Ocean Avenue USA , Ocean Avenue Việt Nam

Ocean Avenue USA , Ocean Avenue Việt Nam

Ocean Avenue USA Tuy mới chính thức khai trương, song thực tế Ocean Avenue đã bắt đầu đặt chân tại Việt Nam từ tháng 12/2012 cùng với 3 nước khác là Mỹ, Canada, Indonesia.
Ocean Avenue USA , Ocean Avenue Việt Nam

Tính từ đầu năm đến nay, công ty đã có được nhiều thành quả đáng khích lệ với 10.000 thành viên toàn cầu.
Theo nhận định của ông Fred Ninow, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Ocean Avenue, Việt Nam là một thị trường rất có tiềm năng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, Ocean Avenue đã chọn Việt Nam là một trong hai điểm đến đấu tiên tại khu vực châu Á.
Ông Fred Ninow cũng không giấu diếm tham vọng đưa Ocean Avenue chiếm vị trí hàng đầu trong việc cung cấp và phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Kinh doanh theo mô hình đa cấp song Ocean Avenue khẳng định không vì mục tiêu lợi nhuận mà cao nhất là vì nâng cao sức khỏe con người. Do đó, cùng tôn chỉ “Ocean Avenue không chỉ là một công ty, đó còn là phong cách sống, công ty đã phối hợp cùng nhà khoa học Franco Cavaleri sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới (Nutrigenomics) nhằm cung cấp kiến thức và các phương tiện khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe, thành tích và khả năng tiềm ẩn của cá nhân trong cuộc sống.
Các sản phẩm của Ocean Avenue là thực phẩm bổ sung, có tác dụng chống trầm cảm, chống lại bệnh tiểu đường, chống lão hóa, giảm béo, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ gan, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị ung thư… Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc da Gel 2 Phút kỳ diệu (mang lại sự thay đổi rõ rệt cho làn da chỉ sau 2 phút) – sản phẩm bán chạy số 1 của Ocean Avenue – cũng đã có mặt tại Việt Nam.


Công ty Ocean Avenue tại Việt Nam
Ngày 15/11/2013, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, Công ty Ocean Avenue đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Với mục tiêu mang đến một cuộc sống khoẻ mạnh, năng động và cơ hội tận hưởng cuộc sống cho nhiều gia đình hơn, Ocean Avenue hứa hẹn sự thay đổi lớn trong việc kinh doanh thực phẩm chức năng tại Việt Nam.
Công ty Ocean Avenue tại Việt Nam

Cùng tôn chỉ hoạt động “Ocean Avenue không chỉ là một công ty, đó còn là phong cách sống, công ty đã phối hợp cùng nhà khoa học Franco Cavaleri sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới (Nutrigenomics) nhằm cung cấp kiến thức và các phương tiện khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe, thành tích và khả năng tiềm ẩn của cá nhân trong cuộc sống.

Ông Fred Ninow, Nhà sáng lập & giám đốc điều hành Ocean Avenue toàn cầu cho biết: Ocean Avenue luôn lấy gia đình làm nền tảng, làm trung tâm đó là việc tạo dựng nét văn hóa cộng đồng, những sản phẩm có chất lượng và giúp các bạn tìm thấy những giây phút hạnh phúc bên gia đình".

Ocean Avenue có 2 dòng sản phẩm đó là Chăm sóc dưỡng da và Thực phẩm dinh dưỡng bên trong. Dòng sản phẩm Chăm sóc dưỡng da Gel Hai Phút Kỳ Diệu được sản xuất từ 3 thành phần chính là: lô hội, Antarcticine®:, Rêu Xanh (KBGA) theo công thức độc quyền có tác dụng đẩy tế tào chết, hóa học ra khỏi da, giữ độ ẩm tính đàn hồi, tăng sự săn chắc cho da, chỉ trong 2 phút sẽ có kết quả rõ rệt. Còn với sản phẩm dinh dưỡng trong (WĀVSMART, INVIGORATE , EMPOWER, WĀVBEYONd, FOCUS ENERGY) được sản xuất theo công thức độc quyền từ các sản phẩm có trong tự nhiên, tập trung hỗ trợ và ngăn ngừa các bệnh lý , đường béo phì , ung thư…

Ocean Avenue là gì?

Đối với hàng ngàn năm, nền văn minh đã dựa vào Dương thực phẩm, quần áo, và nơi trú ẩn cũng như một con đường tài chính cho thương mại và thương mại. Hôm nay, Ocean Avenue cung cấp hộ chiếu cho sức khỏe tốt hơn và tự do tài chính.

Chúng tôi tin rằng người dân nói chung là nhấn mạnh-và tìm kiếm cho sức khỏe và lối sống tốt hơn.

Ocean Avenue cung cấp hệ thống dinh dưỡng wav. Hệ thống wav được tạo thành từ năm sản phẩm làm việc hỗ trợ và độc lập để giúp bạn nhìn và cảm thấy tốt nhất của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp một cơ hội thu nhập thông qua một kế hoạch bồi thường được thiết kế để trả tiền một cách nhanh chóng trong khi tạo ra một thu nhập dư.

Chúng tôi cung cấp các kỳ nghỉ. Chúng tôi đổi mới.

Ocean Avenue là một công ty được thành lập trên sự sáng tạo và một cộng đồng mạnh. Chúng tôi tin rằng trong việc đưa gia đình và bạn bè với nhau, tạo ra những kỷ niệm và có một thời gian tuyệt vời. Để làm điều này, chúng tôi tạo ra Vacation Club Dương Avenue. Câu lạc bộ kỳ nghỉ của chúng tôi cho phép khách hàng bán buôn cũng như Đại sứ để đủ điều kiện cho một kỳ nghỉ trong ít nhất là 30 ngày. Chúng tôi cung cấp một loạt các kỳ nghỉ từ chuyến đi trượt tuyết, một setter máy bay phản lực đến Big Apple. Chúng tôi mời bạn để tìm hiểu thêm về Ocean Avenue. Có một đại dương ra có cho tất cả mọi người.
tìm thấy đại dương của bạn.


Lãnh đạo Ocean Avenue


Fred Ninow

Fred NinowNgười sáng lập / Giám đốc điều hành
Tự thành lập doanh nghiệp và là cựu Chủ ngân hàng Đầu tư, Fred Ninow đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh 29 năm. Trong suốt khoảng thời gian đó ông đã khởi đầu vài doanh nghiệp thành công với tổng doanh thu hơn 2 tỷ đô la. Năm 2006, Fred Ninow bắt đầu với Max International với vị trí lãnh đạo và thu về doanh thu hơn 100 triệu đô la chỉ trong thời gian 3 năm ngắn ngủi. Sự làm việc chăm chỉ và tập trung của Fred là nguyên tắc chính cho thành công của ông.
Ông rời Ngân hàng Đầu tư sang Bán hàng trực tiếp bởi vì ông tin vào sức mạnh của lĩnh vực này. Trước khi Bán hàng trực tiếp, Fred nhận thấy bản thân thiếu sự kết nối với nhân viên của mình, thiếu sự kết nối đối với cuộc sống của chính mình. Ông nhận ra điều gì đó khác biệt trong việc Bán hàng trực tiếp. Ông thấy mọi người sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì họ tin vào sản phẩm và kế hoạch của ông. Ông nhận thấy những người đó trưởng thành và trở thành người xây dựng lên doanh nghiệp, thay đổi cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn. Đó là mục đích tại sao mà ông cùng với vợ, Staci, của mình và bốn người con đã cùng xây dựng lên ý tưởng cho các gia đình khác trở thành một phần của gia đình Ocean Avenue.

Gregory C. Baum "Tuffy"
Gregory C. Baum "Tuffy"Người sáng lập / điều hành VP
Trước khi tham gia vào gia đình Ocean Avenue, Tuffy là Giám đốc Điều hành Hạm đội Quốc gia cho Airgas Inc. Airgas Inc là nhà phân phối Hoa Kỳ lớn nhất về Công nghiệp, Y tế và Khí ga đặc biệt của Hoa Kỳ.
Trước khi làm việc cho Airgas, ông là người đồng sở hữu và Chủ tịch Công ty Công nghiệp BC. BC là cung cấp hàng đầu về Đá khô và Nước giải khát Co2 phục vụ Khu vực Núi đá. Airgas mua lại công ty Công nghiệp BC vào tháng 02 năm 1998. Ông đã có kinh nghiệm 27 năm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và phân phối.
Ông và vợ Theresa đã kết hôn 27 năm. Họ có hai đứa con tuyệt vời, Jake và Kaci. Họ thích cùng nhau dành thời gian cho gia đình và bạn bè, nghỉ ngơi tại các khu nghỉ dưỡng ven biển, chèo thuyền, cắm trại, chơi golf, đi bộ đường dài, bơi lội, các môn thể thao mô-tô, các chương trình âm nhạc và các hoạt động thể thao khác.

Rad Anderson
Rad AndersonTrưởng điều hành
Rad mang đến cho Ocean Avenue kiến thức phong phú và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng trực tiếp. Bao gồm kinh nghiệm của ông trong vai trò hỗ trợ việc ra mắt một công ty Bán hàng trực tiếp quốc tế lớn, nơi mà ông chịu trách nhiệm thiết lập ban đầu về kế hoạch bồi thường, phân phối hoa hồng, bộ phận phục vụ, chăm sóc khách hàng và điều hành hàng ngày. Với vốn kiến thức rộng và sự hiểu biết về cơ sở phần mền MLM và hệ thống quản lý hoa hồng, ông sẽ chỉ đạo việc lựa chọn, cài đặt và bảo trì hệ thống lưu trữ văn phòng của Ocean Avenue. Kinh nghiệm vững chắc của mình trong việc tuân thủ cả ở Mỹ và quốc tế sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ trong việc bảo vệ mở rộng thị trường quốc tế Ocean Avenue và quá trình phân phối.
Ông là một người đàn ông của gia đình tận tình Paige vợ mình, và bốn đứa con xinh đẹp của họ. Họ cư trú ở Utah giữa gia đình và bạn bè.


Nick Murdock
Nick MurdockTrưởng nhóm Chuyên gia Thông tin
Nicholas có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về Công nghệ Thông tin. Anh làm việc cho nhiều tập đoàn lớn và đóng vai trò chủ chốt trong quá trình thành công và lớn mạnh của các đơn vị này. Kinh nghiệm làm việc của anh gồm quản lý cấp cao trong việc phát triển ứng dụng phần mềm phức hợp và chiến lược thương mại trực tuyến; anh từng làm việc với vai trò giám đốc sáng tạo, quản lý sự phát triển và triển khai các ty phần mềm trị giá hàng triệu đô la. Mặc dù trọng tâm chính của Nicolas là Công nghệ Thông tin, anh còn có một niềm đam mê suốt đời đối với lĩnh vực Tiếp thị - ngành mà đã giúp anh phát triển một trang web kỳ diệu cho các Đại sứ của chúng ta.
Nicholas có một tình yêu lớn dành cho các môn thể thao ngoài trời và là một người trượt ván tuyết đam mê; anh thích lướt ván bằng ca-nô và tận hưởng môn chạy đua đường dài. Anh và người vợ của mình Chelsey cũng thích khám phá những chuyến du lịch tới các điểm đến mới lạ và nghỉ ngơi cuối tuần tại căn nhà nhỏ của gia đình mình.

Doug Allen
Doug AllenPhó Chủ tịch Phát triển Quốc tế
Doug mang đến cho cựu chiến binh kinh nghiệm quốc tế cho đội Dương quản lý Avenue. Ông có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển toàn cầu và đã dẫn đội mở hàng chục các thị trường mới cho ba trong những công ty Mạng lưới tiếp thị lớn nhất trong ngành công nghiệp. Doug bằng MBA trong quản lý toàn cầu và yêu thương để tìm giải pháp hợp lý hóa quy trình và tìm thứ tự quốc tế phức tạp. Doug, với gia đình, đã tổ chức một số nhiệm vụ người nước ngoài ở nước ngoài và cảm thấy như ở nhà ngay cả trong các địa điểm ở nước ngoài đa dạng nhất.
Doug và gia đình ông là thích của đại dương và họ tìm thấy niềm vui trong tất cả các môn thể thao nước. Ông cũng là một fan hâm mộ lớn của xe đạp leo núi và có thể được tìm thấy cưỡi trên những ngọn núi xung quanh nhà Utah của mình với gia đình của ông hầu hết các buổi sáng trước khi làm việc. Doug và vợ Debbie có bốn người con trai và tìm cách để sống cuộc sống với đầy đủ.


Đội ngũ nhà nghiên cứu khoa học Ocean Avenue :

Giáo sư Franco Cavaleri BSc NB, một nhà hóa sinh dinh dưỡng nổi tiếng, là nhà sáng lập các công ty phát triển và nghiên cứu sức khỏe thành công dành cho nhiều đối tượng khác nhau như: Champion's Choice Advanced Nutrition - Dinh dưỡng Cải tiến Sự lựa chọn của Các nhà vô địch, một công ty dinh dưỡng dành cho những người chơi thể thao; Biologic Nutritional Research Inc., - Công ty Nghiên cứu Dinh dưỡng Sinh học, một công ty chăm sóc sức khỏe và y tế. Các công ty được thành lập gần đây hơn là Biologic Publishing Inc., - Công ty Xuất bản Sinh học, một công ty chuyên nghiên về xuất bản và giáo dục, Biologic Nutrigenomics - Ứng dụng khoa học di truyền sinh học vì dinh dưỡng và sức khoẻ của con người, một công ty chuyên nghiên cứu sự tác động giữa gien di truyền - dinh dưỡng liên quan đến sức khỏe và bệnh tật. Franco Cavaleri là Chuyên gia Khoa học Trưởng và là đối tác có cổ phần tại Ocean Avenue.
Franco Cavaleri là Chuyên gia Khoa họcSứ mệnh và triết lý của Cavaleri đó là thông qua các công ty này cung cấp kiến thức và các phương tiện khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe, thành tích và khả năng tiềm ẩn của cá nhân trong cuộc sống. Thêm vào đó, BiologicVETTM là một nhãn hiệu dinh dưỡng do Cavaleri nghiên cứu để tăng sức khỏe và chất lượng sống cho loài vật: chó và mèo. Cavaleri cũng là nhà viết sách với tác phẩm bán rất chạy Potential Within - Hướng dẫn cách tăng cường dinh dưỡng.
Cavaleri tốt nghiệp Đại học British Columbia, chuyên ngành Khoa học dinh dưỡng và Ainh hóa. Công việc sau khi tốt nghiệp đại học của ông đã bổ sung vào hệ thống kiến thức và nghiên cứu cá nhân trong bước chuyển để duy trì công việc điều hành kinh doanh và sở hữu các công ty về dinh dưỡng vượt trội - dựa trên đặc tính dược lý. Ông tiếp tục tập trung vào công việc nghiên cứu dược phẩm dinh dưỡng liên quan đến insulin và liên quan đến gien dành cho con người, các động vật thuộc họ chó và các đối tượng khác (khoa học di truyền sinh học vì dinh dưỡng và sức khỏe của sinh vật).
tương tác giữa gien-dinh dưỡngFranco Cavaleri là một giảng viên của khoa dược và các viện đại học có các sinh viên ngành chăm sóc sức khỏe, giảng dạy về dược lý và tác động dược tính của một số dinh dưỡng dược phẩm chủ yếu và chúng liên quan đến hoạt động ứng dụng khoa học di truyền sinh học về dinh dưỡng như thế nào. Thông tin Tác động Dược tính của trang web này nói về trái cây trong nghiên cứu này.
Sự nỗ lực của ông trong việc phát triển và nghiên cứu khoa học về sự tương tác giữa gien-dinh dưỡng đã có kết quả qua việc được công nhận rộng rãi trong ngành chăm sóc sức khỏe, bao gồm Alive Formulation - Công thức Giá trị, giải Đồng, Bạc và Vàng cùng với cuốn sách vào danh sách bán chạy nhất, POTENTIAL WITHIN, Hướng dẫn cách tăng cường dinh dưỡng. POTENTIAL WITHIN được bán trong các cửa hàng sách, các cửa hàng vật nuôi và các cửa hàng thực phẩm y tế ở Bắc Mỹ.
Franco Cavaleri là một giảng viên của khoa
Ông là một nhân vật được mời tư vấn và diễn thuyết về các vấn đề sức khỏe khắp Bắc Mỹ và nước ngoài, cũng như làm khách mời thường xuyên của các chương trình truyền hình và hàng loạt các tạp chí. Con đường trở thành chuyên gia của Cavaleri được thôi thúc bởi lý do ông tự tìm cách hồi phục sức khỏe từ một căn bệnh đe dọa đến cuộc sống của mình, nhiều hơn là đối với ngành y tế. Với niềm tin rằng dinh dưỡng thông minh có thể thay đổi cuộc sống và điều chỉnh sự trao đổi chất và có tác dụng điều trị bệnh, ông đã bắt đầu chia sẻ thông điệp của mình với người tiêu dùng và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới.
Cavaleri từng đoạt một số danh hiệu
Từng là một người chơi bóng đá, một lực sĩ thi đấu, Cavaleri từng đoạt một số danh hiệu, trong đó có cả danh hiệu chuyên nghiệp, Giải vô địch Thể hình Bắc Mỹ IFBB. Hiện nay ông giữ vai trò làm CEO, Chủ tịch và giám đốc nghiên cứu của Biologic Publishing Inc - Công ty Xuất bản Sinh học và Biological Nutrigenomics Health Research Corp - Công ty Nghiên cứu Sức khỏe Khoa học Di truyền Dinh dưỡng Sinh học (www.biologicnr.com) ) và là một nhà tư vấn cho các công ty và tổ chức liên quan đến ngành dinh dưỡng cho con người và động vật. Ông là thành viên của công trình nghiên cứu chuyên đề và dự thảo cho CFIA (Hãng Giám định Thực phẩm Chính phủ Canada), NPN (Nhóm Sản phẩm Thiên nhiên), sáng kiến về chăm sóc sức khỏe con người.
Hiệp hội Dinh dưỡng Thể thao Canada
Tháng 04 năm 2004, Franco đã được giới thiệu vào Sports Nutrition Hall of Fame – Dinh dưỡng Thể thao của CHFA (Hiệp hội Thực phẩm Vì Sức khỏe của Canada) vì những nỗ lực và đóng góp của ông đối với ngành công nhiệp dinh dưỡng thể thao và chăm sóc sức khỏe. Ông cũng có chân trong hội đồng Hiệp hội Dinh dưỡng Thể thao Canada. Ông đã sáng lập ra ba công ty trong vòng 20 năm qua, các công ty liên quan đến hoạt động và sự khỏe mạnh của con người và động vật - Champions Choice Advanced Nutrition (Dinh dưỡng Cải tiến Sự lựa chọn của Các nhà vô địch), Biologic Nutritional Research Inc., - Công ty Nghiên cứu Dinh dưỡng Sinh học. Cả hai công ty này đã sát nhập và trở thành công ty liên kết trong khi hiện nay Franco tiếp tục công việc nghiên cứu khoa học của mình thông qua Biologic Publishing Inc và Biological Nutrigenomics Health Research Corp.
Năm 2008 Biologic Publishing Inc cho ra đời biologicnr.com Blog về Sức khỏe và thông tin Tác động Thuốc-Dinh dưỡng (>9000 tác động dược phẩm dinh dưỡng-dinh dưỡng-thuốc đã được hỗ trợ nghiên cứu), được phát triển trong nhiều năm từ công việc điều tra nghiên cứu của Franco Cavaleri.
Dinh dưỡng Thể thao của CHFA
Năm 2009, Franco Cavaleri hoàn thành một thử nghiệm phát minh quan trọng liên quan đến điều chế và hoạt hóa gien và phân nhỏ thảo mộc đặc biệt có tính chuyên môn cao; giá trị khoa học của việc tăng khả năng miễn dịch mà ông đã sử dụng cho cá nhân mình để vượt qua thách thức một cách đáng kinh ngạc và vươn tới vị trí lực sĩ có hạng trên thế giới. Các tác nhân dược lý tự nhiên này được ông Cavaleri áp dụng để điều trị N một trong những trường hợp miễn dịch theo hướng dẫn của ông, không tìm được nguyên nhân nhưng thành công chắc chắn. Sự thành công của thử nghiệm thí điểm này được nhân rộng hơn đã đặt nền móng cho giai đoạn bước ngoặt về viêm mãn tính và điều trị bằng cách tự miễn dịch. Franco Cavaleri đang dẫn đầu một sáng kiến nghiên cứu trong khuôn khổ chương trình dành cho tiến sĩ tại Trường Đại học British Columbia's Experimental Medicine Unit bắt đầu từ năm 2012 và kéo dài trong hai năm. Nghiên cứu này được tiến hành để tiếp tục điều tra và phát triển phát minh quan trọng về dược phẩm dinh dưỡng vượt trội của mình trong một môi trường có sự phản biện của các chuyên gia. Những phát minh chống viêm đã được cấp bằng sáng chế phát huy tác dụng sâu hơn là loại thuốc chống viêm non-steroidal phổ biến hay phương pháp điều trị bằng corticosteroid để ức chế phiên mã di truyền của hóa chất chống viêm. Và tin rằng mô hình này sẽ thay đổi cách mà chúng tôi điều trị và phòng ngừa bệnh viêm nhiễm trong tương lai.
Cavaleri và người vợ đáng yêu của mình, Kimiko, tự hào là cha mẹ của hai đứa trẻ xinh đẹp và là người giám hộ của ba chú chó đồng hành. Ông làm việc và luôn đặt sức khỏe gia đình lên hàng đầu. Thỉnh thoảng Franco đóng vai trò một huấn luyện viên trẻ tình nguyện môn bóng đá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét