Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg

Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg - Các chị em ngoài 25 tuổi luôn canh cánh bên lòng với nổi lo lão hóa, không những lão hóa về làn da, mái tóc mà còn về vấn đề sức khỏe, nhất là sau khi sinh.

Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg
Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg

Liên hệ mua Thực phẩm chức năng  giá rẻ :

Giá : 3.000.000 vnđ

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim    : 0982.932.685

45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM


Website : www.serum.vn


Đa phần chị em muộn phiền khi thấy làn da mình bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang và cả những vết nám đáng ghét. Những biểu hiện lão hóa ấy càng hiện rỏ sau khi sinh, thêm vào là người phụ nữ sẽ thường bị thiếu máu hoặc thiếu sữa, sắc mặt xanh xao. Nó không những ảnh hướng đến sắc đẹp mà còn về sức khỏe mẹ và bé.

Để khắc phục triệt để những vấn đề trên các chị em hãy sử dụng ngay Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg dạng viên uống. Đây là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Úc, với thành phần 100% từ sữa ong chúa.

Mật ong từ lâu đã được khai thác, là 1 trong những nguồn nguyên liệu quý để làm mỹ phẩm làm đẹp da, thuốc uống bồi bổ sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, nay với sữa ong chúa thì công dụng càng tuyệt vời hơn nữa. Vì trong tổ ong thì phần sữa ong chúa là phần quý giá nhất.
Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg làm đẹp
Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg làm đẹp

Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg được chiết xuất từ sữa ong chúa nguyên chất hay còn gọi là sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ, đây là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa.

Chính vì vậy nó rất ít và có chứa rất nhiều dưỡng chất mà cơ thể người không thể tự tổng hợp được. Gồm: 20 loại acid amin quan trọng, 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, các vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục.

Vì có chứa rất nhiều dưỡng chất nên Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg có công dụng hữu hiệu trong việc ngăn ngừa lão hóa da, làm đẹp mái tóc, tăng cường miễn dịch và đặc biệt là các bệnh về xơ vữa động mạch, viêm khớp.
Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg tốt cho sức khỏe và sắc đẹp
Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

Thực chất, sữa ong chúa được ong thợ tiết ra từ quá trình hút nhụy hoa nên về nguyên chất nó có vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ nếu dùng trực tiếp rất ngán. Nhưng với viên uống Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg thì bạn có thể yên tâm, rằng bạn vẫn hấp thụ hết những dưỡng chất dinh dưỡng vốn có mà không lo vị ngọt làm tăng cân. Nhưng những ai bị dị ứng phấn hoa hãy nên chú ý nhé.

Cách sử dụng rất đơn giản: 1 viên cho 1 lần uống, có thể dùng 2 lần/ ngày. Nếu không muốn uống thì bạn có thể trộn với nước hoặc thức ăn vân được.

Để có được Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg chính hãng giá ưu đãi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét