My Herbalife, Công Ty Herbalife Việt Nam là gì?

My Herbalife, Công Ty Herbalife Việt Nam là gì? Herbalife lừa đảo không ? chỉ mất ít phút tìm hiểu bạn biết được sự thật.

My Herbalife, Công Ty Herbalife Việt Nam là gì? Herbalife lừa đảo không ?


Tháng 11/2009, Herbalife Việt Nam chính thức hoạt động, Việt Nam là thị trường  thứ 71 của  Herbalife.
Địa chỉ: 224 Pasteur, phường 6, quận 3, Tp. HCM 
Điện thoại
: (84-8) 38279191       Fax: (84-8) 38279393
Website
:www.Herbalife-vietnam.com 
Nhà đầu tư: Herbalife International Luxembourg S. à r.l.   

Năm thành lập: 2009
Mặt hàng kinh doanh: Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc da.



Tóm tắt hoạt động Herbalife


Đến tháng 7/2011, Quỹ HFF (Herbalife Family Foundation) đưa chương trình Casa Herbalife đến Việt Nam. “Ngôi nhà Casa” đầu tiên tại Việt Nam được mở tại Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình trực thuộc Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam (Hà Nội). Sau chương trình Casa Herbalife đầu tiên do HFF đưa đến Việt Nam, Herbalife Việt Nam sẽ tiếp tục chăm sóc và bảo trợ các em tại đây thông qua việc.
Herbalife messi


Đến tháng 7/2011, Herbalife khai trương Văn phòng chi nhánh và Trung tâm phân phối tại Hà Nội để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng khu vực phía Bắc.
Tháng 04/2012 : Herbalife chính thức trở thành Nhà tài trợ Dinh dưỡng cho Đoàn Thể Thao Việt Nam dự Olympics Luân Đôn 2012
Tháng 08/2012 : Herbalife chính thức trở thành Đối tác tài trợ và phát triển Dinh dưỡng cho Thể Thao Việt Nam trong giai đoạn 2012 - 2016.
Herbalife sẽ hỗ trợ giáo dục về dinh dưỡng cho các vận động viên đỉnh cao và cung cấp sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho các đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 2013 & 2015, Đại hội Thể thao Châu Á - ASIAD Games 2014 và Thế vận hội Olympic 2016.
Tháng 08/2012 : Herbalife trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng cho các thí sinh lọt vào Vòng Chung Kết Cuộc Thi Miss Sport 2012
Tháng 09/2012 : Quỹ Gia Đình Herbalife (HFF) tiếp tục tài trợ bữa ăn dinh dưỡng năm thứ 2 và Khu tập luyện Thể Dục Thể Thao trong nhà và ngoài trời cho trẻ em ở Trung Tâm Nhân Đạo Hòa Bình
Tháng 11/2012 : Herbalife trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng cho Người Đẹp Việt Nam – Miss Diễm Hương (Hoa Hậu Thế Giới Người Việt) tham dự Cuộc Thi Miss Universe 2012 tại Mỹ
Tháng 11/2012 : Herbalife Việt Nam đã có tên trong Bảng xếp hạng V1000 – 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012 do Tạp Chí thuế, Tổng Cục Thuế và Báo VietNamNet công bố

Tháng 1/2013: Herbalife Việt Nam đại diện cho Quỹ Gia Đình ra mắt “Ngôi nhà Casa” thứ 2 tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm tỉnh Bình Định nơi đang nuôi dưỡng 90 trẻ em khuyết tật và mồ côi
Tháng 3/2013: Herbalife Việt Nam vinh dự đón nhận Giải Thưởng Rồng Vàng 2012 với Thương hiệu sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu do Tạp chí Vietnam Economic Time phối hợp với Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư tổ chức
Tháng 5/2013: Herbalife Việt Nam đại diện Quỹ Gia Đình Herbalife ra mắt Thư viện Herbalife với hơn 4,000 đầu sách thiếu nhi tại Casa Herbalife Đồng Tâm nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1-6
Tháng 7/2013: Herbalife trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng cho Đoàn Thể Thao Việt Nam tham dự SEA Games lần thứ 27 tại Myanmar 2013. Theo đó, Herbalife sẽ cung cấp các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và chương trình tư vấn dinh dưỡng trong 05 tháng cho gần 800 vận động viên thuộc 29 bộ môn tham dự SEA Games 27.

GS BS Y học Thể thao Marco DeAngelis, thành viên Ban Cố Vấn Dinh Dưỡng Herbalife tham gia chương trình với tư cách cố vấn dinh dưỡng Herbalife

Tháng 10/2013: Herbalife trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng cho Người Đẹp Việt Nam – Á Hậu Trương Thị May tham dự Cuộc Thi Miss Universe 2013 tại Nga.

Herbalife giảm cân


Xây dựng thương hiệu từ chất lượng sản phẩm


Bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2009, Herbalife Việt Nam không chỉ chú trong vào doanh số bán hàng, không chỉ là lợi nhuận mà còn là những nỗ lực nhằm xây dựng trào lưu dinh dưỡng lành mạnh để sống vui khỏe trong cộng đồng. Vì vậy, được bình chọn là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” chỉ sau 3 năm hoạt động là một sự khích lệ rất lớn để Herbalife Việt Nam tiếp tục sứ mệnh “nâng tầm chất lượng sống” của mình.

Với đa dạng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng như Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Hỗn hợp Vitamin, Bột Protein giúp xây dựng bữa ăn thay thế lành mạnh, bộ sản phẩm Joint Support Advance và Xtra-Cal giúp chăm sóc xương khớp toàn diện hay bộ sản phẩm dinh dưỡng cho da như Nouri Fusion… đã và đang tiếp tục nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng. Bằng chứng là Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo đã chọn sử dụng Shake và trà thảo mộc hằng ngày để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng, hay vận động viên thể hình Trần Lê Quốc Toàn, vận động viên thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng cũng chọn sản phẩm dinh dưỡng bổ sung Herbalife trong những ngày tập luyện cường độ cao và cả khi “đem chuông đi đánh xứ người”.

Với những thành tựu nêu trên cùng với triết lý kinh doanh tồn tại song song với đóng góp và phát triển xã hội là những nhân tố quyết định quan trọng thành công của Herbalife Việt Nam tại Giải thưởng Rồng Vàng 2012.

Herbalife tiếp sức cho thể thao Việt Nam

Herbalife Ronaldo

Sự “tìm kiếm” một công ty chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng nói chung và dinh dưỡng thể thao nói riêng như Herbalife của ngành thể thao Việt Nam là một xu thế, nếu không muốn nói là một quy luật tất yếu trong quá trình thể thao Việt Nam vươn ra châu lục và thế giới. Herbalife là công ty kinh doanh toàn cầu chuyên cung cấp các sản phẩm kiểm soát cân nặng, bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc cá nhân hướng đến lối sống năng động. Các sản phẩm của Herbalife được ra đời bởi sự sáng tạo của đội ngũ các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu thế giới như GS. David Heber, GS. Louis Ignarro... dựa trên các thành tựu khoa học dinh dưỡng tiên tiến. Các VĐV Việt Nam sẽ được tiếp cận các sản phẩm Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Bột Protein và Hỗn hợp Vitamin.
Không chỉ ngon miệng, dễ uống, tác dụng quan trọng bậc nhất của sản phẩm Herbalife, theo chia sẻ từ ông William Rahn – Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc điều hành Herbalife châu Á – Thái Bình Dương: “Sản phẩm dinh dưỡng Herbalife giúp VĐV chịu đựng được cường độ luyện tập cao và đẩy nhanh tốc độ hồi phục. Có rất nhiều VĐV tài năng trên thế giới đã sử dụng sản phẩm của Herbalife và họ đã tỏa sáng. Ví dụ như tay vợt cầu lông người Ấn Độ Saina Nehwal từng đoạt huy chương đồng Olympic London 2012, đang từ vị trí thứ 29 thế giới, sau thời gian tập luyện bền bỉ và cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý với Herbalife đã vươn lên vị trí những tay vợt hàng đầu thế giới”.

Việt Nam là nước đầu tiên trên thế giới mà Herbalife tài trợ với quy mô cho một đoàn thể thao lên tới 800 người. Thật thú vị khi được biết trước đó, Herbalife đã và từng tài trợ cho các VĐV rất nổi tiếng như siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, ngôi sao cầu lông Saina Nehwal; các CLB bóng đá danh giá như Barcelona – Tây Ban Nha, LA Galaxy - Mỹ, FC Pumas – Mexico…, cùng nhiều nhà vô địch của gần 20 môn thể thao khác. Và ngay từ lúc này, các ngôi sao của thể thao Việt Nam như Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Trần Lê Quốc Toàn (cử tạ), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi lội)… đã trở thành “đồng đội” với Cristiano Ronaldo, Saina…, trong “đội tuyển” Herbalife!

Herbalife đề cao trách nhiệm với cộng đồng


Không chỉ đem đến giải pháp dinh dưỡng để sống khỏe, Herbalife còn rất chú trọng tới trách nhiệm “Nâng tầm chất lượng sống” cho cộng đồng qua nhiều hoạt động thiết thực. Chẳng hạn, trong tháng 9 vừa qua, Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định) đã đón một niềm vui rất thực tế khi bếp ăn của các em được hoàn thiện và nâng cấp để chất lượng bữa ăn được cải thiện nhờ sự hỗ trợ của Herbalife. Được biết, đã 5 năm kể từ khi được thành lập đến nay, toàn bộ thiết bị nhà ăn ở đây chưa từng được trang bị đúng. Các nhân viên và nhà phân phối (NPP) Herbalife đã cùng các em nhỏ thắp sáng căn bếp, trang bị mới toàn bộ các thiết bị phòng ăn như tủ lạnh, bếp ga, nồi cơm điện, nồi nấu, bát đĩa, khay ăn, bình lọc nước sạch.

Đồng Tâm là một trong những địa chỉ mà Herbalife Việt Nam đã đến, đóng góp dinh dưỡng như chính sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống” của Herbalife toàn cầu. Việc thực hiện các chương trình hướng tới cộng đồng chính là một phần triết lý kinh doanh của Herbalife, đề cao trách nhiệm với xã hội tại mỗi quốc gia mà công ty có mặt. Kể từ khi chương trình Casa Herbalife được triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam với cột mốc là việc hỗ trợ Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình (trực thuộc TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam) nâng cấp thiết bị nhà bếp và cải thiện chất lượng bữa ăn cho trẻ em với mức tài trợ hơn 390 triệu đồng, Herbalife đã đều đặn nhân rộng những hoạt động đóng góp tích cực dành cho trẻ em cơ nhỡ. Một thời gian ngắn sau khi hỗ trợ Trung tâm BTXH Đồng Tâm, Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) đã tổ chức khám sức khỏe, tặng thẻ Bảo hiểm Y tế và phát quà trung thu cho các em nhỏ tại Trung tâm Hòa Bình, xây dựng khu thể thao trong nhà và ngoài trời với trang thiết bị thể dục thể thao cần thiết.
Herbalife Beckam

Tiếp tục đạt kỷ lục bình chọn tại giải thưởng Rồng Vàng


Rồng Vàng là một trong những giải thưởng uy tín nhất tại Việt Nam dành cho khối doanh nghiệp, do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh. Với nhiều tiêu chí đánh giá doanh nghiệp như: doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, có nhiều đóng góp cho kinh tế địa phương và kinh tế đất nước, mang lại lợi nhuận cao và hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế với nhà nước, có trách nhiệm cao đối với xã hội… giải thưởng Rồng Vàng được coi là một trong các giải thưởng có uy tín nhất hiện nay.

Việc Herbalife Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong giải thưởng Rồng Vàng không phải là kết quả bất ngờ. Năm ngoái, doanh nghiệp này đã có tới 97% bình chọn với hơn 13.000 phiếu cho  “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”. Năm nay, Herbalife tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu này với kỷ lục bình chọn mới -13.724 phiếu, cũng tương đương 97%.

Dinh dưỡng khoa học vì cuộc sống tốt đẹp hơn


Đứng trong top 20 chỉ số kinh doanh của Herbalife toàn cầu và đứng thứ 3 thị trường châu Á chỉ sau 3 năm - đó là một thành công khích lệ của Herbalife tại Việt Nam. Không chỉ tự hào bởi đã xây dựng được hệ thống hơn 45.000 nhà phân phối chuyên nghiệp khắp toàn quốc, mà Herbalife còn rất vui mừng vì các sản phẩm dinh dưỡng của mình đã và đang tạo nên một trào lưu dinh dưỡng lành mạnh để sống khỏe và năng động cho những con người Việt Nam. Herbalife cam kết đem đến cho người tiêu dùng cơ hội chăm sóc sức khỏe một cách khoa học, thông minh và hiệu quả. Nhờ những hoạt động tích cực trong công tác tuyên truyền về dinh dưỡng lành mạnh, Herbalife cũng góp phần giúp mọi người hiểu rằng một chế độ dinh dưỡng thực sự lành mạnh có ý nghĩa quyết định trong việc nâng tầm chất lượng sống, tạo dựng một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn, sự tự tin và đem lại thành công trong cuộc sống.

Các sản phẩm chủ lực của Herbalife như Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 - Shake, Bột Protein, Hỗn hợp Vitamin (Kiểm soát cân nặng), Niteworks và Herbalifeline (Hỗ trợ tim mạch), Xtra-Cal (Hỗ trợ xương khớp),... thực sự đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng thiết yếu và lành mạnh của người dân Việt. Dựa vào thể trạng sức khỏe riêng, mỗi cá nhân đều có thể tự thiết kế được các thực đơn riêng biệt cho sự kết hợp các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife. Sự hài lòng, tin tưởng của người tiêu dùng về những gì sản phẩm Herbalife đem lại cho sức khỏe và cuộc sống của họ đã đem lại thành công cho Herbalife tại Việt Nam.

1 nhận xét: