El Marino Elken đẹp da



El Marino Elken đẹp da. Thực phẩm chức năng El Marino làm tăng tốc độ sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, giúp da căng và mịn màng.
El Marino Elken đẹp da


Giá 400.000 vnđ

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Elken giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Morinda Tahitian noni không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng El Marino cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Elken Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Elken International Malaysia là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Elken ), chăm soc sắc đẹp. Sản phẩm Elken nguồn ngốc từ thực phẩm hữu cơ hoàn toàn thiên nhiên và người đạo Hồi có thể sử dụng được (Halal), đã được tin dùng trong hơn 15 năm qua và đã được chứng nhận quốc tế.

Một Công Thức Độc Quyền Với Hai Công Nghệ:
VIQUA là những thành phần hoạt chất chiết xuất từ trái lựu được bao bọc bởi lớp vi nan và truyền dẫn đến các tế bào bằng công nghệ ADS.
Collactive là hỗn hợp đặc biệt các collagen thủy phân + các chuỗi petide sợi đàn hồi phân đoạn ngắn.
Thực phẩm chức năng El Marino

Collagen và da lão hóa là những gì?

Collagen và elastin là những protein hình thành cấu trúc của các lớp sâu hơn của da, cung cấp cho da với độ cứng phù hợp, độ đàn hồi và duy trì độ ẩm. Lên đến 70% tế bào da của chúng ta được tạo thành collagen.

Làm thế nào để ngăn ngừa lão hóa da sớm và phục hồi sự trẻ trung lâu dài?

Bên cạnh chăm sóc da tốt, chúng ta cần bổ sung nội da hiệu quả (nutricosmetics) không chỉ giúp bổ sung collagen bị mất trong da của chúng tôi, nhưng quan trọng nhất là để ức chế hoạt động của các enzym có hại phân hủy cấu trúc collagen và elastin trong da và tăng cường tổng hợp collagen nhanh hơn so với sự suy thoái của nó.

Thực phẩm chức năng El Marino sử dụng các tiến bộ mới nhất trong công nghệ nutricosmetics. El Marino là một công thức thực phẩm trước đó bao gồm các bằng sáng chế chống oxy hóa Viqua, thành phần quả lựu và Collactive, collagen từ Pháp. El Marino là một công thức độc đáo kết hợp thành phần của lựu, sử dụng ADS cấp bằng sáng chế hệ thống phân phối nano và đặc biệt pha trộn thủy phân Collagen Marine cộng peptide Elastin Collactive

El Marino giúp đẩy nhanh tổng hợp collagen mới và elastin trong da và bổ sung collagen và elastin bị mất. Collagen và elastin đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo độ đàn hồi da và da khoẻ mạnh.

El Marino là lựa chọn hàng đầu bổ sung Collagen

Tại sao El Marino là lựa chọn hàng đầu bổ sung Collagen?

Thực phẩm chức năng El Marino ức chế sự hoạt động của collagenase và elastase do đó làm tăng tốc độ sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể của chúng tôi.
Bạn sẽ cảm nhận làn da mượt mà hơn, săn chắc hơn và rạng rỡ hơn trong một tuần. Trong các thử nghiệm lâm sàng trên 64 người tham gia, trong độ tuổi từ 25 đến 50+, tất cả đã báo cáo giảm các nếp nhăn sau 4 tuần sử dụng El Marino collagen. 85% làn da mượt mà, 78% cảm thấy một sự gia tăng trong hydrat hóa làn da và 52% nhìn thấy nhược điểm trên da làm sáng.
Thức uống chống lão hoá El Marino có mùi cam quýt tươi ngon, hương vị lựu ngon đến giọt cuối cùng.
Gia tăng quá trình tổng hợp collagen & sợi đàn hồi.
Thay thế các collagen & sợi đàn hồi bị mất.

Sử dụng
Hòa tan 1 gói El Marino vào 75ml nước và khuấy đều. Tiêu thụ một lần hoặc hai lần mỗi ngày.
Trên 30 tuổi: 4 gói mỗi ngày trong tháng đầu tiên. 3 gói cho tháng thứ hai. 2 gói sau đó. Dùng trước khi ăn

Thành phần
Chanh, fructose, maltodextrin, dâu tây, chanh dây, Collactive & tm (collagen & elastin từ cá), trái việt quất, bột dứa, cam, Viqua (chiết xuất lựu), củ cải đỏ, axit citric, guar gum , vitamin C.

Thành phần hoạt tính trong mỗi khẩu phần (7.5g): Collactive (collagen và elastin): 0.50g, Viqua (chiết xuất từ quả lựu): 0.13g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét