Bí quyết để có đôi bàn tay đẹp


Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng lão hóa ở da. Vì thế bạn hãy luôn có sẵn một lọ kem chống nắng bên mình để lúc nào cũng có thể dùng ngay khi cần. Lấy một lượng kem chống nắng nhiều hơn bạn cần, thoa khắp bàn tay đặc biệt ở phần mu bàn tay. Đừng quên thoa lại khi bạn đã rửa tay với nước.

Da tay cũng có dấu hiệu lão hóa nhiều như da mặt thể hiện ở các nếp nhăn. Do đó một lọ kem dưỡng da là rất cần thiết cho tay. Loại kem có chứa chất chống oxy hóa như vitamin A, C và E giúp bảo vệ đông thời tăng cường tổng hợp collagen; niacinamide hay vitamin B3 tăng cường đáp ứng miễn dịch của sắc tố da; alpha và beta hydroxy axit bảo vệ tế bào mới, tiếp đó là kích hoạt các enzym làm mịn kết cấu và dưỡng ẩm da tay bạn.

Bí quyết để có đôi bàn tay đẹp

Cơ thể sẽ không sản xuất ra nhiều chất sừng khi tuổi tác tăng cao, dẫn đến tình trạng móng tay gợn. Bạn có thể nhận thấy sự đổi màu trong móng do sự chậm lưu thông đem lại. Đánh bóng móng theo chiều dọc từ biểu bì sẽ làm mềm móng.

Không chỉ dùng kem dưỡng đối với tay mà bạn cần massage tay để kích thích lưu thông máu. Massage là biện pháp tốt nhất vì nó dưỡng ẩm, kích thích tuần hoàn máu, làm mềm mại da và trẻ hóa cho cơ. Loại dầu massage có chứa vitamin E được khuyên dùng vì đặc biệt tốt cho lưu thông và giúp các lớp biểu bì khỏe mạnh.

Chỉ cần nhìn móng tay và da tay để biết bạn có đủ nước hay không. Da được tạo thành từ 70% nước và móng tay được tạo thành từ khoảng 25% nước. Do đó da tay mềm và dễ mất độ ẩm. Nên uống nước nhiều là điều rất cần thiết cho da tay và móng tay.

Nếu bạn tham gia nhiều hoạt động như chơi golf, lái xe, làm vườn hay chèo thuyền thì việc dùng một đôi găng tay để bảo vệ cho bàn tay là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Một đôi găng tay da đáng yêu, với loại vải có chứa than hoạt tính giúp bạn bảo vệ da tay khỏi tia cực tím.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét