Ocewa Việt Nam "Sóng Đại Dương" công ty bán hàng đa cấp của người Việt

Ocewa Việt Nam "Sóng Đại Dương" công ty bán hàng đa cấp của người Việt - Công ty Cổ  phần DV & TM  Sóng Đại Dương ( Ocewa ) được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0106161293 do Sở kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 23/04/2013 với số vốn điều lệ lên đến hơn 16.000.000.000 VNĐ.  

Ocewa Việt Nam Sóng Đại Dương công ty bán hàng đa cấp của người Việt

Là một công ty mới thành lập, song nhờ phát huy kinh nghiệm quản trị của Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo công ty đã có kinh nghiệm trong điều hành những công ty đã thành công trên thương trường. Chúng tôi luôn hiểu rằng: sức khỏe, tri thức, thịnh vượng, hạnh phúc là những tài sản quý nhất của con người. Vì tâm nguyện của chúng tôi là: xây dựng một CỘNG ĐỒNG THỊNH VƯỢNG uy tín hàng đầu Việt Nam và ngang tầm thế giới. Để hiện thực hóa những sứ mệnh đó OCEWA đã đặt trong tâm vào các lĩnh vực:
Với E - COMMERCE: Đem đến một sân chơi của công nghệ internet Thế Giới Phẳng, một lĩnh vực đã phát triển mạnh trên Thế Giới và tạo ra hàng vạn triệu phú – Tạo ra cơ hội cùng KINH DOANH - MUA SẮM TRỰC TUYẾN  cho tất cả mọi người.

Với OCEWA ACADEMY:  Đào tạo nghề, đào tạo kỹ năng mềm, kĩ năng kinh doanh, hướng tới tạo ra những nhà đầu tư thông minh và những chuyên gia chuyên nghiệp, góp phần nâng cao doanh trí người Việt Nam.
Đặc biệt với OCEWA: Chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng với chất lượng ưu việt và giá tốt nhất. Với  các sản phẩm  ứng dụng công nghệ Nano - công nghệ đột phá cho thế kỷ XXI,  đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Sứ mệnh:
Không ngừng nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và mang lại sự thịnh vượng cho cộng đồng.

Tầm nhìn:
Trở thành công ty bán hàng trực tiếp và trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, ngang tầm với các công ty bán hàng trực tiếp ở Châu Á và thế giới.
Giá trị cốt lõi :
Giá trị cốt lõi


Chủ tịch HĐQT  -  Kiêm Tổng Giám đốc Công ty – Ông Phạm Thanh Tùng
Ông Phạm Thanh TùngNăm 1987 ông Tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sau nhiều năm tháng là một công nhân viên chức bình thường. Ông đã quyết định thay đổi vận mệnh cuộc đời mình với việc tự mình đứng lên khởi nghiệp kinh doanh từ đôi bàn tay trắng.

Hiện nay  là Chủ tịch HĐQT Công ty Kính Thuận Thành được biết đến như là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm kính trong lĩnh vực xây dựng. Tại thị trường Việt Nam, Thuận Thành là đơn vị duy nhất sản xuất và cung cấp đồng bộ Kính an toàn cường lực phẳng và cong (Tempersafe), kính an toàn 2 hoặc nhiều lớp (Lamisafe), kính hộp cách âm, cách nhiệt (Insulaglass). Và Hiện ông là Phó Chủ tịch Hội Kính Và Thủy Tinh Việt Nam
Đặc biệt, Ông còn là Chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần DV & TM Sóng Đại Dương (OCEWA): ) được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0106161293 do Sở Kế hoạch Đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 23/04/2013 với số vốn điều lệ là 16,000,000,000 VNĐ.  Là công ty chuyên phân phối các sản phẩm  dược phẩm, mỹ phẩm, về sức khỏe, làm đẹp  làm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Với  các sản phẩm  ứng dụng công nghệ Nano - công nghệ đột phá cho thế kỷ XXI, đã được Ủy ban khoa học Châu Âu (EFSA ) chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường

Thành viên hội đồng Quản trị - Ông Đoàn Công
Ông Đoàn Công

Năm 1979 Tốt nghiệp khoa toán cơ đại học tổng hợp Lomonosov Moscow, nơi đào tạo các trí thức Xô Viết

Năm 1989 bảo vệ luận án tiến sỹ khoa học về vật liệu composite tại Viện các khoa học ứng dụng Lyon - Cộng hòa Pháp. Sau khi bảo vệ, làm việc tại viện cơ học Hà nội, tham gia vào ban chủ nhiệm chương trình vật liệu mới do Viện sỹ Nguyễn Văn Hiệu lãnh đạo
Mặc dù học nhiều về lý thuyết, nhưng sau khi được đào tạo ở Pháp, ông đã chuyển sang các lĩnh vực thực tiễn.  Rời môi trường nghiên cứu từ năm 1991, trực tiếp sản xuất kinh doanh từ bàn tay trắng. Hiện nay, công việc chủ yếu là tìm các dự án, các công ty có ý tưởng độc đáo, nhiều tiềm năng với đội ngũ lãnh đạo tài năng và trung thực để đầu tư.
Hiện  Ông là Chủ Tịch của nhiều Công ty, tiêu biểu như :ATIA : Liên doanh tin học với Pháp; Công ty Bao Bì Tân Tiến chuyên sản xuất bao bì carton cho tập đoàn HBI (Hoa Kỳ); Công ty COMPOTECH: là công ty  tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu composite.

Phó Tổng Giám Đốc - Thạc sĩ  Phạm Thành Công

Sinh ngày 22/10/ 1972
    Thạc sĩ  Phạm Thành Công
  1. Trình độ học vấn:
1997 – Tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh – Đại học Kinh tế quốc dân
2000 – Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.
  1. Kinh nghiệm làm việc:
-  1997 -> 2000: Công ty bảo hiểm quốc tế AIA
-  2000 -> 2003: Phó Giám đốc chi nhánh phía bắc, Công ty dầu nhớt VILUBE.
-  2003 -> 2009: Giám đốc điều hành  SAVICOM.,JSC.
-  2009 đến nay: Tổng Giám đốc Học viện doanh nhân & giám đốc JOY;  Phó Tổng Giám đốc OCEWA Corp.
  1. Kinh nghiệm giảng dậy:
Chuyên gia về Quản trị doanh nghiệp, là giảng viên chính tại Học viện Doanh nhân & Giám đốc JOY, chuyên tham gia giảng dậy trong các chương trình đào tạo:
-   Kỹ năng Quản lý & Lãnh đạo; Kỹ năng giao việc ủy quyền;  Kỹ năng giao tiếp & thuyết trình; Kỹ năng động viên nhân viên; Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý theo mục tiêu; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng chăm sóc khách hàng; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh,...

-   Đã từng tham gia giảng dậy trong các khóa đào tạo cho các công ty:
Tổng Công ty Vận Tải Hà Nội;
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom);
Tập đoàn Foxconn;
Công ty Liên doanh Quốc tế ABC;
Công ty Cổ phần Cáp quang Việt Nam;
Công ty Cổ phần cồn rượu Hà Nội (HALICO);
Công ty hóa dầu PETROLIMEX;
Tổng Công ty Sông Hồng;
Tập đoàn ô tô Cửu Long TMT;
Công ty nhựa Bình Minh;
Siêu thị điện máy Matic;
Công ty Dược Hoa Thiên Phú; Công ty Dược Đông Bắc; Công ty Dược Vinh Gia.
Công ty Apave Việt Nam và Đông Nam Á

Cố vấn cao cấp về khoa học - Thạc sỹ Bác sỹ  Trương Thị Diệu Hồng.
Bác sỹ  Trương Thị Diệu Hồng

Năm 1981 Bà  tốt nghiệp Đại học Y khoa Hà Nội. Chuyên khoa Dược lý lâm sàng.
Năm 1996, Tốt nghiệp cao học Chuyên ngành Sinh hóa.Làm việc tại Phòng Nghiên cứu Dược lý – Trường Y Dược Dân tộc và Viện Y học Dân tộc TP. HCM.
Nguyên giảng viên trường Y dược dân tộc TP.HCM, giảng viên trường Kỹ thuật y tế trung ương 3, giảng viên khoa Y học cổ truyền và khoa Điều dưỡng kỹ thuật y học- trường Đại học Y dược TP.HCM.
Nguyên trưởng phòng nghiên cứu Dược lý, phụ trách nghiên cứu khoa học của trường Y dược Dân tộc TP.HCM.
Hiện là Giám đốc công ty TNHH Công nghệ Sinh học Nam Khoa, và công ty TNHH Công nghệ Sinh học Bioland - Nam khoa.
Đã có những công trình NCKH sau :
Tác dụng dược lý kháng khuẩn của cây ô rô ( công trình NCKH cấp TP).
Tác dụng tăng cường miễn dịch của Interferon( công trình NC phối hợp với viện KHVN). Tác dụng dược lý của Sâm khu 5.Tác dụng cai nghiện ma túy của Binmin.
Làm hồ sơ chứng minh tác dụng dược lý của tất cả các thuốc Y học dân tộc cho các XN dược phẩm : Sâm quy tinh, sâm nhung kiện lực, Thập toàn đại bổ, Sâm kỳ bá bổ tinh, Bổ thận hoàn, Tiên nữ cao, cao ích mẫu, vị linh đơn….Năm 2011 cùng với phòng thị nghiệm Nano- trung tâm nghiên cứu triển khai , khu công nghệ cao TP.HCM nghiên cứu chế tạo thành công  hạt Carbonate Calci nano mang phủ các hoạt chất dược liệu, ứng dụng trong thực phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét