Nước Vip Collagen Ocewa

Nước Vip Collagen Ocewa . Thực phẩm chức năng Vip Collagen giúp da tươi trẻ, giữ ẩm, đàn hồi , săn chắc, căng mịn, ngăn ngừa và cải thiện lão hoá , nếp nhăn, khô nhám, sậm màu và trùng nhão.

Nước Vip Collagen Ocewa

Nước Vip Collagen Ocewa mang lại :
-          Giúp gân, xương, khớp dẻo dai, đàn hồi, các khớp tăng tính bôi trơn và hạn chế việc bị khô khớp, nhất là khớp gối.
-          Giúp thành mạch máu bền chặt và đàn hồi.
-          Giúp mông, ngực không bị chảy xệ.
-          Giúp móng, tóc chắc khoẻ, bóng đẹp.
-          Nuôi dưỡng toàn bộ da cơ thể từ bên trong giúp da tươi trẻ, giữ ẩm, đàn hồi , săn chắc, căng mịn, ngăn ngừa và cải thiện lão hoá , nếp nhăn, khô nhám, sậm màu và trùng nhão.
-          Nước Vip Collagen vừa giải khát vừa bổ xung collagen là giải pháp hữu hiệu cho sức khỏe và sắc đẹp.

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Ocewa Sóng Đại Dương giá rẻ :

Giảm giá 10% đến 30%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Ocewa Sóng Đại Dương không phải đền gấp 5 lần tiền.

Thực phẩm chức năng Vip Collagen cao cấp, sản phẩm này thuộc thương hiệu nổi tiếng Ocewa Sóng Đại Dương là công ty bán hàng đa cấp Chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng với chất lượng ưu việt và giá tốt nhất. Với  các sản phẩm  ứng dụng công nghệ Nano - công nghệ đột phá cho thế kỷ XXI,  đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

- Nước Vip Collagen vừa giải khát vừa bổ xung collagen là giải pháp hữu hiệu cho sức khỏe và sắc đẹp. - Nuôi dưỡng toàn bộ da cơ thể từ bên trong giúp da tươi trẻ, giữ ẩm, đàn hồi , săn chắc, căng mịn, ngăn ngừa và cải thiện lão hoá , nếp nhăn, khô nhám.

 
Thực phẩm chức năng Vip Collagen
- Ngoài ra, collagen được hấp thu rất ít qua thức ăn nên lượng collagen trong da ngày càng thiếu hụt và sự thiếu hụt tăng dần theo tuổi tác dẫn đến sự lão hóa của làn da, biểu hiện ra bên ngoài sau tuổi 30. Sự lão hóa rõ nhất trên khuôn mặt với những vết nhăn ở vùng gò má, mắt, khóe miệng, vùng cổ, vòm trán. Mí mắt sụp, lỗ chân lông nở rộng, Mông ngực bị chảy xệ...


 Từ tuổi 20 trở đi, quá trình lão hóa cơ thể lấy đi 45% collagen. Quá trình phân hủy collagen nhiều hơn quá trình tái tạo lại chúng.

Cơ thể con người có 78% là nước. Nước là một loại “siêu” thực phẩm. Thiếu nước con người chỉ chịu đựng được 48 giờ.Collagen chiếm 35% protein cơ thể, là thành phần cấu tạo chủ yếu của da, xương, gân, cơ và sụn.

 Do vậy, bổ sung collagen là giải pháp tốt nhất và căn bản nhất để giữ gìn và phục hồi làn da trẻ trung, mịn màng. Uống nước VIP collagen vừa giải khát vừa bổ xung collagen là giải pháp hữu hiệu cho sức khỏe và sắc đẹp.

Thành phần
-          Nước, đường,collagen (1500mg/500ml), kiwi và chlorophyll (diệp lục)


Bảo quản
Nơi khô thoáng, sach sẽ, tránh tia sáng mặt trời.
NSX & HDS: Xem trên nắp trai.

LỜI KHUYÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM VIP COLLGEN
  • Uống 02 chai VIP collagen mỗi ngày
  • Trẻ hơn người cùng tuổi
Sản phẩm của VINACOOP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét