Công ty Tiens Việt Nam, Thiên Sư Việt Nam

Công ty Tiens Việt Nam, Thiên Sư Việt Nam canxi tốt nhất

Công ty TNHH Thiên Sư hay Tiens trực thuộc tập đoàn Tianshi của Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1995, do ông Lý Kim Nguyên sáng lập tại Thiên Tân Trung Quốc. Và từ năm 1998 Tập đoàn TIENS tiến quân vào thị trường quốc tế, có mặt tại Việt Nam vào năm 1999.

Công ty Tiens Việt Nam, Thiên Sư Việt Nam
Công ty Tiens Việt Nam, Thiên Sư Việt Nam

Tập đoàn Thiên Sư có 4 dòng sản phẩm chính là: thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng bảo vệ sức khoẻ, sản phẩm làm đẹp bảo vệ da, đồ gia dụng. Thiên Sư tại Việt Nam được Bộ y tế cấp phép lưu hành gồm 14 loại sản phẩm thực phẩm chức năng, 5 dòng nước hoa, nhóm chất tẩy rửa. Và mới đây đã thêm 3 dòng  sản phẩm chăm sóc bảo vệ da: Lô Hội, Nhân Sâm và bộ dưỡng da giữ ẩm, bộ trang điểm Changgeng.

Với hình thức kinh doanh bán hàng đa cấp , hiện nay Thiên Sư đã có mặt tại gần 200 quốc gia và khu vực trên thế giới. Các sản phẩm của Tiens là thành quả của sự kết hợp văn hoá dưỡng sinh đặc sắc của Trung Quốc cùng nền công nghệ sản xuất khoa học hiện đại. Luôn đảm bảo chất lượng ưu việt, nên được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới đón nhận và tin dùng.
Công ty Tiens Việt Nam, Thiên Sư Việt Nam toàn cầu
Công ty Tiens Việt Nam, Thiên Sư Việt Nam toàn cầu


Tại Việt Nam, dù mới qua 1 thời gian ngắn hoạt động nhưng Thiên Sư luôn tuân thủ nghiêm ngặt pháp luật Nhà Nước Việt Nam. Hoạt động dựa trên lương tâm nghề nghiệp, phát triển hệ thống trên 30 đại lý phân phối với nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe.

Bằng chứng là vào tháng 10 năm 2006, Thiên Sư đã được trao tặng Siêu Cúp thương hiệu nổi tiếng vì sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ và phát triển cộng đồng, Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng, Huy chương vàng và danh hiệu Thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khoẻ cộng đồng.

Đó cũng chính là câu trả lời cho lời đồn rằng Thiên Sư lừa đảo. Thiên Sư đi vào Việt Nam với hình thức bán hàng trực tiếp nên bị mọi người gán ghép là bán hàng đa cấp lừa đảo. Nhưng thực hư thế nào có lẻ chất lượng sản phẩm sẽ nói lên tất cả.
thực phẩm chức năng Công ty Tiens Việt Nam, Thiên Sư Việt Nam
thực phẩm chức năng Công ty Tiens Việt Nam, Thiên Sư Việt Nam
Thiên sư hoạt động luôn dựa trên triết lý “sức khoẻ nhân loại, phục vụ xã hội” do đó mọi sản phẩm của Tiens đưa ra đều vì lợi ích của người tiêu dùng, công nghệ luôn được cải tiến. Bởi sứ mệnh của Thiên Sư là cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cơ hội giáo dục và sự nghiệp cho người tiêu dùng toàn thế giới, nâng cao chất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét