Chính sách trả thưởng Organo Gold Sơ đồ trả Hoa hồng Organo Gold

Bây giờ là thời điểm thích hợp nhất, vì vậy đừng bỏ lỡ.
Chính sách trả thưởng Organo Gold Sơ đồ trả Hoa hồng Organo Gold
Xu thế thị trường
Organo Gold kết hợp năng lượng vô song của Linh Chi với cơ hội kinh doanh chưa từng có sẽ cho phép bạn đầu tư vào ngành sức khỏe thể chất và tinh thần đang phát triển hơn bao giờ hết. Nếu đặt trước các xu thế thời đại toàn cầu, công việc kinh doanh Organo Gold của bạn có thể sẽ thành công và lớn mạnh như bạn muốn. Cho dù đó là sức khỏe được cải thiện, thêm nhiều thời gian rảnh rỗi hay thịnh vượng hơn, Organo Gold đều có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình. Với vai trò là một doanh nghiệp Organo Gold độc lập, chúng tôi sẽ đặt bạn lên hàng đầu.

Thời điểm
Hãy tưởng tượng việc sống một cuộc đời khỏe mạnh, dư giả và tự do. Hãy tưởng tượng bạn đang sử dụng các sản phẩm với sức mạnh của Linh Chi. Hãy tưởng tượng thị trường phạm vi toàn cầu dành cho các sản phẩm này sẽ có thể trở nên khổng lồ như thế nào. Và bây giờ hãy nghĩ xem điều đó có tác tác động ra sao đối với bạn. Kế Hoạch Trả Tiền Thưởng cho hoạt động kinh doanh độc quyền của Organo Gold, hệ thống phân phối phạm vi toàn cầu của chúng tôi kết hợp với sức mạnh của Linh Chi, tất cả đều hợp lại thành một thời điểm hoàn hảo.

Tác dụng đòn bẩy
Organo Gold là sự trao quyền cho các cá nhân thông qua sức mạnh của làm việc nhóm. Kế hoạch trả tiền thưởng cho việc dẫn đầu ngành của Organo Gold khiến mọi thứ đều trở nên có thể. Đó là một kế hoạch hào phóng và đầy sáng kiến mà sẽ đền đáp cho sự lãnh đạo và tận tâm của bạn. Sức mạnh của Organo Gold hiện đã tạo ra những thu nhập làm thay đổi cuộc sống. Nó cũng có thể làm thay đổi cuộc đời bạn.
Chia sẻ sản phẩm hữu cơ Organo Gold và cơ hội thu nhập, có 7 cách để tăng giá trị chia sẻ.

1. Doanh số bán lẻ hàng ngày: Kiếm 50% đến 500% lợi nhuận bán lẻ, tìm kiếm khách hàng bán lẻ tiềm năng
Mua sỉ - bán lẻ - giữ 100% lợi nhuận

2. Hoa hồng thưởng nhanh: Kiếm tiền hàng tuần với hoa hồng thưởng nhanh cho gói sản phẩm kiếm tối đa 117$ cho mọi gói sản phẩm được bán.

3. Hoa hồng hai chân: Để bắt đầu phát triển hệ thống, bạn cần bảo trợ trực tiếp hai thành tích cá nhân của mình nằm bên trái và bên phải.

4. Hoa hồng tuần: Nếu bạn có nhiều F1 thì hoa hồng tầng sẽ càng cao, giới hạn cho mỗi F1 phân tầng sẽ được nén gọn đủ qua 9 tầng liên tiếp.

5. Hoa hồng Unilever Matching: Đây là hoa hồng gộp thưởng 4 tầng liên tiếp trong hệ thống không giới hạn việc bạn trực tiếp bảo trợ ra F1.

6. Hoa hồng lãnh đạo: Tiền thưởng các thế hệ được dựa trên sự phát triển của nhà lãnh đạo tại mức độ Sapphire và cao hơn.

7. Hoa hồng toàn cầu:

Xem minh hoạ chi tiết bên dưới:
 
 
Sơ đồ trả thưởng, chính sách trả thưởng của Organo Gold là sơ đồ nhị phân, dưới đây là chi tiết về chính sách chi trả hoa hồng của Công ty Organo Gold.
 






 

Nhà phân phối có năng lực có thể nhận được thêm thu nhập cho thuê hoặc mua một chiếc Mercedes Benz, Ferrari, Lamborghini hay. Để tham gia chương trình OG Benz Club, bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Trình độ chuyên môn phân phối

• Là một OG phân phối hoạt động trong tình trạng tốt với Organo Gold.
• Đạt được thứ hạng lương của Sapphire, Ruby, Emerald, Diamond, Blue Diamond cho hai (2) tháng liên tục.

Khối lượng yêu cầu

Cho mỗi tháng mà bạn đạt được cấp bậc lương của Sapphire hoặc cao hơn, bạn có quyền nhận được thanh toán tiền thưởng cho các cấp bậc lương tương ứng.

Các thành viên đủ điều kiện sẽ nhận được tiền thưởng của họ dựa trên những điều sau đây:

Xa phia $ 400 mỗi tháng *
Ru bi $ 600 mỗi tháng *
Ngọc lục bảo $ 800 mỗi tháng *
Kim cương $ 1000 một tháng *
Blue Diamond $ 1000 một tháng *
Black Diamond trở lên $ 3000 mỗi tháng **
* Để mua hoặc thuê một chiếc Mercedes Benz màu đen
** để mua hoặc thuê một chiếc Ferrari, Lamborghini hay vòng loại ưu tú xe (xem danh sách dưới đây)
Các khoản tiền thưởng được chỉ dựa vào thứ hạng lương của bạn cho tháng đủ điều kiện. Thanh toán sẽ được điều chỉnh theo cấp bậc lương trong một tháng đủ điều kiện cụ thể. Ví dụ, nếu bạn là một Ruby trong tháng đầu tiên, và bạn đạt được thứ hạng của Emerald trong tháng tiếp theo, tiền thưởng của bạn sẽ được điều chỉnh tiền thưởng tương ứng với cấp bậc Emerald trong tháng tiếp theo.
Tiền thưởng sẽ được thanh toán như là một phần của chu kỳ hoa hồng hàng tháng.
trả thưởng sẽ được sử dụng chỉ đối với thanh toán của một chiếc xe đủ điều kiện.

Xe

• đen Mercedes Benz của bất kỳ mô hình. Nó có thể là một chiếc xe mới hoặc trước thuộc sở hữu, miễn là nó không quá ba (3) năm tuổi. Black Diamond và trên xe ưu tú có thể lên đến 5 tuổi và bất kỳ màu nào.
• Xe phải được đăng ký dưới tên của Organo Gold phân phối (tức là tên của một trong hai đơn / đồng đứng đơn).

Lưu ý: Thu xe mới của bạn

Khi lựa chọn một đại lý Mercedes Benz của sự lựa chọn của bạn, bạn sẽ chịu trách nhiệm đàm phán các điều khoản và điều kiện cho việc mua, cho thuê xe mới của bạn. Chiếc xe của bạn phải được mua, được thuê thông qua một đại lý ủy quyền để đủ điều kiện cho tiền thưởng OG Benz Club.

OG Benz Club khen thưởng thanh tóan

Nếu bạn có đủ điều kiện cho chương trình OG Benz Club, bạn sẽ nhận được email thông báo. Sau khi nhận được email, bạn sẽ có chính xác ba mươi (30) ngày để hoàn thành như sau:
1. Tới văn phòng của bạn lại và in một bản sao của OG Benz Club Điều kiện sử dụng và Hiệp định OG Benz Club.
2. Đọc và biểu chính của các điều khoản và điều kiện ký kết Hiệp định OG Benz Club.
3. Gửi Hiệp định ký kết cùng với giấy tờ chứng minh sở hữu của chiếc xe, đăng ký hiện tại của chiếc xe, và Giấy chứng nhận bảo hiểm cho chiếc xe. Bản fax của tất cả các tài liệu này cho 360-283-3703. *
4. E-mail một bức ảnh có độ phân giải cao (không được chụp bằng điện thoại di động) của bạn với Mercedes Benz của bạn để benzclub@organogold.com. Ảnh dự thi phải thể hiện rõ toàn thân nhà phân phối, một cái nhìn đầy đủ của chiếc xe, và Organo Gold xe decal gắn liền với chiếc xe. ** Bao gồm ID nhà phân phối trong dòng chủ đề.
* Tất cả các tài liệu phải được gửi kèm, hoặc ứng dụng của bạn là không đầy đủ và không thể được xử lý.
Sau khi xác minh bằng cấp của bạn để trở thành một thành viên của chương trình, Organo Gold sẽ gửi cho bạn OG Benz Club Kit Chào mừng bạn *** (Organo Gold xe decal, chính thức nắp OG Benz Club và Keychain) và sẽ trả cho bạn tiền thưởng phù hợp sau một chu kỳ hoa hồng hàng tháng.
Một khi bạn nhận được OG Benz Club Kit Chào mừng bạn, bạn được yêu cầu để gửi một bức ảnh cho thấy rõ ràng một cái nhìn đầy đủ của chiếc xe và Organo Gold xe decal hợp lệ gắn liền với chiếc xe của bạn, để nhận được khoản thanh toán trong tương lai.
Ngoài ra, để tiếp tục nhận được khoản tiền thưởng trong tương lai, bạn sẽ được yêu cầu xác minh rằng bạn tiếp tục sở hữu hoặc thuê xe của bạn một cách bi-hàng năm. Để xác minh, một năm hai lần, bạn được yêu cầu gửi email hoặc fax các phiên bản cập nhật của các mục sau đây: (1) Giấy chứng nhận Up-to ngày bảo hiểm, nếu áp dụng, (2) bức ảnh đó phải thể hiện rõ toàn thân nhà phân phối, một cái nhìn đầy đủ của chiếc xe, và xe decal Organo Gold gắn liền với chiếc xe **, và (3) nếu chiếc xe được cho thuê, bạn phải gửi một báo cáo up-to-date (thư ký) từ công ty cho thuê hoặc, nếu chiếc xe được tài trợ, bạn phải gửi một bản sao của biên nhận cho lần thanh toán trước (có xác nhận hoặc thư ký của Ngân hàng hoặc công ty tài chính của bạn). Bạn nên bán hoặc chấm dứt hợp đồng thuê trên vòng loại của bạn Mercedes-Benz, bạn sẽ không còn đủ điều kiện để nhận được khoản tiền thưởng, trừ khi bạn có được một chiếc xe đủ điều kiện. Các nhà phân phối đủ điều kiện phải thông báo cho Organo Gold của bất kỳ thay đổi để tình trạng chủ xe, bao gồm cả bán hoặc chấm dứt hợp đồng thuê. Organo Gold có quyền thu hồi bất kỳ khoản thanh toán cho nhà phân phối sau khi bán hoặc chấm dứt hợp đồng thuê xe Mercedes-Benz của họ.
Nếu chính thức Organo Gold xe decal không được hiển thị rõ ràng trên Mercedes-Benz của bạn, bạn sẽ không đủ điều kiện để thanh toán tiền thưởng của bạn. Nếu chính thức Organo Gold xe decal của bạn đã bị hư hỏng, bị mất hoặc bị đánh cắp, một USD $ 100.00 sẽ áp dụng để thay thế của OG Benz Club Kit Chào mừng trong đó có các quan chức Organo Gold xe decal (tùy thuộc Phí thay đổi mà không thông báo trước). Organo Gold không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại chiếc xe đó có thể xảy ra như là kết quả của ứng dụng, sử dụng và / hoặc loại bỏ các decal xe được bao gồm trong mỗi OG Benz Club Kit Chào mừng.
*** Nội dung của OG Benz Club Chào mừng Kit có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
Đủ điều kiện xe ô tô cho Elite Chương trình
• Lamborghini
• Ferrari
• Porsche
• Bentley
• Rolls-Royce
• Bugatti
• Aston Martin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét