Thực phẩm cần bổ sung vào thực đơn giảm cân


Tỏi

Tỏi là một loại thực phẩm tuyệt vời. Vào ngày hẹn hò, bạn nên tránh ăn tỏi vì mùi tỏi không phải lúc nào cũng được người khác chào đón. Tuy nhiên hãy ăn tỏi thường xuyên để giảm cholesterol xấu , ngăn chặn bệnh tim mạch. Tỏi còn giúp bạn xả stress.

Thực phẩm cần bổ sung vào thực đơn giảm cân

Rau xanh

Các chất diệp lục trong các loại rau xanh sẽ giúp cơ thể thải các độc tố của môi trường, đồng thời hỗ trợ gan giải độc. Đấy là một chất tẩy rửa máu và kháng sinh tự nhiên. Nó cũng giúp giảm mỡ trong máu, làm loãng máu và hạ huyết áp.

Cà chua 

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg ngay trong tháng đầu tiên nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3 – 6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

Trứng

Lưu ý là bạn chỉ nên ăn 1 quả trứng luộc trộn với salad vào mỗi sáng, trứng chứa rất nhiều protein nhưng lại rất ít calo và chất béo. Đừng ăn trứng vào buổi tối, vì thành phần protein cao cũng khiến bạn khó tiêu hơn, đặc biệt là không nên ăn trứng rán, vì khi ấy lượng dầu mỡ bạn đưa vào cơ thể là rất lớn.

Cải bó xôi

Bạn có thể ăn thật nhiều rau bó xôi mà không hề sợ nạp vào cơ thể nhiều calories.
Lại thêm một loại thực phẩm rất tốt cho bạn trong cơn đói, bạn có thể ăn thật nhiều rau bó xôi mà không hề sợ nạp vào cơ thể nhiều calories. Thành phần chất sơ cao, nhiều vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hóa, bạn nên bổ sung món ăn này vào thực đơn hàng ngày của mình, nếu muốn có một cơ thể thon gọn và làn da đẹp.

Phản ứng:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét