Chạy bộ giúp quý ông khỏe "chuyện ấy" mỗi ngày

Điều này thực sự đối lập với những người không có thói quen chạy bộ: cứ 4 người thì có 1 người (25%) thừa nhận chỉ quan hệ tình dục mỗi tháng một lần, thậm chí là hoàn toàn không có chuyện yêu đương trong khoảng 30 ngày.

Chạy bộ giúp quý ông khỏe "chuyện ấy" mỗi ngày

Môn thể thao đơn giản như chạy bộ lại là thần dược trong chuyện ấy. Ảnh minh họa

Phát hiện này là kết quả của một điều tra đối với 1.000 người có thói quen chạy bộ và 1.000 người không chạy bộ ở Anh. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng 1 trong số 10 nam giới có thói quen chạy bộ thường nghĩ đến chuyện yêu đương trong khi tập luyện thể thao.

Trong khi đó, 1/5 số phụ nữ có thói quen chạy bộ thừa nhận rằng họ nghĩ đến chuyện phòng the lúc rèn luyện thân thể và gần 1/2 phụ nữ dành thời gian lúc đó để nghĩ cách nào để môn thể thao đó có ích đối với chuyện phòng the của họ.

Nghiên cứu do Viện Sức khoẻ nhân đạo Sue Ryder Care tiến hành cũng tiết lộ 1/4 những người chạy bộ thừa nhận luyện tập môn thể thao này như là một phương tiện để tiếp cận bạn khác giới. Ở Anh, chạy bộ đang trở thành một xu hướng mới được gọi là flunning (viết tắt của từ flirting và running- tán tỉnh và chạy bộ).

Gần 1/3 những người chạy bộ thừa nhận họ sẵn sàng và chủ động mở đầu cuộc nói chuyện với bạn khác giới trong thời gian chạy bộ.

2 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay. thank add
    ---------------------------------
    Mr Nguyên:
    Tư vấn chăm sóc sức khỏe - Tập thể dục đúng cách
    Xem tiếp về hướng dẫn tập thể dục : bán máy chạy bộ bằng điện tập thể dục tại nhà tốt ở tphcm hoặc ban may chay bo bang dien tap the duc tai nha o TPHCM

    Trả lờiXóa
  2. Cảm on bạn , nhưng bạn đi link nhiều quá không tốt cho seo lắm đâu

    Trả lờiXóa