Venix Nuskin Tăng cường sinh lý

Venix Nuskin Tăng cường sinh lý. Thực phẩm chức năng Venix Nuskin giúp Tăng Lưu Lượng Máu Đến Dương Vật, Hỗ Trợ Điều Trị Hiệu Quả Yếu Sinh Lý Nam, Rối Loạn Cường Dương, Liệt Dương.

Venix Nuskin Tăng cường sinh lý


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Nuskin giá rẻ :

Giảm giá 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Venix Nuskin cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Nuskin Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Nu Skin Enterprises, Inc (Mỹ) là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện và mỹ phẩm chống lão hóa, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York. Với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.
Thực phẩm chức năng Venix Nuskin


Thực phẩm chức năng Venix Nuskin được sản xuất bởi công ty dẫn đầu nghiên cứu khoa học của công ty trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung . Nu Skin đứng ở vị trí tiên phong hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.

Tình dục là một phần quan trọng của sức khỏe tổng thể.Trong những năm gần đây các quan ngại về tình dục không đầy đủ đã được gia tăng. Hàng triệu người không hài lòng với mức độ hiện tại của họ về chức năng tình dục.

Thực phẩm chức năng Venix Nuskin là một trong những dòng Nuskin Pharmanex giúp bổ sung vào chế độ ăn uống, hoàn toàn thiên nhiên và độc đáo được tạo ra bởi Pharmanex nhằm cung cấp cho bạn sự kết hợp hài hòa của các thành phần bổ sung mà có thể trợ giúp để cải thiện những giây phút thân mật của bạn.
Venix Nuskin là một sản phẩm tuyệt vời dành những người đàn ông đang gặp một số rắc rối về bệnh sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương.
Thực phẩm chức năng Venix Nuskin hỗ trợ yếu sinh lý


CÔNG DỤNG Venix Nuskin
- Nâng cao sức đề kháng vả khả năng chịu áp lực.
- Giúp cân bằng nội tiết tố.
- Hỗ trợ tuần hoàn máu.
- Venix cải thiện chức năng sinh lý theo ba cách quan trọng
- Hỗ trợ điều trị hiệu quả liệt dương, rối loạn cường dương, yếu sinh lý nam

Chú ý: Sản phẩm Venix Nuskin không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!


THÀNH PHẦN Venix Nuskin

Thành phần Thực phẩm chức năng Venix Nuskin hỗ trợ yếu sinh lý



SỬ DỤNG Venix Nuskin
- Giống như một khẩu phần bổ sung cho những người trưởng thành muốn đạt được và duy trì sức khỏe tình dục và sự sung mãn. Thể hiện bản lĩnh đàn ông!
- Uống Venix Nuskin 2 lần một ngày, mỗi lần 2 viên cùng thức ăn.
- Bảo quản nơi khô thoáng.


Chú ý: Có nhiều cách sử dụng Venix Nuskin khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét