Fujita Lactose-S Elken đào thải độc tố

Fujita Lactose-S Elken đào thải độc tố. Thực phẩm chức năng Fujita Lactose-S Phòng và hỗ trợ chứng TÁO BÓN, Phòng ngừa UNG THƯ ĐƯỜNG RUỘT, Tăng cường MIỄN DỊCH.

Fujita Lactose-S Elken đào thải độc tố

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Elken giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Morinda Tahitian noni không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Fujita Lactose-S cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Elken Việt Nam, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Elken International Malaysia là công ty bán hàng đa cấp toàn cầu với các sản phẩm chuyên về sức khỏe ( thực phẩm chức năng Elken ), chăm soc sắc đẹp. Sản phẩm Elken nguồn ngốc từ thực phẩm hữu cơ hoàn toàn thiên nhiên và người đạo Hồi có thể sử dụng được (Halal), đã được tin dùng trong hơn 15 năm qua và đã được chứng nhận quốc tế.
Trong cuộc sống hiện đại, sức khỏe chúng ta thường chịu ảnh hưởng của chế độ ăn uống thiếu lành mạnh. Những thực phẩm không được tiêu hóa sẽ trở thành chất thải, chúng tích tụ và bám vào thành ruột, sau đó can thiệp vào quá trình hấp thụ dưỡng chất của cơ thể.

Thực phẩm chức năng Fujita Lactose-S còn là một nguồn cung cấp vi sinh hỗn hợp (synbiotic) cho đường ruột. Nói một cách khác, nó cung cấp cả lợi khuẩn (probiotics) và nguồn thức ăn để phát triển lợi khuẩn (prebiotics). Vì vậy, Fujita Lactose -S có thể hỗ trợ trong việc phát triển hệ vi sinh đường ruột và đem lại sức khỏe tốt hơn cho đường ruột.
Thực phẩm chức năng Fujita Lactose-S

Ngoài ra, Fujita Lactose-S còn chứa chất xơ thực phẩm, hoạt chất chiết xuất từ yến mạch và vitamin C. Fujita Lactose-S cũng là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Fujita Lactose-S là thực phẩm bổ sung 100% thiên nhiên giúp duy trì vệ sinh và sức khỏe đường ruột của chúng ta. Mỗi gói Fujita Thực phẩm chức năng Fujita Lactose-S  chứa 1 tỷ lợi khuẩn Bifidus cùng với những loại lợi khuẩn khác nhằm duy trì môi trường acid lý tưởng cho hệ đường ruột, kìm hãm sự sinh sôi phát triển của các hại khuẩn. Hàm lượng đường lactose còn giúp gia tăng số lượng lợi khuẩn cho đường ruột. Thêm vào đó, các men trong Lactose-S sẽ sản sinh ra khí gas, nhẹ nhàng làm căng thành ruột, kích thích nhu động ruột, giúp loại bỏ các chất thải cứng đầu ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng.

Lời khuyên:

Việc vệ sinh đường ruột là điều cần thiết nhằm loại bỏ chất thải độc hại tích tụ trong cơ thể chúng ta hàng ngày do hệ quả của những tác động tiêu cực như thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống thiếu lành mạnh, ô nhiễm môi trường, v.v…Vì vậy chúng ta nên tập thói quen vệ sinh ruột già ít nhất một tháng một lần để duy trì sức khỏe cho đường ruột.
Như bạn đã biết, ngày nay chúng ta ăn uống gì cũng có độc tố! Nước thì nghiễm khói bụi, rác thải công nghiệp, phèn chì… Thịt cá thì có chất tăng trọng, chất tạo nạc, hoa quả thì có chất bảo quản. Rau, củ quả thì có thuốc trừ sâu, chất tăng trưởng…
 NGUYÊN NHÂN!
Như bạn đã biết, ngày nay chúng ta ăn uống gì cũng có độc tố! Nước thì nghiễm khói bụi,  rác thải công nghiệp, phèn chì… Thịt cá thì có chất tăng trọng, chất tạo nạc, hoa quả thì có chất bảo quản. Rau, củ quả thì có thuốc trừ sâu, chất tăng trưởng…

Giải độc cơ thể: cách tốt nhất là hãy bắt đầu từ đường ruột:
Hệ thống đường ruột là cơ quan có khả năng phát sinh nhiều bệnh nhất, táo bón, đầy hơi, đau bụng, tiểu chảy, viêm dạ dày, đọng phân, trĩ, hội chứng rối loạn tiêu hóa, viêm túi thừa đại tràng, ung thư ruột kết…

Sức khỏe đường ruột không tốt có thể dẫn đến ung thư, bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường, và các bệnh mãn tính khác.
Ung thư ruột – kết – trực tràng đã trở thành nguyên nhân gây tử vong chính, chỉ sau ung thư phổi và ung thư gan.
Giải độc cơ thể: cách tốt nhất là hãy bắt đầu từ đường ruột:


Một sản phẩm đến từ NHẬT BẢN

- Vệ sinh đường ruột, LOẠI BỎ ĐỘC TỐ, nhanh chóng và an toàn – loại bỏ phân ĐỌNG trong đường ruột và các chất cứng đầu.
- Bổ sung hơn 1 tỷ lợi khuẩn BIFIDUS/ gói & thức ăn cho lợi khuẩn – cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Trích từ sách: “Longevity” – Bác sỹ Hong Yao Ren. Trưởng khoa giải phẫu ruột kết – Trực Tràng Bệnh Viện Yin Shu – Tien Memorial. Đài Loan. Chuyên nghiên cứu các bệnh về đường ruột, đã thành công trong việc giúp hàng ngàn bệnh nhân khắc phục các chứng bệnh về đường ruột và hồi phục sức khỏe. (Bệnh đường ruột rất khó để kiểm soát. Cho nên HÃY PHÒNG NGỪA là chính).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét