhận Noni Original tiêu chuẩn sản phẩm:
- 10148 / 2010 /YT - CNTC.
- 1576 / 2010 / TNQC - ATTP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét