Brain-O-Flex Vision trí tệu, trí não, thần kinh

Brain-O-Flex Vision não, thần kinh. Thực phẩm chức năng Brain-O-Flex Vision não, thần kinh giúp tăng sức chịu đựng của hệ thần kinh trung ương, Kiểm soát não bộ hoạt động hiệu quả.
Brain-O-Flex Vision não, thần kinh


Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Giảm giá từ 30% đến 50%

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

Brain-O-Flex Vision cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng Brain-O-Flex Vision thuộc bộ cơ sở của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".
thực phẩm chức năng Brain-O-Flex Vision não, thần kinh


Brain-O-Flex Vision Kiểm soát não bộ hoạt động hiệu quả, giúp tăng sức chịu đựng của hệ thần kinh trung ương trước những căng thẳng, đồng thời kéo dài khả năng làm việc đạt hiệu quả cao nhất. chống lão hóa và ngăn cản sự hình thành các gốc tự do tác động lên các tế bào thần kinh

Thực phẩm chức năng Vision BRAIN-O-FLEX có chứa các thành phần cần thiết cho một công việc tốt hơn của hệ thống thần kinh trung ương và cải thiện hoạt động của não.Gồm có:

  • vitamin E và beta-carotene là chất chống oxy hóa ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do tế bào thần kinh thiệt hại đặc biệt là trong tình huống căng thẳng hoặc trong quá trình lao động trí óc căng thẳng.
  • axit béo chưa bão hòa Omega-3 và tinh dịch cá tầm cải thiện sự xâm nhập của màng tế bào, giúp chuyển giao xung động thần kinh.
  • Phospholipid (từ đậu nành lecithin) cải thiện tình trạng của các tế bào thần kinh và tăng năng suất của họ thông qua bộ não làm việc hiệu quả hơn.
  • Gingko biloba) cải thiện vi tuần hoàn trong các mạch máu của não bộ, để nhiều chất dinh dưỡng và khí oxy đến các tế bào não.


Do chất lượng của các thành phần của nó, BRAIN-O-FLEX hỗ trợ tập trung, giảm mệt mỏi tinh thần, cải thiện trí nhớ và làm chậm quá trình thoái hóa của hệ thần kinh trung ương . Sau khi sử dụng BRAIN-O-FLEX giúp tăng sức mạnh của hệ thống thần kinh trung ương và cải thiện sự tập trung cao độ để làm việc hiệu quả.
công dụng Brain-O-Flex Vision não, thần kinh


Thông tin chi tiết:

Chứa nhiều thành phần  giúp hệ thần kinh trung ương và não bộ hoạt động hiệu quả:

Ginco Biloba giúp tăng cường vi tuần hoàn trong các mạch máu não, giúp tế bào não nạp được nhiều dinh dưỡng và oxy.

Phospho – lipid (có trong Lecithin của đậu nành) có lợi cho các tế bào thần kinh, giúp hệ thần kinh nhạy bén hơn, não làm việc hiệu quả hơn.

Dùng “
Brain-O-Flex Vision” giúp tăng sức chịu đựng của hệ thần kinh trung ương trước những căng thẳng, đồng thời kéo dài khả năng làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Brain-O-Flex Vision đó là khả năng sử dụng trí tuệ với công suất tối đa với hiệu quả tối đa!   

Các Acid béo không no Omega-3 và tinh dịch cá tầm làm tăng độ thẩm thấu các màng tế bào. Giúp truyền đi các xung động thần kinh. Vitamin E và Beta – crotin đó là các chất chống lão hóa và ngăn cản sự hình thành các gốc tự do tác động lên các tế bào thần kinh, nhất là những lúc căng thẳng.

Chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học
Các thành phần có trong CBSDD
Brain-O-Flex Vision là không thay thế được đối với học sinh (học sinh lớn tuổi và sinh viên), giúp họ vượt qua những áp lực trong học tập. Nâng cao sức chịu đựng của hệ thần kinh trung ương trước sự quá tải, đồng thời kéo dài sự tập trung của não bộ đối với công việc với hiệu quả tối đa.

Thành phần
Trong 1 viên nang có chứa:
Lecithin đậu nành195,16 mg
Dầu cá EPA/DHA 20/50
(Các acid béo họ омега-3)
133,78 mg
(10% nhu cầu cho một ngày đêm)
Chiết xuất lá Gingo Biola15 mg
Tinh dịch cá tầm11,97 mg
Vitamin Е5 mg
(30% nhu cầu cho một ngày đêm)
Beta-carotin2 mg
(40% nhu cầu cho một ngày đêm)

Hỗ Trợ Điều Trị Các Bệnh Brain-O-Flex Vision :
- các bệnh dạ dày ( bao tử ) đường ruột ( viêm, loét dạ dày – tá tràng, viêm đại tràng )
- các bệnh gan và ống mật ( viêm gan, viêm túi mật, loạn động ống mật )
- các bệnh ung thư
- các bệnh cơ quan thị giác ( bệnh võng mạc, xơ cứng mạch máu đáy mắt )
- các bệnh tai mũi họng ( giảm thính giác do mạch máu hoặc độc tố, nghễng ngãng… )
- các bệnh dị ứng ( viêm da cơ địa dị ứng, sốt mùa hè, viêm mũi vận mạch )
- các bệnh da liễu ( viêm da, viêm da thần kinh )
- thiểu năng não ( giảm trí nhớ, ù tai )
- các bệnh tim mạch ( xơ vữa động mạch, bệnh tim do thiếu máu cục bộ, cao huyết áp, rối loạn thần kinh tuần hoàn )
- các bệnh nội tiết ( đái tháo đường, rối loạn chức năng tuyến giáp và các tuyến sinh dục )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét