iC Berry Probiotic Vision sinh lý phụ nữ

iC Berry Probiotic Vision sinh lý phụ nữ. Thực phẩm chức năng iC Berry Vision Nâng cao hệ sinh dục cho phái nữ nhằm ngăn ngừa viêm bàng quang và rối loạn hệ vi khuẩn niệu sinh dục, mắc chứng rối loạn quá trình trao đổi chất mãn tính, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa và tiết niệu ,đã từng bị viêm bàng quang, tiền mãn kinh và mãn kinh.

iC Berry Probiotic Vision sinh lý phụ nữ

Liên hệ để sở hữu sản phẩm Vision giá rẻ :

Thùy Linh : 0909.25.26.24
Cô Kim     : 0982.932.685

ĐC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM

Website : www.serum.vn

Chúng tôi Serum cam kết bán hàng chính hãng Vision không phải đền gấp 5 lần tiền.

iC Berry Probiotic Vision cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty Vision Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Vision International People Group uy tín và nổi tiếng thế giới do Arkophama của Pháp sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được Tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng.

Thực phẩm chức năng iC Berry Probiotic Vision thuộc bộ cơ sở của thực phẩm chức năng Vision , chuyên về sức khỏe, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. Bạn nên nhớ " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa ".
thực phẩm chức năng iC Berry Probiotic Vision sinh lý phụ nữ


iC Berry Vision cần cho những ai:

- Đặc biệt khuyến cáo sử dụng vào mùa lạnh trong năm nhằm tránh nguy cơ nhiễm lạnh
- Phụ nữ có kế hoạch mang thai
- Phụ nữ mắc chứng rối loạn quá trình  trao đổi chất mãn tính
- Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh
- Phụ nữ đã từng bị viêm bàng quang, nhằm ngăn ngừa sự tái phát
- Phụ nữ dùng thuốc  tránh thai
- Tất cả các phụ nữ nhằm ngăn ngừa viêm bàng quang và  rối loạn hệ vi khuẩn niệu sinh dục
- Phụ nữ cần ngăn ngừa các bệnh phụ khoa và tiết niệu

Thông tin chi tiết:

 Nguyên nhân của viêm bàng quang là gì? 
 
Theo số liệu thống kê y tế, 90% các trường hợp nhiễm trùng bàng quang là do sự phá vỡ cân bằng của hệ vi khuẩn môi trường niệu sinh dục, khi số lượng các vi khuẩn axit lactic có lợi sống trên niêm mạc âm đạo suy giảm, tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây bệnh phát triển (tụ cầu, liên cầu khuẩn và E. coli). Các vi khuẩn có hại xâm nhập bàng quang và gây viêm. Thậm chí ngay cả các phương pháp điều trị bàng quang hiện đại và đúng đắn không phải lúc nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Lý do thật đơn giản. Viêm bàng quang lâu ngày ngược lại gây ảnh hưởng phá hủy hệ vi khuẩn niệu sinh dục. Sự mất cân bằng này sẽ dẫn đến phát sinh nhiều căn bệnh mới như các bệnh phụ khoa (viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…) và tiết niệu (viêm niệu đạo, tái viêm bàng quang…).

Tất cả tạo nên một vòng tròn lẩn quẩn không dễ gì phá vỡ: vi khuẩn khu vực âm đạo phát triển quá mức gây ra viêm bàng quang, viêm bàng quang nhiều lần lại làm phá vỡ sự cân bằng của hệ vi sinh. Vì vậy, không có phương pháp điều trị nào có thể mang lại hiệu quả một khi sự cân bằng hệ vi khuẩn chưa được phục hồi. Việc phá vỡ vòng luẩn quẩn này chỉ có thể thực hiện bởi sự trợ giúp của iCBerry 
Probiotic- một phát minh mới của công ty Vision. iC Berry Probiotic Vision - một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên có khả năng loại bỏ viêm bàng quang và cải thiện sức khỏe sinh lý nữ.
Công dụng iC Berry Probiotic Vision sinh lý phụ nữ


Một sản phẩm độc đáo cho công tác phòng chống bệnh
 
Các thành phần của iCBerry được lựa chọn theo nguyên tắc cộng hưởng – giúp chúng tăng cường tác dụng của nhau. Thành phần hoạt tính bổ sung có trong iC Berry Probiotic Vision — vitamin С, Selen và kẽm – tăng cường miễn dịch chung và bảo vệ chống viêm nhiễm môi trường niệu sinh dục. Đồng thời vitamin C cũng hỗ trợ tăng cường các khuẩn có lợi và duy trì độ PH bình thường trong âm đạo.

Nhờ có các thành phần độc đáo, iC Berry Probiotic Vision có thể được coi là một trong những sản phẩm hiệu quả nhất để điều trị viêm bàng quang và duy trì hệ vi sinh của phụ nữ. iC Berry Probiotic Vision – là sự tiếp cận mang tính cách mạng để duy trì sức khỏe của phụ nữ. Sự rối loạn hệ vi khuẩn và viêm bàng quang có thể được ngăn ngừa với sự trợ giúp của sản phẩm mới của Công ty Vision – Sản phẩm từ thiên nhiên .

iC Berry 
Probiotic Vision cần thiết hầu hết tất cả mọi người: phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, những người đang có kế hoạch mang thai, những người đang sử dụng các biện pháp tránh thai bằng nội tiết hoặc bị bệnh liên quan đến rối loạn chuyển hóa năng lượng. Sản phẩm được khuyên dùng cho công tác phòng chống các bệnh niệu sinh dục và dự phòng tái phát của chúng. Đặc biệt thực phẩm chức năng iCBerry Probioticcần thiết trong thời tiết lạnh vì những nguy cơ rủi ro cho sức khỏe dễ xảy ra lúc này.

Ưu điểm của chúng tôi
iC Berry Probiotic Vision là sản phẩm sáng tạo có công thức độc đáo, có chứa chiết xuất của quả nam việt quất - một loại quả giúp khắc chứng viêm bàng quang hàng đầu trên thế giới. Bằng các phương pháp tiên tiến nhất, các chuyên gia khoa học tập đoàn Arkofarma đã chiết xuất tất cả những thành phần có lợi của loại quả này và đưa vào thành phần của iC Berry Probiotic Vision với hàm lượng tối đa.

Quả nam việt quất giúp duy trì môi trường axit của âm đạo, kích thích sự tăng trưởng của vi sinh vật có lợi. Các nghiên cứu y tế hiện đại đã khẳng định điều này. Nó có tác dụng ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh xâm nhập qua thành bàng quang và rửa sạch vi khuẩn khỏi đường tiết niệu.

Để khôi phục lại hệ vi sinh thì có probiotic - Lactobacillus acidophilus.Lactobacilli được coi là vi sinh vật chủ đạo trong môi trường âm đạo của người phụ nữ khỏe mạnh. Chúng giúp duy trì môi trường axit trong cơ quan sinh dục và ức chế sự tăng trưởng của vi sinh vật xấu. Lactobacillus acidophilus rất nhạy cảm với độ ẩm, ánh sáng và nhiệt độ. Vì vậy, trong các sản phẩm thông thường do vận chuyển không đúng cách mà một số phần của Lactobacillus acidophilus chắc chắn sẽ bị chết, và chúng sẽ không có tác dụng khôi phục hệ vi sinh nữa.

Phòng thí nghiệm Vision DEM4 phát triển một công nghệ độc đáo được cấp bằng sáng chế PPM ® (Probiotic Preservation Media) cho phép làm cho probiotic được cấy vào trở nên ổn định hơn. Chính phòng thí nghiệm này đã được sử dụng để tạo ra iC Berry 
Probiotic Vision. Các hoạt chất trong iC Berry Vision được bảo quản trong lớp vỏ dày làm từ dầu của hạt cải, giúp bảo tồn các đặc tính có lợi của chúng. Dầu hạt cải làm cho công thức iC Berry Probiotic Vision trở nên bền vững hơn và giúp bảo vệ các Lactobacillusacidophilus nhạy cảm khỏi những thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm. Hiện nay trên thị trường chưa có một công thức probiotic nào ổn định hơn.

iC Berry- phương pháp tiếp cận mang tính cách mạng trong việc duy trì sức khỏe phụ nữ
 
Hầu hết phụ nữ trong suốt cuộc đời của họ ít nhất một lần phải đối mặt với bệnh viêm bàng quang, nó rất đau đớn và rất khó chịu. Và hơn một nửa trong số họ đã đã bị viêm bàng quang hơn một lần. Điều trị viêm bàng quang là một việc khó khăn và không phải lúc nào cũng thu được kết quả tích cực. Tuy nhiên, công ty Vision và tập đoàn dược phẩm Arkofarma đã tìm ra một giải pháp. Họ đã phát triển một sản phẩm độc đáo từ thiên nhiên có tên gọi iCBerry, sản phẩm không chỉ giúp Bạn được giải phóng hoàn toàn khỏi những cơn đau nà còn giải quyết được các nguyên nhân gây bệnh. 
 
Thành phần:
Trong 2 viên nang bao gồm:
Vitamin С
100 mg (111%)**
Chiết xuất nam việt quất
124 mg
Lactobacillus Lacidophilus
4х107 КОЕ/g (44%)*
Selen
50 µg (Nam 67%- Nữ 91%)*
Kẽm
10 mg (83%) *
Proantnocyanidins
55 mg (72%)*
Vitamin Е
6,96 mg (46%)*

* % cần thiết cho cơ thể trong 1 ngày đêm..

** Không vượt quá giới hạn trên cho phép.

Cách sử dụng: người lớn  ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn. Thời gian sử dụng tối thiểu: 10 ngày.
Sử dụng Công nghệ lưu giữ Vi sinh® — Phương pháp lưu giữ vi sinh, cho phép bảo toàn hoạt tính sinh học của chúng.

Chống chỉ định: Dị ứng với các thành phần của sản phẩm, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Đóng gói: vĩ 20 viên.


Điều kiện bảo quản: Vi sinh là những sinh vật sống, vì vậy để bảo toàn những đặc tính của vi sinh cần bảo quản ở nhiệt độ phòng, thấp hơn 23°С. Bảo quản nơi khô ráo, tránh xa ánh sáng và tầm tay trẻ em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét