5 loại đồ ăn vặt dưới 100 calo mà bạn có thể ăn

Những món ăn vặt không chỉ cung cấp vitamin và dưỡng chất cho cơ thể hoạt động àm còn giảm bớt cơn đói gây đau dạ dày. Dưới đây là 5 loại đồ ăn vặt có mức calo nhỏ mà bạn có thể ăn:

1.   Táo 

5 loại đồ ăn vặt dưới 100 calo mà bạn có thể ăn

Một quả táo chỉ có 80 calo. Nó cũng giúp giảm cân. Nó rất dễ dàng mang theo và rất thuận tiện để ăn. Vì vậy, khi bạn muốn một cái gì đó để ăn, hãy ăn một quả táo ngon ngọt có kích thước trung bình. 

2.    Đào 

 Đào là một loại trái cây ngon và cung cấp năng lượng ít calo. Theo nghiên cứu, trong một trái đào lớn chỉ có khoảng 65 calo, do đó đảm bảo rằng nó là một mặt hàng thực phẩm dưới 100 calo và có thể giúp bạn giảm cân tốt. 

3.    Hạnh nhân 

Hạnh nhân là lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn nhẹ. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 12-14 hạt hạnh nhân sẽ chứa khoảng 98 calo. Nó cũng dễ dàng để đóng gói và mang theo bên mình.

4.    Đậu phộng 

Từ 9-10 hạt đậu phộng với muối nhạt chứa khoảng 74 calo. Vì vậy, khi bạn đang có cảm giác thèm ăn, hãy lấy một vài hạt và ăn. Tuy nhiên, đảm bảo rằng bạn chỉ nên ăn từ 9-10 hạt. Như vậy sẽ đảm bảo không bị béo. 

5.    Yến mạch

Yến mạch chắc chắn là một loại thực phẩm dưới 100 calo và được xem như là một loại thực phẩm quan trọng để giảm cân. Bạn có thể tiêu yến mạch một chút bơ, nó sẽ rất ngon và không lo béo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét